อาเจชวนเหล่าแฟนบิ๊กซิ่งไกลถึงเวมบลีย์ พร้อมร่วมลุ้นรางวัลสุดตระการตาอื่นๆ อีกมากมาย

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๔
บิ๊กสนับสนุนให้เหล่าแฟนบิ๊กทุกคนออกไปไล่ความฝันอันยิ่งใหญ่ ด้วยการมอบโอกาสให้เหล่าแฟนได้ลุ้นบินไปชมฟุตบอลแมตช์น่าตื่นตาตื่นใจระหว่างทีมอังกฤษกับฝรั่งเศส ไกลถึงสนามกีฬาเวมบลีย์ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเดือนพฤศจิกายน 2558 นี้

บรรดาแฟนบิ๊ก ยังสามารถร่วมลุ้นไปกับกองทัพรางวัลที่น่าตื่นตาจากบิ๊ก ซึ่งยกทัพกันมาแจกทั้งรถกระบะจำนวน 14 คัน และรถจักรยานยนต์จำนวน 140 คัน ซึ่งเป็นการแจกรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา รางวัลทั้งหมดมีมูลค่ารวมถึง19 ล้านบาท

“บิ๊ก” แบรนด์น้ำอัดลมชั้นนำของโลกและพันธมิตรในระดับภูมิภาคของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) ได้เปิดตัวแคมเปญ “ซิ่งไกลถึง...อังกฤษ” แคมเปญตัวใหม่ล่าสุดบิ๊กที่เฟ้นหาแฟนบิ๊กผู้โชคดีตัวจริงในประเทศไทย และโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ให้บินไปเชียร์ทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลแมตช์สำคัญช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลยูโร 2016 ซึ่งเป็นแมตช์ฟาดแข้งระหว่างทีมชาติอังกฤษกับทีมชาติฝรั่งเศสที่สนามกีฬาอันโด่งดังอย่างสนามกีฬาเวมบลีย์ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 นี้

ไม่เพียงเท่านั้นบิ๊กยังเอาใจเหล่าแฟนๆ ด้วยการแจกรางวัลสุดพิเศษจำนวนมาก อาทิ รถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว้ ดับเบิ้ลแคปและรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ซูเมอร์-เอ๊กซ์ ที่มาพร้อมกับตราสัญลักษณ์สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) ซึ่งเป็นการแจกรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดถึง 19 ล้านบาท

มร.ซอริน วอยเนีย ประธานฝ่ายการตลาดระดับภูมิภาค บริษัท อาเจ กรุ๊ป กล่าว “บิ๊กเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มุ่งสนับสนุนให้บรรดาแฟนเครื่องดื่มบิ๊กทุกคนมีความฝันและคิดให้ใหญ่ คนที่คลั่งไคล้ฟุตบอลจำนวนมากใฝ่ฝันที่จะไปเยือนประเทศอังกฤษ เพื่อชมฟุตบอลที่สนามเวมบลีย์อันศักดิ์สิทธิ์ในห้องวีไอพีของตัวเอง และการพบกันของสองทีมระดับแนวหน้าของยุโรปอย่างทีมอังกฤษกับฝรั่งเศสก็จะเป็นเกมส์ที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้เราได้ยื่นโอกาสให้บรรดาแฟนบิ๊กได้ทำอย่างที่เขาฝันไว้ ยิ่งไปกว่านั้นเรายังให้แฟนๆ ได้มีโอกาสร่วมลุ้นรถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว รุ่นใหม่ล่าสุดของปี 2558 และรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ซูเมอร์-เอ๊กซ์ เป็นสองสิ่งที่น่าตื่นเต้นและร้อนแรงที่สุดของปีนี้ ไม่ว่าการจะไปเยือนเวมบลีย์หรือจะได้ครอบครองรถหรือมอเตอร์ไซด์ที่ยอดเยี่ยม เหล่าแฟนบิ๊กรู้ดีว่าพวกเขามักจะได้รับความสดชื่นครั้งยิ่งใหญ่จากบิ๊กโคล่าหรือบิ๊กเฟรชเสมอ”

“เพราะเรารู้ดีถึงการมุ่งสู่ฝันอันยิ่งใหญ่ และการได้สนุกไปกับฝันนั้น บิ๊กจึงร่วมเป็นพันธมิตรในระดับภูมิภาคของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) และผู้สนับสนุนของรายการ “เอเชียก็อตทาเลนต์” มร.ซอริน กล่าวเสริม

สำหรับแฟนเครื่องดื่มบิ๊กในประเทศไทยที่ต้องการร่วมลุ้นรางวัลสุดบิ๊กต่างๆ หรือลุ้นรางวัลทริปไปเชียร์ทีมอังกฤษที่สนามกีฬาเวมบลีย์ เพียงส่งแค่ส่งฝาผลิตภัณฑ์บิ๊กหรือบิ๊กเฟรช ขนาดใดหรือรสชาติใดก็ได้ พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ส่งไปรษณีย์มาที่ ตู้ปณ.108 ปณศ. นนทบุรี 11000 หรือเพียงซื้อผลิตภัณฑ์บิ๊กหรือบิ๊กเฟรช ขนาดใดหรือรสชาติใดก็ได้ ครบ 40 บาทต่อใบเสร็จจากเซเว่นอีเลฟเว่น สามารถร่วมรายการได้โดยส่ง SMS โดยการกด *460*7* ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 10 หลัก กดเครื่องหมาย # และกดโทรออก สามารถติดตามผลการประกาศรางวัลและรายชื่อผู้โชคดีได้ทางเฟชบุ๊ค https://www.facebook.com/bigcolathailand และเดินหน้าที่จะคิดให้ใหญ่...ไปให้สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4