Gossip News: คิดใหม่!

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๒
ใครไปเรียนเมืองนอกสมัยก่อน มักจะคิดว่า ถ้ามีเวลา ภาษายังไม่เก่ง แค่ล้างล้างจาน วันละไม่กี่ชั่วโมงก็น่าจะพอมีค่าขนม หรือบางรายอาจยังชีพได้ ไม่รู้ว่าสมัยนี้ยังพอมีโอกาสที่ว่านี้ อยู่บ้างหรือเปล่า เพราะประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องล้างจานที่ตอบโจทย์การลงทุนมากกว่า เริ่มจะเป็นที่ยอมรับกันเพิ่มมากขึ้น ดูอย่างเครื่องล้างจานขนาดใหญ่ รุ่นเอฟที 1000 ของโฮบาร์ทที่ คุณวิวัฒน์ วงศ์พิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย และภาคพื้นอินโดจีน จาก HOBART บอกว่า จริงๆ มีใช้ในเมืองไทยมากว่า 20 ปีแล้ว แต่ก็ยังติดลมบน ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทั้งในไทยและเทศอย่างต่อเนื่อง แว่วว่า ผู้ประกอบการรายใหญ่ ในเมืองไทยหลายราย ก็เตรียมจะสั่งออร์เดอร์เครื่องล้างจานรุ่นนี้ กันอยู่....ถามว่ามีอะไรดี..ก็คิดดู... ลำพังกำลังการล้างภาชนะก็มีมากถึง 8,000 ชิ้น ต่อชั่วโมง ทำงานต่อเนื่องได้ สมบุกสมบัน หลายชั่วโมง ไม่มีวันหยุด หรือพักร้อน คุณภาพก็ตรวจสอบได้ตามมาตราฐานทุกอย่าง และล่าสุด ก็เพิ่งไปกวาดรางวัล ระดับชาติ Kitchen Innovation 2015 ที่ ชิคาโก สหรัฐอเมริกา มาการันตีคุณภาพเพิ่มให้อยู่หมาดๆ งานนี้ต้องบอกว่า คนขยันยังอยู่ยากสสสสส์เลย......ถ้าเจอเครื่องล้างจานขนาดนี้ ถามว่า ไปเรียนเมืองนอกเดี๋ยวนี้ คิดใหม่! อีกทีดีมั้ย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ