รมว.พม. เป็นผู้แทนนายกรัฐมนตรีเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนที่บาดเจ็บจากเหตุการณ์ระเบิดบริเวณแยกราชประสงค์ พร้อมให้ศูนย์ช่วยเหลือสังคม OSCC สายด่วน ๑๓๐๐ ประสานด้านคนหาย ๒๔ ชั่วโมง

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๘
วันนี้ (๑๘ ส.ค. ๕๘) เวลา ๑๓.๐๐ น. ที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายวางระเบิดใจกลางกรุงเทพฯ บริเวณริมรั้วศาลพระพรหม โรงแรมเอราวัณ แยกราชประสงค์ ถนนเพลินจิตฝั่งขาเข้า ทำให้มีผู้เสียชีวิต ๒๒ ราย และได้รับบาดเจ็บ ๑๒๓ ราย นั้น พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยได้มอบหมายให้ตนเป็นผู้แทนลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมและให้ขวัญกำลังใจแก่ประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ระเบิดที่บริเวณแยกราชประสงค์ ซึ่งที่โรงพยาบาลตำรวจนี้ มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัว จำนวน ๖ ราย เป็นคนไทย ๑ ราย ญี่ปุ่น ๑ ราย และจีน ๔ ราย ตนได้นำแจกันดอกไม้พร้อมเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจากนายกรัฐมนตรีมามอบให้แก่ผู้ที่เข้ารับการรักษาตัวและขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทุกคน ขอให้ประชาชนชาวไทยร่วมมือร่วมใจช่วยให้กำลังใจแก่กันและกันเพื่อให้สังคมผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยดี

“ศูนย์ช่วยเหลือสังคม OSCC กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือด้านบุคคลที่สูญหายจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยประชาชนสามารถสอบถามในเรื่องคนหาย ให้ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ได้ที่ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม OSCC โทร. ๑๓๐๐ ตลอด ๒๔ ชั่วโมง”พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4