ฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยความภูมิใจ

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๘
เมื่อเร็วๆ นี้ นายคริสทอป ลีออนฮาร์ด ผู้จัดการทั่วไป อมารี หัวหิน (กลาง) นำทีมฝ่ายบริหาร และพนักงาน สักการะองค์พระพรหมสี่หน้า สิ่งศักดิ์สิทธิ คู่โรงแรมฯ และเข้าร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ในโอกาสครบรอบ 3 ปี การก่อตั้งโรงแรมอมารี หัวหิน โดยมี น.ส.บุษบาโชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นาง อรสา อาวุธคม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ และสื่อมวลชน ร่วมแสดงความยินดี

นาง อรสา อาวุธคม กล่าวว่า อมารี หัวหิน ถือว่าเป็น โรงแรมที่เป็นพันธมิตรที่ดีต่อ ททท. ตลอดจนเข้าร่วมงานและให้ความสนับสนุนให้หลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการต้อนรับคณะตัวแทนผู้ประกอบการการท่องเที่ยว และคณะสื่อมวลชน ที่จัดโดยสำนักงานการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยล่าสุดก็เป็นตัวแทนภาคธุรกิจโรงแรม ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต้อนรับผู้แทนจากเมืองเล่อซ่าน สาธารณรัฐประชาชนจีน ในโอกาสมาเยือนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อสานสัมพันธ์การเป็นเมืองพี่เมืองน้องอีกด้วย

นายคริสทอป ลีออนฮาร์ด กล่าวว่า ผมรู้สึกขอบคุณที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจต่ออมารี หัวหินในช่วงเวลาพิเศษ ตลอดจนการพักผ่อนของครอบครัว เรามีลูกค้าที่มีความซื่อตรงต่อแบรนด์เพิ่มขึ้นทุกปี โดยมีการเติบโตของอัตราการเข้าพักกว่า 30% เมื่อเทียบกับในช่วงเริ่มต้น ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่เคยเข้าพักและเกิดการประทับใจในการให้บริการ เราจึงต้องมีการพัฒนาช่องทางการตลาดที่จะช่วยให้ลูกค้าเกิดได้รับความสะดวกสบายและเพิ่มความมั่นใจในการเข้ารับบริการ อาทิ การรับประกันราคาที่ดีที่สุดผ่านการจองให้หน้าเว็บไซต์ ตลอดจนการจัดโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตรทางการค้าที่ดี ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำวนา นาวา โดยเราได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วเอเชีย โดยเฉพาะสิงค์โปร์และฮองกง จากยอดการจองผ่านเว็บไซต์

น.ส.บุษบาโชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวต่อว่า การท่องเที่ยวของหัวหินมีการเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากชื่อเสียงด้านการพักผ่อนริมชายหาดแล้ว ยังมีการท่องเที่ยวในเชิงกีฬา โดยเฉพาะกีฬากอล์ฟที่เพิ่มขึ้นชัดเจนจากปี 2014 หลังจากได้รับคัดเลือกให้เป็นจุดมุ่งหมายปลายทางสำหรับกีฬากอล์ฟ จากองค์กรการท่องเที่ยวในด้านกีฬากอล์ฟนานาชาติ IAGTO อีกทั้งยังโครงการสนามเทนนิส ในระดับการแข่งขันตามมาตรฐานสากล เพื่อดึงนักท่องเที่ยวในการเข้าชมการแข่งขัน และเร็วๆ นี้ หัวหินก็จะมีอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งความภูมิใจของชาวหัวหิน และพสกนิกรชาวไทย คือพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระบูรพกษัตริย์แห่งสยาม 7 พระองค์ ที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานชื่อว่า “อุทยานราชภักดิ์” ซึ่งมีความหมายว่า อุทยานที่สร้างขึ้นด้วยความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้