Pivotal ประกาศปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้บริหาร

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๔
ร็อบ มี จะดำรงตำแหน่งซีอีโอแทนพอล มาริทซ์ ขณะที่พอล มาริทซ์ จะดำรงตำแหน่งประธานบริหารของคณะกรรมการบริษัท นอกจากนี้ บริษัทยังประเมินรายได้จาก Pivotal Cloud Foundry ที่สูงเป็นประวัติการณ์

สรุป

- ร็อบ มี จะสืบทอดตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของ Pivotal ต่อจากพอล มาริทซ์

- พอล มาริทซ์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานบริหารของคณะกรรมการบริษัท Pivotal

- Pivotal Cloud Foundry คาดว่าจะทำรายได้ทั้งปีทะลุ 100 ล้านดอลลาร์

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130910/SF76762LOGO

Pivotal ประกาศว่า คณะกรรมการบริษัทได้แต่งตั้งร็อบ มี (Rob Mee) ดำรงตำแหน่งซีอีโอ จากเดิมที่ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยเขาจะเข้ารับตำแหน่งต่อจากพอล มาริทซ์ (Paul Maritz) ขณะที่พอล มาริทซ์ จะดำรงตำแหน่งประธานบริหารของคณะกรรมการบริษัท ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ตั้งขึ้นใหม่

"ร็อบ มี เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาซอฟต์แวร์ของบรรดาบริษัทที่ทรงอิทธิพลและมีมูลค่าสูงสุดในซิลิคอน วัลเลย์ ทั้งยังเป็นเจ้าเทคโนโลยีและผู้นำชั้นยอด เขาพอใจในภารกิจของบริษัท ยึดมั่นในหลักการและค่านิยมของบริษัท และรู้วิธีสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ" พอล มาริทซ์ ประธานบริหารของ Pivotal กล่าว "ในฐานะประธานบริหาร ผมจะตั้งใจทำงานกับบริษัทต่อไป ตลอดจนร่วมมือกับพันธมิตรและลูกค้า รวมทั้งสนับสนุนร็อบที่ต้องรับบทบาทใหม่ในตำแหน่งซีอีโอ"

ร็อบ มี ซีอีโอของ Pivotal กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำของ Pivotal ในภารกิจการเปลี่ยนแปลงแนวทางการพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลก สำหรับพอลนั้น เขามีบทบาทสำคัญในการทำให้วิสัยทัศน์ของบริษัทกลายเป็นรูปธรรม เรารู้สึกขอบคุณที่เขาบริหารงานอย่างมีวิสัยทัศน์กว้างไกล เขาได้มอบมรดกอันล้ำค่าที่จะคงอยู่ตลอดไป และยังคงเป็นทรัพยากรบุคคลอันทรงคุณค่าในฐานะประธานบริหารบริษัท"

Pivotal(R) ซึ่งช่วยให้องค์กรต่างๆเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบดิจิตอล ยังได้ประเมินว่าแพลตฟอร์มคลาวด์ Pivotal Cloud Foundry(R) จะสามารถทำรายได้ทั้งปีทะลุ 100 ล้านดอลลาร์

"Pivotal ได้รับโอกาสพิเศษในการนำเสนอคุณค่าให้กับบรรดาแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ด้วยแพลตฟอร์มแบบเปิดและแพลตฟอร์มแบบเปิดบนคลาวด์ Pivotal Cloud Foundry ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการพัฒนาและการใช้แอปพลิเคชันคลาวด์สมัยใหม่ ทั้งยังรองรับการใช้บนคลาวด์หลายระบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบส่วนตัวหรือสาธารณะ" พอล มาริทซ์ กล่าว "การประสบความสำเร็จในระดับ 100 ล้านดอลลาร์นับเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ว่า Pivotal Cloud Foundry เป็นที่ยอมรับของลูกค้าและพันธมิตร และกำลังผงาดขึ้นมาในฐานะแพลตฟอร์มคลาวด์แบบเปิดชั้นนำ"

ร็อบ มี กล่าวว่า "ทุกอุตสาหกรรม นับตั้งแต่ยานยนต์ บริการทางการเงิน ไปจนถึงค้าปลีก ต่างก็เผชิญกับอุปสรรคต่างๆนานา Pivotal จึงได้นำวิธีการเปลี่ยนผ่านมาใช้ในการพัฒนาซอฟต์แวร์ เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆเติบโตได้ในโลกที่มีอุปสรรคนานัปการ"

แหล่งข้อมูล

- บทความ "How Far We've Come" บนบล็อกของ Pivotal เขียนโดยพอล มาริทซ์

- บทความ "We Transform How The World Builds Software" บนบล็อกของ Pivotal เขียนโดยร็อบ มี

เกี่ยวกับ Pivotal

Pivotal เป็นพันธมิตรด้านไอทีและการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิตอลที่ได้รับความไว้วางใจ โดยช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถมอบประสบการณ์ด้านซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยให้แก่พนักงานและลูกค้าของตนเอง การผสมผสานกันระหว่างบริการด้านการพัฒนา แพลตฟอร์มคลาวด์แบบเปิด และผลิตภัณฑ์บิ๊กดาต้าแบบเปิด ได้ช่วยร่นระยะเวลาในการพัฒนานวัตกรรมสำหรับลูกค้าของเราในทุกอุตสาหกรรม สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pivotal.io

(C)2015 Pivotal Software, Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Pivotal และ Pivotal Cloud Foundry เป็นเครื่องหมายการค้า และ/หรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Pivotal Software, Inc. ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มี "ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า" ภายใต้คำจำกัดความของกฎหมายหลักทรัพย์ของสหรัฐ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจมีความแตกต่างอย่างมากจากที่ได้คาดการณ์เอาไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า อันเป็นผลพวงจากปัจจัยเสี่ยงที่มีอยู่มากมาย อาทิ (i) การเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจและสภาพตลาดโดยรวม (ii) การชะลอหรือลดการใช้จ่ายด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (iii) ความเสี่ยงในการบริหารจัดการธุรกิจของ Pivotal (iv) ปัจจัยด้านการแข่งขัน อาทิ แรงกดดันด้านราคาและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นต้น (v) ความสามารถของลูกค้าในการเปลี่ยนไปสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่และกลยุทธ์ใหม่ด้านคอมพิวเตอร์ เช่น คลาวด์คอมพิวติ้ง รวมถึงความไม่แน่นอนของลูกค้าในการยอมรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและตลาดที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว (vi) การเปลี่ยนแปลงกรอบเวลาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ (vii) ความสามารถของ Pivotal ในการปกป้องเทคโนโลยีของบริษัท (viii) ความสามารถของ Pivotal ในการดึงดูดและรักษาพนักงานที่มีความสามารถสูง และ (ix) ความเสี่ยงเกี่ยวกับข้อมูลและความปลอดภัยของข้อมูล ทั้งนี้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้อ้างอิงจากการคาดการณ์ในปัจจุบัน ดังนั้นจึงมีความไม่แน่นอนและอาจมีการเปลี่ยนแปลงในเงื่อนไข ความสำคัญ มูลค่า และผลกระทบ รวมทั้งมีความเสี่ยงอื่นๆตามที่ได้เปิดเผยมาก่อนหน้านี้ในเอกสารต่างๆที่ EMC Corporation ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Pivotal ได้ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ EMC และ Pivotal ไม่มีภาระผูกพันและไม่จำเป็นต้องปรับปรุงข้อความคาดการล่วงหน้าหลังจากวันที่ที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital