Come and Celebrate with us!! มาร่วมฉลองกับ Market Village สุวรรณภูมิ ตลอดสุดสัปดาห์ของเดือนสิงหาคม 2558

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๕
แทนคำขอบคุณจาก Market Village สุวรรณภูมิ ศูนย์การค้าแนวคิดใหม่ Community Village ตั้งอยู่บนกม. 14 ของถนนบางนาตราดตลอดเดือนสิงหาคม 2558 นี้ จะได้พบกับกิจกรรมสร้างความสุขเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน Come and Celebrate with us!!

Market Village สุวรรณภูมิเป็นศูนย์การค้าที่มีพื้นที่ใช้สอย กว่า 20,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยร้านค้าที่เป็นผู้นำทางธุรกิจ Tesco Lotus, HomePro, SB Furniture และร้านอาหารนานาชาติ อาทิ Fuji, Yayoi, ฮะจิบังราเมน, Hot Pot Buffet รวมถึงกลุ่มสินค้าด้านเทคโนโลยี และร้านค้าสินค้าอุปโภคบริโภคครบครัน และมีพื้นที่จอดรถกว่า 1,000 คันเพื่อรองรับความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน ภายใต้แนวคิด สะดวก สบาย ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อคุณ

ซึ่งตลอดทุกสุดสัปดาห์เดือนสิงหาคม 2558 ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมและเซเลปเบอตี้ชื่อดังไม่ว่าจะเป็นหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับหลักการจัดฮวงจุ้ยของบ้าน จอย รินลณี ที่จะมาร่วมบอกเคล็ดลับความสุขผ่านการตกแต่งหน้าขนมสุดฮิตแสนน่ารัก”คัพเค้ก” หญิงแย้ นนทพร บิ้วตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังที่จะพร้อมแนะนำวิธีการแต่งหน้าง่ายๆแบบฉบับหญิงแย้ คุณ ตุ๊ก ชนกวนันท์ นางแบบคุณแม่คนสวยที่พร้อมจะมาเผยเคล็ดลับสุขภาพและมาร่วมสาธิตเมนูอาหารคลีนฟู้ด และปิดท้ายด้วยพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่จะมาบอกเคล็ดลับการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง พร้อมทั้งกิจกรรม Workshop และกิจกรรมชิงรางวัลมากมาย สามารถ

ติดตามข้อมูลกิจกรรมได้ที่www.facebook.com/marketvillagesmv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4