ยกระดับโปรแกรมสะสมไมล์ ‘สกายบลู’ เอาใจแฟนลูกหนังทีม ‘เรือใบสีฟ้า’

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๙
สายการบินเอทิฮัดและเอทิฮัด เกสท์ โปรแกรมการสะสมไมล์ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมระดับโลก ได้สานต่อความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยการยกระดับโปรแกรมสะสมไมล์ให้แก่แฟนๆ ของสโมสรฟุตบอลแห่งพรีเมียร์ลีก

การยกระดับโปรแกรมสะสมไมล์ "เอทิฮัด เกสท์ สกายบลู" จะมอบสิทธิประโยชน์แก่แฟนๆ ของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้และสมาชิกของเอทิฮัด เกสท์ทั่วโลก ในการซื้อบัตรโดยสารเครื่องบิน บัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล และของที่ระลึกด้วยส่วนลดพิเศษ พร้อมโอกาสเพียงไม่กี่ครั้งในชีวิตที่จะได้เยือนสโมสรฟุตบอลชื่อดัง

ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า "เราได้ขยายความร่วมมือกับสโมสรแห่งนี้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยความคิดริเริ่มครั้งใหม่ พร้อมเพิ่มข้อเสนอพิเศษของเอทิฮัด เกสท์ให้แก่แฟนๆ สโมสรฯ ทั่วโลก ฐานแฟนฟุตบอลของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นกว้างขวางในระดับนานาชาติ แฟนๆ จากทั่วโลกจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่รวบรวมเป็นหนึ่งเดียว ผ่านโปรแกรมสะสมไมล์ สกายบลู ประกอบด้วย ส่วนลดบัตรโดยสารเครื่องบิน บัตรชมการแข่งขันฟุตบอล และประสบการณ์อื่นๆ ที่เงินซื้อไม่ได้"

แฟนๆ สามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์เอทิฮัด เกสท์ สกายบลู ได้ทันที เพียงเข้าร่วมเป็นสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์เอทิฮัด เกสท์ สมาชิกเดิมของเอทิฮัด เกสท์ก็สามารถเข้าร่วมโปรแกรมสะสมไมล์ของสกายบลู และรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้เช่นเดียวกัน

สมาชิกโปรแกรมสกายบลู จะได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ ในการซื้อบัตรโดยสารเที่ยวบินของสายการบินเอทิฮัด ส่วนลด 10เปอร์เซ็นต์ในการซื้อแพ็คเกจเอทิฮัด ฮอลิเดย์สำหรับสมาชิกที่อยู่ในสหราชอาณาจักรและยูเออี นอกจากนี้ยังได้สิทธิในการลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลฟรี พร้อมสิทธิในการแลกรับคะแนนสะสมและส่วนลดในการซื้อของที่ระลึกจากสโมสรฯ รวมถึงโอกาสในการเข้าชมสนามฟุตบอลเอทิฮัด สเตเดียม เพื่อสัมผัสเบื้องหลังความสำเร็จของนักฟุตบอลชื่อดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ดีเอโก้ จิเลียอานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนและแฟนคลับสัมพันธ์แห่งซิตี้ ฟุตบอล มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งดูแลความร่วมมือเชิงพาณิชย์ให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "เอทิฮัด เกสท์จะนำสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มามอบให้กับแฟนๆ ที่ชื่นชอบสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั่วโลก ด้วยโปรแกรมสกายบลูที่เพิ่งได้รับการยกระดับ และนี่คืออีกหนึ่งตัวอย่างของความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสายการบินเอทิฮัด และความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่แฟนๆ"

สมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ จะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับโรงเรียนฟุตบอลของสโมสรที่จะปั้นนักฟุตบอลรุ่นเยาวชนให้ก้าวมาเป็น เซร์คีโอ้ อะกูเอโร โจ ฮาร์ต หรือดาวิด ซิลบา คนต่อไป โดยสามารถเข้าชมเว็บไซต์ เพื่อสมัครสมาชิกและติดตามสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ที่www.skyblue.mcfc.com

สายการบินเอทิฮัดเป็นพันธมิตรหลักของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2552 ซึ่งสโมสรก็ได้ประสบความสำเร็จอย่างดีในช่วงเวลานั้น โดยคว้าแชมป์ถึงสี่รายการ รวมทั้ง ชัยชนะในศึกบาร์คเลย์ พรีเมียร์ลีก ถึงสองสมัย สนามฟุตบอลเอทิฮัด สเตเดียมคือส่วนกลางของเอทิฮัดแคมปัสซึ่งได้ห้อมล้อมพื้นที่ส่วนใหญ่ของสปอร์ต ซิตี้ ทางฝั่งตะวันออกของเมืองแมนเชสเตอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ