แม่น้ำเรสซิเดนท์ฯ จับมือ ชิค รีพับบลิค เปิดตัวยูนิเวอร์แซล ดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์ พร้อมแคมเปญใหญ่เอาใจลูกค้า

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๕
แม่น้ำเรสซิเดนท์ฯ จับมือ ชิค รีพับบลิค ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต จัดทำ ยูนิเวอร์แซล ดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์ พร้อมส่งแคมเปญใหญ่ "แม่น้ำเรสซิเดนท์ ลักซ์ชัวรี่ เฟอร์นิเจอร์ วอชเชอร์" มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท มอบให้ลูกค้าใหม่-ลูกค้าเก่า รับสิทธิซื้อเฟอร์นิเจอร์ในราคาพิเศษ

นายเดชา ตั้งสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม่น้ำ เรสซิเดนท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการแม่น้ำ เรสซิเดนท์ คอนโดมิเนียม หรู บนทำเลโดดเด่นที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดเผยว่า การออกแบบที่อยู่อาศัยของโครงการนั้นจะมีลักษณะพิเศษกว่าที่อื่น ในแง่ของการคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้สูงอายุหรือแม้กระทั่งผู้ที่ต้องนั่งรถเข็น ดังนั้น จึงได้ออกแบบโครงการให้ผู้อยู่อาศัยทุกประเภทสามารถเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ เช่น การออกแบบทางลาดควบคู่กับบันได หรือห้องน้ำดีไซน์พิเศษรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุหรือผู้ที่ต้องใช้วีลแชร์ การออกแบบในลักษณะที่เรียกว่า Universal Design นี้เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้โครงการได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งระดับ Best Residential High-rise Development เพียงแห่งเดียวของประเทศไทย ในงานประกาศผลสุดยอดรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (Asia Pacific Property Awards 2015-2016)

ดังนั้น เพื่อตอบสนองให้การออกแบบในลักษณะของ Universal Design ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โครงการแม่น้ำเรสซิเดนท์จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตกแต่งที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คัดสรรยูนิเวอร์แซล ดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์ ขึ้นมาส่วนหนึ่งเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในโครงการ พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดสำหรับลูกค้าโดยมีชื่อแคมเปญว่า "แม่น้ำ ลักซ์ชัวร์รี่ เฟอร์นิเจอร์ วอชเชอร์" พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่จองซื้อคอนโด 3 ห้องนอน และ ห้องเพ้นท์เฮาส์ มอบฟรีทันทีเฟอร์นิเจอร์สุดหรูครบเซ็ต มูลค่าสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท และสำหรับลูกค้าที่ซื้อคอนโดไปแล้ว สามารถรับสิทธิ์ซื้อเฟอร์นิเจอร์ในราคาพิเศษ ได้ที่ CHIC REPUBLIC ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์โฮมแฟชั่นสโตร์แห่งแรกในไทย สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และสาขาเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้

ด้านนายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด กล่าวว่า แม่น้ำ เรสซิเดนท์ฯ คือ หนึ่งในพันธมิตรคู่ค้าที่ดีและยังมีเจตนาเดียวกันคือ ที่อยู่อาศัยไม่ใช่เพียงเพื่อการพักอาศัยอย่างเดียว แต่ต้องตอบสนองความเป็นอยู่อย่างมีไลฟ์สไตล์ ด้วยรสนิยม และดีไซน์ ที่ตอกย้ำความเป็นตัวตนที่แตกต่าง ยูนิเวอร์แซล ดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์ จึงเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกรูปแบบการใช้งานหนึ่งที่ช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์ความแตกต่างของทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเฟอร์นิเจอร์ทั่วไปได้ตามต้องการ ซึ่งลูกค้าในโครงการแม่น้ำเรสซิเดนท์ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษตามแคมเปญที่มอบให้ หากกรณีที่ลูกค้าต้องการตกแต่งคอนโดใหม่ โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ของ CHIC Republic ทางบริษัทฯ ยินดีและพร้อมให้บริการให้ทุกความต้องการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?