OIA Global และ Ditto Sustainable Brand Solutions เปิดตัวโครงการบุกเบิกการค้าปลีกและโลจิสติกส์อย่างยั่งยืน

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๔
OIA Global ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ การบรรจุ และการสรรหาวัสดุทั่วโลก ได้ประกาศข้อตกลงด้านการตลาดร่วมกับ Ditto Sustainable Brand Solutions บริษัทออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปิดตัวโครงการริเริ่มเพื่อการขนส่งและการค้าปลีกชื่อว่า Garments on Ditto โครงการบุกเบิกนี้ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสิทธิภาพสำหรับบริการขนส่งเสื้อผ้าพร้อมอุปกรณ์แขวน หรือ “Garments on Hanger” (GOH) ทำให้ผู้ค้าปลีกไม่ต้องพึ่งพาไม้แขวนเสื้อพลาสติกที่ใช้เพียงครั้งเดียวก็ถูกนำไปทิ้งด้วยการฝังกลบเป็นจำนวนหลายพันล้านอันต่อปี คุณ Steve Akre รองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ OIA กล่าวว่า “ผู้ค้าปลีกสามารถลดต้นทุนการขนส่งและการเก็บสินค้าในคลังได้มากถึง 20% ตลอดจนบรรลุความก้าวหน้าด้านความยั่งยืนได้อย่างมีนัยสำคัญ ผ่านโครงการ Garments on Ditto”

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20121113/LA11679LOGO

ส่วนสำคัญของโครงการนี้คือ ไม้แขวนของ Ditto ซึ่งผลิตจากแผ่นกระดาษเสริมเส้นใยผ่านกระบวนการรีไซเคิล 100% ไม้แขวนดังกล่าวมีความทนทานสูง อีกทั้งยังสามารถสร้างผลประโยชน์ด้านการตลาดและการค้าปลีกได้อย่างที่ไม้แขวนพลาสติกไม่สามารถทำได้ คุณ Gary Barker ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Ditto กล่าวว่า "หลายคนคิดว่าไม้แขวนพลาสติกตามร้านค้าจะถูกนำมาใช้ซ้ำ แต่ความจริงก็คือ เมื่อเสื้อผ้าถูกขาย ไม้แขวนเหล่านั้นจะไม่ถูกนำกลับมาใช้อีก" ผลการศึกษาหลายกรณีพบว่า ไม้แขวนพลาสติกที่ใช้ในวงการค้าปลีกกว่า 85% จะถูกทิ้งขว้าง ซึ่งส่งผลให้มีไม้แขวนพลาสติกถูกนำไปทำลายทิ้งด้วยการฝังกลบถึงปีละ 3.4 หมื่นล้านอัน "การใช้ไม้แขวนพลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้งจะสร้างค่าใช้จ่ายในการขนส่ง ขาย และกำจัดทิ้งเพิ่มขึ้นเกือบ 10 เซนต์ต่อเสื้อผ้า 1 ตัว บรรดาผู้ค้าปลีกกำลังจ่ายเงินเกินเพื่อนำขยะพลาสติกเหล่านั้นมาทิ้ง" คุณ Barker กล่าว

โครงการ Garments on Ditto ของบริษัท Ditto และ OIA เปิดตัวในวันที่ 1 กันยายนนี้

เกี่ยวกับ OIA Global: นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปีพ.ศ. 2531 OIA ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นผู้นำด้านซัพพลายเชนมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์ ด้วยการนำเสนอบริการที่มีการผสมผสานอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทั้งโลจิสติกส์ การสรรหาวัสดุ และการบรรจุภัณฑ์ทั่วโลก OIA มีพนักงานมืออาชีพกว่า 1,000 คน ประจำสำนักงานกว่า 60 แห่ง ในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ซึ่งออกแบบโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับซัพพลายเชนทั่วโลก OIA เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท LDI Ltd. ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวในอินเดียนาโปลิสที่มีประสบการณ์มากกว่าหนึ่งศตวรรษในการจัดหาเงินทุนและดำเนินงานบริษัทที่มีศักยภาพสูงในตลาดระดับกลาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.oiaglobal.com และ www.ldiltd.com ติดต่อ Jerry Levy ผู้อำนวยการการตลาดและการสื่อสาร บริษัท OIA Global โทร. 503.736.5900

เกี่ยวกับ Ditto: Ditto Brand Solutions จากโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้คิดค้น วางแผน และผลิตอุปกรณ์สำหรับการจัดแสดงสินค้าในแวดวงค้าปลีก ด้วยการออกแบบที่เป็นเลิศและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Ditto Ecological Display เป็นที่รู้จักทั่วโลกในเรื่องของความมีประสิทธิภาพ ความแข็งแรง ความสวยงาม และอำนาจทางการตลาด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dittobrandsolutions.com ติดต่อ Gary Barker ซีอีโอของ Ditto Sustainable Brand Solutions โทร. 510.261.7343

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024