Social Connect เปิดตัวกิจกรรมงานวิ่งการกุศลที่เร้าใจที่สุด Ghost Run 2015

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๗
ชมรมโซเชียล คอนเน็ค (Social connect) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว กิจกรรมงานวิ่งการกุศลที่เร้าใจที่สุด Ghost Run 2015 ณ กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบโครงการสนับสนุนด้านการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

งานวิ่งการกุศล "Ghost Run 2015" จะจัดขึ้นในค่ำคืนวันฮาโลวีน คือ วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 เป็นงานวิ่งการกุศลแบบไนท์รันระยะทาง 4.5 กิโลเมตร ที่จะเต็มไปด้วยกับความตื่นเต้นและเร้าใจที่สุด โดยจุดสตาร์ทและสิ้นสุด ณ ลานกิจกรรม เซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ โซน A (ฝั่ง Zen) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 19.00 น. โดยจะมีกิจกรรมในวันฮาโลวีน, การประกวดแฟนซีผี, การออกบู๊ทต่างๆ เพื่อการกุศล และหลังจากวิ่งเสร็จสิ้นแล้ว นักวิ่งทุกท่านจะได้สนุกสุดมันส์กันต่อแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับคอนเสิร์ต เจ เจตริน โดยเปิดรับสมัครทางเว็บไซต์ www.Bibmaster.com แล้ววันนี้ และจะรับสมัครนักวิ่งที่จำนวน 2,000 คนเท่านั้น ค่าสมัคร 600 บาท

โดยการจัดงานวิ่งการกุศลครั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบโครงการสนับสนุนด้านการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ งาน Ghost Run 2015 ได้รับการสนับสนุนจาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, บริษัท เคพีเอ็น อะคาเดมี จำกัด, บริษัท โพสต์ พับลิงชิ่ง จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์, เครื่องดื่มโค้ก โดย บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), Ari Running Concept Store, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนลตัล กรุงเทพ, บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), เครื่องดื่มสมุนไพรแท้ตราเก็กหล่อ โดย บริษัท รีสเพค วัน เบฟเวอเรจ จำกัด และผลิตภัณฑ์การ์มิน

คุณทยา ทีปสุวรรณ ประธานชมรม โซเชียล คอนเนค เปิดเผยว่า "ในนามของชมรมโซเชียล คอนเนค เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างเครือข่ายพัฒนาสังคม โดยจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือและสร้างสรรค์สังคม และการจัดงาน Ghost Run ครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อหารายได้สนับสนุนด้านการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้"

"การจัดงานวิ่งการกุศล Ghost Run จะเป็นงานวิ่งแบบไนท์รันที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดของกรุงเทพฯ และจะพบกับความตื่นเต้นเร้าใจในค่ำคืนวันฮาโลวีน นักวิ่งที่มาร่วมวิ่งจะได้รับประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้เข้ามาร่วมวิ่งออกกำลังกายและมีส่วนร่วมในการกุศลอีกด้วย"

ชมรม Social Connect เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีจุดประสงค์เพื่อเป็นตัวเชื่อมโยงสังคมเข้าด้วยกันผ่านการสร้างเครือข่ายพัฒนาสังคมและมีจุดมุ่งหมายในการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมมาและสร้างสรรค์งานเพื่อสังคมมาแล้วหลายงาน อาทิ กิจกรรมอ่านหนังสือเสียงเพื่อคนตาบอด การสอนภาษาอังกฤษในชุมชน การบริจาคอุปกรณ์เพื่อการศึกษาในพื้นที่ที่ขาดแคลน กิจกรรมปั่นจักรยานเก็บขยะที่คุ้งบางกะเจ้า และอื่นๆอีกมากมาย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/GhostRunThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4