เฮอร์บาไลฟ์ร่วมสนับสนุนสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย มอบโภชนาการที่ดีแก่นักกีฬาพิเศษของไทย ในศึก “สเปเชียล โอลิมปิค เวิลด์ เกมส์ 2015”

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๖
คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย และคณะผู้นำ ร่วมมอบผลิตภัณฑ์โภชนาการและชุดฝึกซ้อมกีฬาให้กับตัวแทนผู้บริหาร นักกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคไทย และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง นำโดย คุณสำราญ แช่มช้อย ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมและกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน สเปเชียล โอลิมปิค เวิลด์ เกมส์ 2015 ที่นครลอสแอนเจลิส

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ประกาศสนับสนุนทีมนักกีฬาสเปเชียลโอลิมปิค ตัวแทนจากประเทศไทยที่กำลังเตรียมเข้าร่วมการแข่งขัน สเปเชียล โอลิมปิค เวิลด์ เกมส์ 2015 ซึ่งจะจัดขึ้นที่นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม - 2 สิงหาคมนี้ การสนับสนุนในครั้งนี้นับเป็นการต่อยอดความร่วมมือในระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์กับคณะผู้จัดการแข่งขัน สเปเชียล โอลิมปิค เวิลด์ เกมส์ ประจำปี 2015 ที่ให้การสนับสนุนด้านโภชนาการแก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอนจาก 177 ประเทศทั่วโลก รวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนแก่นักกีฬาไทยผู้มีความบกพร่องทางสติปัญญาและการเรียนรู้ทั้ง 29 คน โดยนักกีฬากลุ่มนี้จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยในมหกรรมกีฬาที่จัดขึ้นในนครลอสแอนเจลิสครั้งนี้ ในการเข้าค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬา ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เฮอร์บาไลฟ์ได้มอบผลิตภัณฑ์นิวทริชันแนลโปรตีน มิกซ์ และเพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ ให้แก่ทีมนักกีฬาและผู้ฝึกสอน เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรง เสริมความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย และเพิ่มความสามารถความทางการกีฬาให้พร้อมสำหรับการแข่งขันนัดสำคัญที่จะเกิดขึ้น นอกจากนี้เฮอร์บาไลฟ์ยังได้มอบชุดฝึกซ้อม กระเป๋ากีฬา และกระเป๋าเดินทางให้กับนักกีฬาและทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคนด้วย

การแข่งขัน สเปเชียล โอลิมปิค เวิลด์ เกมส์ ถือเป็นความพยายามครั้งสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนความสามารถของผู้ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาจากทั่วโลกให้ได้รับการยอมรับและความเข้าใจในฐานะสมาชิกที่มีคุณค่าของสังคมผ่านการแข่งขันกีฬา อันจะนำไปสู่ความเคารพซึ่งกันและกันและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนในสังคม

คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย กล่าวว่า "สืบเนื่องจากการให้การสนับสนุนในระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ในฐานะเกมส์ซัพพลายเออร์ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยการสนับสนุนด้านโภชนาการแก่ทีมนักกีฬาและผู้ฝึกสอน เพื่อช่วยสร้างเสริมวิถีชีวิตสุขภาพดีและกระฉับกระเฉงแก่คนไทยทุกคน"

สเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ได้เตรียมทัพนักกีฬาทั้งหมด 29 คน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันใน 6 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา แบดมินตัน บอชชี่ ฟุตบอล ว่ายน้ำ และปิงปอง คุณสุพจน์กล่าวทิ้งท้ายว่า "ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร การแข่งขันกีฬาที่สร้างสรรค์ในครั้งนี้ก็จะทำให้ทุกคนได้เห็นศักยภาพและหัวใจที่กล้าแกร่งของนักกีฬาเพื่อนร่วมชาติของเรา ที่น่ายกย่องและชื่นชมอย่างแท้จริง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ