แม็คโครเชิญร่วมพลิกโฉมร้านโชห่วยไทย ให้โดดเด่นไฉไล ครองใจลูกค้า ในการประกวดออกแบบปรับปรุงร้าน “โชห่วย โชว์เสน่ห์” ประจำปี 2559

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๖
แม็คโครขอเชิญนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ที่เป็นนักออกแบบที่มีไอเดียสร้างสรรค์ และอยากโชว์ฝีมือสุดว๊าว รวมทีมให้ได้ 3 คน สมัครเข้ามาร่วมประกวดออกแบบปรับปรุงร้าน "โชห่วย โชว์เสน่ห์" ประจำปี 2559 ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท ยิ่งไปกว่านั้นผลงานของคุณอาจเป็นส่วนหนึ่งของ "ปฏิบัติการ Make Over ร้านโชห่วยไทยให้เป็นจริงได้ภายใน 1 สัปดาห์" พร้อมรับรางวัลในงานตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2558 ณ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี รวมทั้งเผยแพร่ผลงานในสื่อโฆษณาชั้นนำ ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่ วันนี้ – 6 พฤศจิกายน 2558

ปัจจุบันธุรกิจร้านค้าปลีกรายย่อยมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จึงต้องสำรวจตัวเองเตรียมความพร้อมเสริมจุดแข็งสร้างจุดเด่นและเอกลักษณ์ให้กับร้านของตน เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าในชุมชน และเพื่อความยั่งยืนในการประกอบอาชีพ

แม็คโครให้การสนับสนุนการเจิรญเติบโตของโชห่วยไทยมาโดยตลอด หนึ่งในนั้นคือการจัดกิจกรรมประกวดการออกแบบและปรับปรุงร้าน โชห่วย โชว์เสน่ห์ โดยปีนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่การออกแบบจะปรับโฉมร้านโชห่วยไทย ให้โดดเด่นและโชว์เสน่ห์มากกว่าที่เคยจากความต้องการของเจ้าของร้านตัวจริง

ขอเชิญผู้สนใจ ทั้งนิสิต นักศึกษา บุคคลทั่วไป ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ที่ต้องการให้โชห่วยไทยเติบโตและอยู่คู่ไปกับสังคมไทย มาร่วมสมัครออกแบบปรับเปลี่ยนโฉมร้านค้าโชห่วยเดิม ให้เป็นร้านโชห่วยที่มีเสน่ห์และดีไซน์ที่ดึงดูดลูกค้าอย่างมีสไตล์แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์แบบไทย และสื่อถึงการเป็นสัญลักษณ์ของชุมชน และแรงบันดาลใจให้ร้านค้าโชห่วยอื่นๆ กล้าเปลี่ยนแปลง

ผู้สนใจสามารถดูเงื่อนไขการประกวด และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ www.siammakro.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02 335 5300 (เวลา 06:00 – 23:00 น.) ศูนย์แม็คโครมิตรแท้โชห่วย โทร. 02-723-1000 กด 2

บริษัท สเพล็นดิด ออร์กาไนเซอร์ จำกัด ติดต่อ คุณวีรวัต 02-539-2053 ต่อ 123 Email : [email protected] Facebook: https://www.facebook.com/makroshohuaycontest

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ