สยามเวลเนสกรุ๊ปกวาด 6 รางวัลที่งาน Thailand Spa Awards 2015 และ 1 รางวัลกินรี

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๒
ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติอิมแพคฯ -บมจ. สยามเวลเนสกรุ๊ป หรือ "SPA" ผู้บริหารสปายอดนิยม ระรินจินดา เวลเนส สปา และ เล็ทส์รีแลกซ์สปา คว้า 6 รางวัลสปามหาชน People's Choice Award ประเภท Amazing Hotel Spa, Amazing Resort Spa, Amazing Value for Money Spa, Amazing Innovative Marketing Campaign, Amazing Traditional Thai Experience และ Amazing Destination Spa ที่งาน Thailand Spa & Well-Being Awards 2015 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา โดยปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่สยามเวลเนสกรุ๊ป ได้รับรางวัลติดต่อกัน

นอกจากนั้นระรินจินดา เวลเนส สปา ยังได้รับรางวัล Outstanding Day Spa ที่งานประกาศรางวัลอุตสาหกรรม ท่องเที่ยวไทยครั้งที่ 10 อีกด้วย ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันท่องเที่ยวโลก (World Tourism Day) โดยมีคุณประเสริฐ จิราวรรณสถิตย์ กรรมการผู้จัดการเป็นผู้รับมอบจาก ฯพณฯ กอบกาญจน์ สุริยสัตย์ วัฒนวรางกูร รมว. ท่องเที่ยวและกีฬา จัดที่อิมแพ็ค เมืองทองธานีเช่นกัน

คุณณรัล วิวรรธนไกร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สยามเวลเนสกรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติ เป็นอย่างยิ่งที่ระรินจินดา เวลเนส สปา สปาระดับบนของกลุ่มได้รับรางวัล Amazing Destination Spa, Amazing Hotel Spa, Amazing Resort Spa และ Amazing Traditional Thai Experience รวมไปถึงรางวัล Outstanding Day Spa และ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา สปาระดับกลางของกลุ่มได้รับรางวัล Amazing Value for Money Spa และ Amazing Innovative Marketing Campaign นับเป็นการตอกย้ำว่า แบรนด์สปาไทยก็ยังได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าสปา ทั้งชาวต่างประเทศและชาวไทยอย่างต่อเนื่อง การได้รับรางวัลถึง 7 รางวัลในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและ ความมุ่งมั่นตลอด 17 ปี ของสยามเวลเนสกรุ๊ปที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสปาอย่างแท้จริง

รางวัล Thailand Spa & Well-being Awards เชิดชูผู้ประกอบการสปาดีเด่นในสาขาต่างๆ ประจำปี 2558 ตั้งเป้ายกระดับธุรกิจสปาไทยมุ่งสู้เป้าหมายการเป็นศูนย์กลางบริการแห่งเอเชีย รางวัล Thailand Spa & Well – being 2015 เปิดกว้างแก่สถานประกอบการสปาที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องทุกแห่งทั่วประเทศ โดยจะมีการเปิด โหวตให้รางวัลในสาขาต่างๆ ทั้งจากมุมมองของคนในวงการและกลุ่มผู้รับบริการ โดยเก็บรายละเอียดในทุกขั้น ตอนการทำงานเพื่อความโปร่งใสสูงสุดตั้งแต่การเสนอชื่อโหวตลงคะแนนและประกาศผลอยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท เคพีเอ็มจี ภูมิไชย สอบบัญชี จำกัด พิธีประกาศผลรางวัล Thailand Spa & Well – being Awards 2015 จะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญของงาน World Spa & Well-being Convention 2015 มหกรรมแสดงสินค้าและ บริการด้านสปาและสุขภาพครบวงจร

รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นเลิศ ในเรื่องของการประกอบธุรกิจท่องเที่ยว อย่างมีคุณภาพและแสดงถึงความพร้อมของสินค้าการท่องเที่ยวที่จะมาช่วยสนับสนุนและส่งเสริมความแข็งแกร่ง ของการท่องเที่ยวประเทศไทยที่จะก้าวไปสู่การแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติในอนาคต การจัดประกวดรางวัล อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยเป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้ยั่งยืนโดยททท. ได้เริ่ม จัดโครงการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) เป็นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2539 และได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมา เป็นประจำทุก 2 ปี โดยจัดงานประกาศรางวัลในวันท่องเที่ยวโลก (World Tourism Day)

บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ "SPA" ดำเนินธุรกิจสปาทั้งหมด 19 สาขาแบ่งเป็น "ระรินจินดา เวลเนส สปา" สปาระดับ 5 ดาว จำนวน 3 สาขา "เล็ทส์ รีแลกซ์" สปาระดับ 4 ดาว จำนวน 12 สาขาและ "บ้านสวน มาสสาจ" สปาระดับ 3 ดาว จำนวน 4 สาขา นอกจากนั้นยังดำเนินธุรกิจรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ "ระรินจินดา เวลเนส สปา รีสอร์ท" และร้านอาหาร "Deck1" และ "D Bistro" ที่จังหวัดเชียงใหม่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา "Blooming, Siamese Wellness Secrets" และโรงเรียนสอนนวดแผนไทยบลูมมิ่ง โดยบริษัทฯ เป็นบริษัทสปาเจ้าแรก ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4