ยูพีเอส ขยายบริการส่งพัสดุด่วนทั่วโลก บริการรับประกันส่งถึงที่หมายช่วงเช้า ในขอบข่ายเพิ่มเติมกว่า 41,000 รหัสไปรษณีย์ทั่วโลก โดยเฉพาะในแถบเอเชียแปซิฟิก

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๙
- นับเป็นการขยายขอบข่ายบริการครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติการดำเนินธุรกิจ

- บริการส่งพัสดุด่วนทั่วโลกของยูพีเอส ให้บริการใน 65 ประเทศ คิดเป็น 91% ของจีดีพีโลก

- ครอบคลุมพื้นที่ใหม่ ๆ ในกว่า 23,000 รหัสไปรษณีย์ทั่วเอเชียสามารถรับพัสดุส่งด่วนได้ภายในเวลา 12:00 น. และ 14:00 น. ของวัน

ยูพีเอส ขยายบริการส่งพัสดุด่วนทั่วโลก ด้วยขอบข่ายพื้นที่เพิ่มเติมกว่า 41,000 รหัสไปรษณีย์ทั่วโลก เพิ่มทางเลือกบริการรับประกันส่งถึงที่หมายช่วงเช้าของวันให้กับลูกค้าจากเดิมที่รับประกันเพียงถึงที่หมายก่อนสิ้นสุดวันที่กำหนดเท่านั้น ซึ่งเป็นการขยายขอบข่ายบริการครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติการดำเนินธุรกิจ ส่งผลให้ยูพีเอสสามารถส่งพัสดุสู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมทางเลือกในการส่งพัสดุขนาดเล็กแบบรับประกันเวลาถึงผู้รับได้มากกว่าผู้ให้บริการแบบครบวงจรรายอื่น ๆ พร้อมเสริมศักยภาพของยูพีเอสในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก

บริการส่งพัสดุด่วนของยูพีเอสเป็นส่วนหนึ่งของบริการ UPS Express ซึ่งรับประกันเวลาจัดส่งถึงผู้รับในวันทำการถัดไปในสามช่วงเวลาโดยรวมเวลาดำเนินพิธีการศุลกากรแล้ว บริการส่งด่วนของยูพีเอส ประกอบด้วย

• Express Plus บริการส่งด่วนถึงที่หมายช่วงเช้าของวันสู่ 27 ประเทศทั่วโลก

• Express บริการส่งด่วนถึงที่หมายเวลาเที่ยงวันสู่ 65 ประเทศทั่วโลก

• Express Saver บริการส่งด่วนถึงที่หมายก่อนสิ้นสุดวันสู่ 220 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก

ตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป บริการส่งพัสดุด่วนทั่วโลกของยูพีเอสจะสามารถให้บริการครอบคลุมพื้นที่รหัสไปรษณีย์ใหม่ที่เพิ่มมาทั้งหมด ซึ่งรวมพื้นที่ใหม่ ๆ ครอบคลุมกว่า 23,000 รหัสไปรษณีย์ในตลาดเอเชียแปซิฟิก อันได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และไต้หวัน

นันโด เซซารอน ประธานยูพีเอส เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การขยายขอบข่ายบริการส่งพัสดุด่วนทั่วโลกของยูพีเอสและการลงทุนอย่างต่อเนื่องในเอเชียเป็นสิ่งพิสูจน์ให้เห็นความมุ่งมั่นของเราที่จะช่วยสร้างความเติบโตให้กับลูกค้าในภูมิภาคนี้ ปัจจุบันนี้ มีธุรกิจในเอเชียจำนวนมากขึ้นเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของห่วงโซ่มูลค่าระดับโลก การเพิ่มศักยภาพบริการส่งพัสดุด่วนทั่วโลกจะช่วยให้ลูกค้าของเราบริหารการนำเข้าชิ้นส่วนการผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์สู่ตลาดทั่วเอเชียได้แม่นยำยิ่งขึ้น และจากกระแสการเติบโตของอีคอมเมอร์ซในเอเชีย บริการดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ค้าปลีกสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเอเชียได้ดียิ่งขึ้น"

บริการส่งพัสดุด่วนทั่วโลกของยูพีเอสรับประกันเวลาจัดส่งถึงผู้รับในวันทำการถัดไปภายในสามช่วงเวลา คือ 10:30 น. 12:00 น. และ 14:00 น. ขึ้นอยู่กับที่หมาย ผู้บริโภคและธุรกิจทุกขนาดสามารถใช้บริการนี้ได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับลูกค้าที่มีความต้องการเร่งด่วนในการส่งพัสดุทั่วโลก โดยบริการดังกล่าวครอบคลุมพื้นที่ 65 ประเทศ ซึ่งมีขนาดทางเศรษฐกิจรวมกันเป็นสัดส่วนถึง 91% ของจีดีพีโลก

บุนเทียม ตัน กรรมการผู้จัดการ ยูพีเอส ประเทศไทยกล่าวว่า "การขยายบริการของยูพีเอสครั้งนี้ นับเป็นจังหวะที่เหมาะสมอย่างยิ่ง เนื่องจากมีการคาดการว่าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะเติบโตถึง 5.6% ในปีนี้ สูงกว่าอัตราเฉลี่ยของโลกที่ 3.5% บริการส่งพัสดุด่วนทั่วโลกที่รับประกันเวลาถึงที่หมายของยูพีเอสช่วยให้ธุรกิจสามารถวางแผนขั้นตอนการผลิตได้อย่างแน่นอนยิ่งขึ้นและมีขีดความสามารถในการส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ในประเทศไทย ธุรกิจอีคอมเมอร์ซยังมีช่องว่างให้เติบโตได้อีกมาก การขยายบริการครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้ายูพีเอสทั่วโลกจะสามารถเข้าถึงลูกค้าในไทยได้มากขึ้น เรายังคงมุ่งลงทุนในเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่องและช่วยให้ลูกค้าของเราสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจในยุคที่เอเชียแปซิฟิกกำลังก้าวสู่มิติใหม่ของการพัฒนาทางเศรษฐกิจ"

ปัจจุบัน การค้าระหว่างประเทศกำลังขยายตัวต่อเนื่องทั่วโลก องค์การการค้าโลกประเมินว่าปริมาณการค้าทั่วโลกจะเติบโต 3.3% ในปี 2558 และ 4% ในปี 2559

การขยายบริการส่งพัสดุด่วนทั่วโลกของยูพีเอสจึงมีส่วนช่วยส่งเสริมการเติบโตของการค้าระหว่างประเทศโดยเพิ่มขอบข่ายพื้นที่ให้บริการพัสดุแบบเร่งด่วนให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทางเลือกในการส่งสินค้าถึงที่หมายในช่วงเช้าของวันยังช่วยให้ลูกค้าดำเนินธุรกิจได้อย่างคล่องตัว นอกจากนั้นแล้ว ยูพีเอสยังมีบริการอื่น ๆ อีกหลากหลายซึ่งช่วยส่งเสริมธุรกิจอีคอมเมอร์ซที่กำลังเติบโตทั่วโลกอีกด้วย

บริษัทไฮเทค ค้าปลีก และอุตสาหกรรมการผลิต คือลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่สุดของบริการส่งพัสดุด่วนของยูพีเอส โดยเฉพาะธุรกิจไฮเทคซึ่งมีสภาวะการดำเนินธุรกิจที่ต้องอาศัยความรวดเร็ว และมีการออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีช่วงหยุดชะงัก บริการส่งพัสดุด่วนของยูพีเอสจะช่วยให้ธุรกิจเหล่านี้สามารถดำเนินขั้นตอนการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วทันความต้องการ

พื้นที่รหัสไปรษณีย์ใหม่ที่เพิ่มเติมครั้งนี้ส่วนใหญ่อยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บางส่วนอยู่ในยุโรปและแคนาดาซึ่งมีพื้นที่ให้บริการอย่างทั่วถึงอยู่แล้ว นอกจากนั้น ยังครอบคลุมพื้นที่ใหม่ ๆ ในลาตินอเมริกา อนุทวีปอินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง

เกี่ยวกับยูพีเอส

ยูพีเอส เป็นผู้นำโลกในธุรกิจโลจิสติกส์ ด้วยโซลูชั่นต่างๆ ที่หลากหลายครบวงจรสำหรับการจัดส่งพัสดุภัณฑ์และเฟรท บริการอำนวยความสะดวกสำหรับการค้าระหว่างประเทศ ตลอดจนการมุ่งใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อการบริหารโลกของธุรกิจให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ยูพีเอสมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแอตแลนต้า และให้บริการในกว่า 220 ประเทศและเขตการปกครองต่างๆ ทั่วโลก ค้นหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ UPS.com หรือบล็อก longitudes.ups.com หรือติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับยูพีเอสได้ที่ pressroom.ups.com /RSS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4