224 By IRVINE งานแฟชั่นอาหาร คุณภาพ ที่คุณห้ามพลาด

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๒
IRVINE market, งาน Flea Market สุดหรู ดูดี มีสไตล์ พร้อมการออกแบบตกแต่งที่มีระดับ จัดงาน 224 by IRVINE ครั้งที่ 1 งานนี้รวมรวมร้านคุณภาพชื่อดังมากมายทั้งในส่วนของ แฟชั่น อาทิเช่น ร้านค้าชื่อดังกว่า 20 ร้านจาก SOS Sense of style, Playhound by Greyhound, Basic by Sita, Theer และร้านค้า แฟชั่นคุณภาพอีกคับคั่ง และในส่วนของอาหารพบกับร้านอาหารชื่อดังรวมตัวกันอยู่ในงานนี้ เช่น Paul's Bakery, เพลินวาน พาณิชย์, Ampersand, Oyster Bar เป็นต้น และยังพบกับกิจกรรมสนุกสนานมากมายภายในงาน ร้านค้าศิลปินดาราคุณภาพ และพบกับกิจกรรมการกุศลประมูลสินค้าดารา ซึ่งจะนำเงินรายได้จากการประมูลทั้งหมด มอบให้มูลนิธิตะวันฉายเพื่อ ช่วยสร้างอาคารเรียนและจัดหาอุปกรณ์การเรียนแก่ ชาวไทยภูเขา "แม่ฟ้าหลวง" นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมขายเสื้อยืดการกุศล IRVINE Studio x NICHA&PATRICIA ออกแบบโดยนักแสดงสาวสวย ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และเล่าเรื่องตัวละครพร้อมข้อคิดคติสอนใจโดย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิตะวันฉาย เช่นกัน

ร่วมสัมผัสงานคุณภาพและมาร่วมทำบุญกับเราได้ในวันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2558 นี้ ได้ที่ Quartier Hall ห้างสรรพสินค้า The Emquartier เวลา 11.00 – 22.00 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 081-914-6529 Line: irvinemarket.bkk หรือ (Instagram) @irvinemarket.bkk งานนี้นักช๊อป และ นักชิม ไม่ควรพลาด !!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้