เดอะมอลล์ จัด มหกรรมลดทะลุพิกัด รับปิดเทอม

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๖
ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ จัดงาน "มหกรรมลดทะลุพิกัด" ในรูปแบบ "ช้อปสุดมันส์ หรรษารับปิดเทอม" 5 วัน ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 4 ตุลาคม นี้ ที่ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี

นายไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึง มหกรรมลดทะลุพิกัด ช้อปสุดมันส์ หรรษารับปิดเทอม ว่า "สำหรับปิดเทอมนี้ เพื่อให้เด็ก ๆ มีกิจกรรม และยังช่วยกระตุ้นเรื่องการ ใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพของประชาชน เดอะมอลล์ ได้จัดงาน "มหกรรมลดทะลุพิกัด" โดยเพิ่มความพิเศษจากคอนเซ็ปต์เฉพาะของ "ลดทะลุพิกัด" คือ การนำสินค้า แบรนด์ชั้นนำจากห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้ามากกว่า 1 ล้านรายการ มาลดราคาทุกชิ้นสูงสุดถึง 80% แล้วครั้งนี้ยังนำเรื่องราวของการ์ตูนและฮีโร่ มาสร้างสีสันในงานให้เข้ากับช่วงปิดเทอม ในรูปแบบ "ช้อปสุดมันส์ หรรษารับปิดเทอม" โดยเด็ก ๆ ที่มางาน สามารถร่วมถ่ายภาพกับหุ่นโมเดลสะสมของเหล่าตัวการ์ตูนและฮีโร่ดังขวัญใจเด็ก ๆ ที่มีขนาดนาดสูงกว่า 2 เมตร อาทิ ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ซูเปอร์แมน, เดอะ ฮัลค์ และอีกมากมาย พร้อมของเล่น ของสะสม เสื้อผ้า และเครื่องประดับ ลายการ์ตูน ลิขสิทธิ์แท้จากพาวเวอร์ เซเว่น (Power 7) รวมถึงสนุกสนาน กับขบวนเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจมาร่วมสร้างสีสัน และมอบของที่ระลึกสุดพิเศษมากมายให้กับน้อง ๆ ตลอดงาน

และนอกจากช่วงเวลาของเด็กๆ ช่วงเวลาพิเศษสำหรับผู้ใหญ่ที่ได้รับความนิยมมาก ยังคงมี เช่นเดิมกับ "สินค้าราคาขายต่ำกว่าทุน ทุกวัน วันละ 3 รอบ" เวลา 13.00, 16.00 และ 19.00 น. เช่น ในช่วงปิดเทอมนี้ มีบัตรกำนัล SWENSEN'S, MC. DONALD'S ราคา 300 บาท เหลือ 150 บาท, แพ็คเกจห้องพักเทวัญดารา รีสอร์ทแอนด์สปา หัวหิน ราคาปกติ 17,550 เหลือ 3,490 บาท หรือสำหรับแม่บ้าน พ่อบ้าน LED TV 48 นิ้ว ราคา 22,990 เหลือ 14,997 บาท ไมโครเวฟ 20 ลิตร เหลือ 1,990 จาก 3,590 บาท เป็นต้น

โดยนายไพบูลย์ กล่าวถึงบรรยากาศในวันแรก ว่า" วันนี้ เป็นงานวันแรกและ ได้รับความสนใจ จากประชาชนจำนวนมากที่มาร่วมซื้อสินค้าราคาประหยัด โดยเฉพาะสินค้าเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องสำอาง และเครื่องไฟฟ้า มีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก ซึ่งในงานยังมีโปรแกรมพิเศษจาก บัตรเครดิตชั้นนำให้ลูกค้าเลือกผ่อนชำระ และส่วนลดเพิ่มพิเศษจากบัตรเครดิตถึง 20% พร้อมประชาชน ที่ซื้อสินค้าในงานถึง 10,000 บาท ยังสามารถรับคูปองส่วนลดเงินสด 300 บาท ซึ่งสามารถรับได้สูงสุดถึง 5,000 บาท รวมถึงการลุ้นรางวัลมากมายในงาน และเด็กๆในงานยังได้ร่วมถ่ายภาพกับ "การ์ตูนคาแรคเตอร์" บู๊ธจำหน่ายเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยวต่างๆ ซึ่งนับว่าคุ้มค่ามาก โดยในวันเปิดงานมี ดาราสาว สุวนันท์ ปุณณกัณฑ์ ก็มาร่วมงานพร้อมลูกสาว น้องณดา ปุณณกัณฑ์

ทั้งนี้ "มหกรรมลดทะลุพิกัด" เป็นงานที่กลุ่มห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ จัดขึ้นเพื่อแบ่งเบาภาระผู้บริโภค และระบายสินค้าในกลุ่มคู่ค้า โดยจัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 12 และสำหรับปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ของปี ซึ่งในแต่ละครั้งมีเงินสะพัดในงานไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท มีประชาชนสนใจเข้างานหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 2.5 แสนคน

ผู้สนใจสามารถร่วมงาน ตั้งแต่วันนี้ – 4 ตุลาคม นี้ เพียง 5 วันเท่านั้น ที่ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 22.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ 10.30 น.- 22.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา