สองหนุ่มสาวสุดฮอต “กำปั้น และ ยิ้ม” โชว์หุ่นเป๊ะ เปิดตัว "ออเธนทิค สาขาวงเวียนใหญ่" พร้อมแล้ว อยากถ่ายหวือ

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๔
ช่างฮอตได้ตลอดเวลา ล่าสุด กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ หรือ กำปั้น บาซู และ ยิ้ม-ชาวิกา วัตรสังข์ รอง อันดับ1 Miss Universe Thailand 2015 แท๊คทีม ควงกันมาออกสื่อเป็นครั้งแรก ในงานฉลองเปิดตัวสาขาของคลินิกสุดฮอต ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม สาขาบีทีเอส วงเวียนใหญ่ โดย คุณบาส-วุฒิพัฏฐ์ กุลโมรานนท์ กรรมการผู้จัดการ เผยว่าปีนี้ ขยายเพิ่มสองสาขา รวมทั้งหมดเป็น 7 สาขาแล้ว เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการมากขึ้น โดยจุดเด่นของคลินิกนอกจากครองใจกลุ่มผู้รักสวยรักงามแล้ว ยังมีเหล่านักแสดงในวงการฯ ไว้วางใจใช้บริการมากที่สุดแห่งหนึ่ง ผู้บริหารคนเก่ง คุณบาส วุฒิพัฏฐ์ เผยว่า "ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้คลินิกประสบความสำเร็จ แต่สำหรับ ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม เราได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้า รวมถึงนักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง จะเห็นได้ว่าจากการตอบรับนี้เอง ทำให้ออเธนทิค สามารถขยายสาขาอย่างรวดเร็ว ถึงตอนนี้ 7 สาขาแล้ว ทั้งหมดเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยจุดเด่นของออเธนทิค คือ จัดเน้น จัดหนัก แล้วก็จัดเต็ม ภายใต้การดูแลของคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีความงามที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอกับลูกค้าของเราอย่างสม่ำเสมอ ภายใต้ราคาที่เป็นกันเอง และก็ยุติธรรม ที่นี่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเรื่องปรึกษาแพทย์ด้วย"

โอกาสฉลองเปิดสาขาที่ 7 "ออเธนทิค คลินิก บีทีเอส วงเวียนใหญ่" นอกจากโปรโมชั่นพิเศษ ลด 10% ทุกรายการฯ ตลอดเดือน ส.ค. แล้ว ยังได้จัดเวิร์คช็อปแนะนำนวัตกรรมความงามใหม่ๆ ที่น่าสนใจ โดยมีนักแสดงสุดฮอต กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ หรือกำปั้น บาซู และ ยิ้ม-ชาวิกา วัตรสังข์ รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2015 พร้อมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำสาขา ร่วมพูดคุยให้ความรู้ สำหรับประเด็นนวัตกรรมนั้น แพทย์เผยว่า "ตอนนี้ ฮิตเหลือเกินกับเทคโนโลยีใหม่จาก "เกาหลี" สามารถทั้งหมดได้โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด เป็นทางเลือกใหม่ที่นักแสดงหลายท่าน นิยมทำกัน เหมาะมากสำหรับผู้ที่ไม่อยากเจ็บตัวจากการผ่าตัดทำศัลยกรรม นวัตกรรมใหม่นี้ เรียกว่า ร้อยไหมก้างปลา Barb Lift มีจุดเด่นคือ เป็นไหมที่มีลักษณะเหมือนก้างปลาเป็นเงี่ยงๆ มีความยาวมากกว่าไหม PDO ชนิดอื่นๆ ใช้ร้อยยกกระชับผิว เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ และจำนวนไหมที่ใช้ในการรักษาจะน้อยเส้นมากกว่าไหมละลายทั่วไป ช่วยแก้ปัญหา ยกกระชับพื้นผิวได้ทั่วร่างกาย หน้าเด็กโดยไม่ต้องเจ็บตัวกับการศัลยกรรมอีกต่อไป เห็นผลชัดเจนรวดเร็ว อยู่นาน ไม่มีสารตกค้าง ไม่เป็นผังผืด ไม่เสียเวลาพักฟื้น"

ด้านนักแสดงสุดฮอต ได้แลกเปลี่ยนข้อมูล พร้อมเผยถึงปัญหาของสภาพผิวให้คุณหมอได้แนะนำกันสดๆ ด้วย โดย ที่ทกวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ หรือ กำปั้น บาซู เผยว่า"ตอนนี้มีคลื่นลูกใหม่เข้ามาเยอะมาก ผมเองอาจจะดูอายุมากไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขอบคุณตัวช่วยที่เข้ามาอย่างหลากหลาย ทำให้เราดูดีขึ้นได้ตลอดเวลา สำหรับรูปร่าง ผมไม่ห่วงอยู่แล้ว เพราะมีวินัย ดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด แต่สำหรับใบหน้า ที่ผ่านมา ก็แอบกลัว แอบนอยด์เหมือนกัน แต่พอมาเจอคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ เจอคลินิกที่เราสามารถไว้วางใจได้ หายห่วงไปเยอะ เรียกว่าเพิ่มความมั่นใจให้ผมได้ดีทีเดียว"

ด้าน ยิ้ม-ชาวิกา วัตรสังข์ รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2015 "สำหรับยิ้ม เป็นปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำมากกว่า เอาจริงๆ นะ เราผู้หญิง เป็นนางงาม คนคาดหวังเวลาเห็น ถ้าหน้าหมองคล้ำมานี่ โดนแล้ว ก็ต้องดูแลตัวเองตลอดเวลา ให้สวยเด้ง ออร่ามาแต่ไกล ยิ้มก็จะมีวิธีดูแลตัวเองง่ายๆ คือเข้าคลินิกทำทรีมเมนต์เลย เห็นผลเร็ว แล้วก็สบาย เหมือนนอนพักผ่อนตื่นมาใสวิงค์เลย ส่วนเรื่องอื่นๆ เช่น ร้อยไหม ฯลฯ ก็ต้องค่อยๆ ศึกษาไปค่ะ แค่อยากฝากให้เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ ตัวยาผ่านอ.ย. แพทย์มีใบรับรองถูกต้อง อยากให้หมั่นสังเกตนิดนึงค่ะ"

สำหรับคนที่รักตัวเอง อยากดูดีตลอดเวลา รวมถึงอยากรู้ความเคลื่อนไหวของเหล่าซุปตาร์ว่ามีเทคนิคในการดูแลรูปหน้าตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอได้อย่างไร สามารถเข้ไปติดตามการอัพเดทได้ที่ www.authenticclinic.com , facebook/authenticclinic และLINE ID @authenticclinic แถมหนุ่มกำปั้น และ ยิ้ม ทิ้งท้าย มีโอกาสก็อยากโชว์หุ่นเหมือนกัน เพราะพร้อมแล้วววววว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest