Gossip News: ‘บ้านเรือนไทย โครงการชูชัยบุรี ศรีอัมพวา’

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๙
ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ซีอีโอใหญ่ ทุ่มสุดตัวเจียระไนโครงการชูชัยบุรีศรีอัมพวาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า ยอมควักเงินจ่าย 50 กว่าล้าน!! ซื้อบ้านทรงไทยยุคต้นรัตนโกสินทร์ อายุกว่า 100 ปี เพื่อใช้เป็นเวทีโชว์ศิลปะการแสดงแบบโบราณ ว่ากันว่าพบสิ่งเร้นลับของบ้านทรงไทย หลังพบเสาตกน้ำมันถึง 2 ต้น เชื่อว่ามีเจ้าเรือนสถิตอยู่มากกว่า 100 ปี ได้มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ภายในโครงการฯ ได้เห็นหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงให้โชคลาภกับคนในโครงการฯ จนข่าวไปถึงรายการทีวีมูไนท์ (รายการที่เสนอเกี่ยวกับความเชื่อ) ได้เชิญคุณชูชัยเพื่อขอสัมภาษณ์ และส่งทีมงานไปถ่ายพร้อมสัมผัสบรรยากาศบ้านทรงไทยดังกล่าว (ออนแอร์ปลายเดือนกันยายนนี้) อย่างไรก็ดีความงดงามของโครงการชูชัยบุรีศรีอัมพวา ยังคงเต็มเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ และมนต์ขลังของบ้านเรือนไทย พร้อมอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมปลายปี 2558 นี้อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต