ไนกี้ กอล์ฟ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Nike Golf club Collection เพื่อร่วมรำลึกประวัติศาสตร์กีฬากอล์ฟของรายการ The Open

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๔
เมื่อเกมกีฬากอล์ฟได้ถูกพัฒนาขึ้น ทั้งนักกอล์ฟ ชุดไม้กอล์ฟ สนามกอล์ฟ รวมทั้งรูปแบบเองก็ได้ถูกพัฒนาไปด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามประวัติศาสตร์นั้นยังคงเป็นเช่นเดิม

คอลเลคชั่นใหม่ของ Nike Golf Club Collection ออกแบบให้ร่วมรำลึกถึงประวัติศาสตร์ของวงการกอล์ฟ เปิดตัวที่การแข่งขัน The Open Championship ณ สนาม St. Andrews ในสก็อตแลนด์

คอลเลคชั่นนี้ได้ถูกออกแบบให้สามารถใส่เล่นกอล์ฟในสนามและใส่เป็นแบบลำลองได้เมื่ออยู่นอกสนามด้วย แสดงออกถึงบรรยากาศของสนามที่มีชื่อเสียงของสก็อตแลนด์ที่ผ่านร้อนหนาวมานานปี รวมทั้งการนำลวดลายลมและฝน มาสะท้อนอยู่บนเนื้อผ้าแบบฟอกสี

ภาพการออกแบบโดยรวมได้ถูกแสดงผ่านลายกราฟฟิค บนเสื้อยืดในคอลเลคชั่นนี้ เสื้อแต่ละลายได้ถูกเน้นให้เห็นถึงการผ่านสภาพที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนด้วยความงดงามของผ้าฟอกและลวดลาย เสื้อยืด Nike Golf Every Damn Bunker ได้รับการออกแบบมาให้รำลึกถึงหลุมทรายบนสนามที่เป็นอุปสรรคของเกมแม้จะเป็นนักกอล์ฟที่เล่นดีที่สุดในโลกก็ตาม ในขณะเดียวกันเสื้อยืดNike Golf Swinging Blind ที่มีแนวคิดมาจากโรงแรม St. Andrews ที่บดบังแฟร์เวย์จากแท่นทีออฟที่หลุม 17 ของสนาม

คอลเลคชั่นนี้แต่ละชิ้นได้ใช้สีแบบพื้น ๆ ที่ชวนให้นึกถึงการแข่งขัน Major Championship รายการที่ 3 นี้ เสื้อโปโล Nike Golf Tipped Novelty มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ gym red, และ white ซึ่งเป็นเสื้อโปโลแบบคลาสสิค ทอด้วยเส้นใยโพลีเอสเตอร์และปกเสื้อกับขอบแขนแบบทอริม

Nike Golf Windrunner ได้ยืมแบบมาจาก Nike Sportswear โดยเพิ่มเอกลักษณ์และรูปร่างหน้าตาที่สะท้อนสภาพอากาศลงไปบนลายไนกี้แบบคลาสสิค

ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในคอลเลคชั่นนี้ ยังมีหมวก Nike Golf True Cap ซึ่งได้ออกแบบให้เห็นถึงอุปสรรคของเกม ไม่ว่าจะเป็นทั้งลมและฝน รวมทั้งเครื่องหมาย swoosh golf ที่ถูกผนวกไว้กับ Nike Golf Club Collection นี้ นอกจากนี้ยังมี Nike Lunar Mont Royal Premium ในสีสันแบบ limited edition, ลูกกอล์ฟ Nike RZN Black ที่มีโลโก้ที่สะท้อนถึงการแข่งขันรายการเมจอร์ที่สามของปีรายการนี้ด้วย รวมทั้งปลอกคลุมหัวพัตเตอร์สีน้ำเงินที่ได้รวมอยู่ในคอลเลคชั่นนี้

Nike Golf Club Collection เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ 1 กรกฎาคมนี้ ที่ nike.com และตัวแทนจำหน่าย (บางสาขา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4