BCBGMAXAZRIA เผยโฉมคอลเลกชัน Spring 2016 เสริฟกลิ่นอายแห่งความสดใสจากแคลิฟอร์เนียบนรันเวย์ New York Fashion Week 2016

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๐
ระเบิดสีสันและลวดลายอันสนุกสนานเพื่อเตรียมรับซีซั่นร้อนบนรันเวย์ NewYork Fashion Week Spring/Summer 2016 เมื่อ BCBGMAXAZRIA (บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย) แบรนด์ดังระดับโลก สัญชาติอเมริกัน เผยโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชันสปริง 2016 เติมความสดชื่นสดใสให้สาวๆ ด้วยบรรยากาศ ศิลปะ และวัฒนธรรมอันสนุกสนานของแคลิฟอร์เนีย

แม็กซ์ และ ลาบูฟ ลูเบิร์ฟ แอซเรีย แห่ง BCBGMAXAZRIA ขนเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ใน คอลเลกชันสปริง 2016 อวดโฉมบนรันเวย์ New York Fashion Week 2016 เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้สองดีไซเนอร์นำเสน่ห์และกลิ่นอายของแคลิฟอร์เนียมาเติมแต่งให้สาวๆ ได้ สดใส สดชื่นรับลมร้อน ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรมการเล่นเซิร์ฟ เล่นสเก็ต และดนตรี ผสมผสานกับลูกเล่นในการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของบีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย จนได้ลุคเก๋ไก๋ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่น การตัดกันของสีสันและลวดลายที่มีองค์ประกอบสดใหม่ การแมตช์วัสดุพริ้วไหวคู่กับลวดลายกราฟิกและมีกลิ่นอายของศิลปะบนท้องถนนของแคลิฟอร์เนียใต้ รวมถึง เมทัลลิค และความมันวาว

สีสันประจำซีซั่นนี้มีเฉดสีหลากหลายตามแรงบันดาลใจที่ได้จากสีสัน ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นกระทั่ง พระอาทิตย์ตก ไม่ว่าจะเป็นสีขาวใส สีฟ้าน้ำทะเล สีเหลืองทอง และสีชมพูเปลือกหอย สีสันอิงธรรมชาติอย่างสีคราม สีแดงอมน้ำตาล หรือสีน้ำมันงาทองสกาวอันติดตาตรึงใจ โดดเด่นด้วยวัสดุและเนื้อผ้าที่มีความพลิ้วไหวท้าทายลมร้อน โดยเฉพาะผ้ามัดย้อมและพิมพ์ลายเก๋ไก๋แปลกตา ไม่ว่าจะเป็น เสื้อถักมัดย้อม ผ้าปักหลากลายและสีสันที่นำมาตัดต่อให้มีเค้าโครงและลวดลายที่ขัดแย้งอย่างลงตัว ภายใต้เค้าโครงเสื้อผ้าที่เข้ากับการเตรียมรับลมร้อน อย่างแจ็คเก็ตทอลายแสนเก๋สวมใส่คู่กับเดรสพิมพ์ลายดอกไม้ เสื้อคลุมตัวโคร่งลายกราฟฟิกคู่กับกางเกงผ้ามัดย้อม เป็นต้น

แอกเซสเซอรี่ประจำฤดูกาลสปริง 2016 ยังคงเน้นความเก๋สดใสสไตล์สาวแคลิฟอร์เนีย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนังแบบนุ่มผูกเชือกมีเชิงชายตกแต่ง กระเป๋าสะพายเฉียง และหมวกทรงถัง ติดตามและรอชมBCBGMAXAZRIA คอลเลกชัน Spring 2016 ได้ที่บีซีบีจีแมกซ์แอซเรีย ชั้น1 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า หรือ ชั้น1 สยามพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ แผนก Lady Boutique และคอลเลกชัน RUN WAYที่ชั้น 2 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ