Cachet Hotel Group และ Drai's Enterprises เตรียมเปิดสถานบันเทิงยามค่ำคืนแห่งแรกในจีน

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๖
เตรียมเปิดตัวสถานบันเทิงยามค่ำคืนแห่งแรกของบริษัทร่วมทุน ณ โรงแรม Cachet Boutique ในนครเซี่ยงไฮ้ เดือนธันวาคมนี้

Cachet Hotel Group (CHG) และ Drai's Enterprises (Drai's) ซึ่งเป็นหุ้นส่วนผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทร่วมทุน ประกาศแผนขยายกิจการในจีนแผ่นดินใหญ่ ด้วยการเปิด "Drai's Noir" สถานบันเทิงยามค่ำคืนแห่งแรกของบริษัทร่วมทุน ณ โรงแรม Cachet Boutique ในเซี่ยงไฮ้ เดือนธันวาคมนี้

http://photos.prnasia.com/prnvar/20151013/0861509661

บริษัทร่วมทุนได้เลือกนครเซี่ยงไฮ้ของจีนเป็นที่เปิดสถานบันเทิง Drai's สาขาแรกในเอเชีย ที่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมระดับรางวัลอย่าง Cachet Boutique Shanghai สถานบันเทิงแห่งใหม่นี้มีพื้นที่เกือบ 1,000 ตารางเมตร ซึ่งจะประกอบด้วยเลาจน์ขนาดใหญ่ ห้องวีไอพีสุดพิเศษ และส่วนของพื้นที่หลักที่ให้บรรยากาศคึกคักและมองเห็นวิวของถนนนานกิงอันเลื่องชื่อ

"ไม่แปลกที่เราเลือกเซี่ยงไฮ้เป็นสถานที่เปิดสาขาแรกของเราในจีน" ไมเคิล กรูเบอร์ ประธานและหุ้นส่วนของ Drai's กล่าว "มหานครอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้เป็นจุดที่เหมาะสมที่สุดในการเปิดสาขาแรกในจีน และจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับสถานบันเทิงยามค่ำคืนระดับไฮเอนด์ในเอเชีย" ขณะเดียวกัน วิคเตอร์ ไดร ผู้สร้างสรรค์ก่อตั้ง กล่าวเสริมว่า "Drai's คือสถานบันเทิงแบบฉบับลาสเวกัส และสำหรับการสร้างสรรค์ Drai's Noir ในเซี่ยงไฮ้นั้น ผมได้ใช้ความรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนและความบันเทิง และกลั่นกรองออกมาเพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่ทุกคนสามารถดื่มด่ำได้"

วิคเตอร์ ไดร เป็นผู้ออกแบบ Drai's Noir ด้วยตัวเอง โดยมีการผสมผสานดีไซน์ สไตล์ และบรรยากาศหลากหลายรูปแบบ ในพื้นที่แตกต่างกัน 4 ส่วน ได้แก่ Grand Staircase, Library, Main Living Room และ Bedroom เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้แก่ผู้มาเยือนย่านบันเทิงของนครแห่งนี้ โดยส่วนของ Main Living Room จะเป็นหัวใจของเลาจน์ที่คึกคักด้วยเสียงดนตรีจากดีเจชื่อดัง และมีโต๊ะสำหรับแขกที่ต้องการอยู่ท่ามกลางแสงสี รวมถึงพื้นสำหรับแขกกลุ่มเล็กกว่าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

สถานบันเทิงยามค่ำคืนซึ่งเป็นที่จับตาอย่างมากแห่งนี้ มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 20 ธันวาคม 2558

ความร่วมมือระหว่าง CHG กับ Drai's จะมุ่งเน้นที่การพัฒนาและบริหารแบรนด์สถานบันเทิงยามค่ำคืน Drai's ในเมืองสำคัญๆทั่วประเทศจีน ทั้งในรูปแบบสถานบันเทิงที่ตั้งอยู่อย่างอิสระ รวมถึงแบบที่อยู่ภายในโรงแรมและอาคารอื่นๆ โดยทางบริษัทร่วมทุนได้วางแผนเปิดไนท์คลับ นัวส์คลับ และซัปเปอร์คลับอีกหลายแห่งใน 5 เมืองต่อปี

ธุรกิจภายใต้แบรนด์ Drai's ประกอบด้วย

- Drai's Nightclub สถานบันเทิงหลักของบริษัทที่มาในรูปแบบไนท์คลับสุดคึกคักที่มีหลายชั้นและกินพื้นที่อย่างน้อย 500 ตารางเมตร ประกอบด้วยลานเต้นรำขนาดใหญ่ ระบบแสงสี LED สุดอลังการ เทคโนโลยีสุดล้ำ และการแสดงสด Drai's Nightclub คือแหล่งปาร์ตี้ตลอดวันตลอดคืนอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการเครื่องดื่มและความบันเทิงระดับโลก

- Drai's Noir สถานบันเทิงดีไซน์หรูพร้อมการแสดงสดในบรรยากาศส่วนตัวบนพื้นที่ 300-500 ตารางเมตร แขกผู้มีรสนิยมจะได้ลิ้มลองค็อกเทลหลากหลาย ใช้บริการห้องสมุดและห้องนั่งเล่น รวมถึงสัมผัสกับบริการที่สมบูรณ์แบบ

- Drai's Supper Club แหล่งรวมความบันเทิงและอาหารในดีไซน์สุดเก๋ โดยประกอบด้วยห้องอาหาร ส่วนจัดเลี้ยง บาร์ และไนท์คลับ เหมาะสำหรับแขกที่มาเป็นกลุ่ม มาจัดปาร์ตี้ส่วนตัว งานแต่งงาน รวมถึงงานเลี้ยงบริษัท พร้อมมอบประสบการณ์สุดประทับใจด้วยซูชิบาร์เต็มรูปแบบและค็อกเทลที่เข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การลิ้มรสอาหารเอเชียแบบฟิวชั่น

บริษัทร่วมทุนได้แต่งตั้งไบรอัน เหมิง ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อกุมบังเหียนการขยายกิจการในจีน คุณเหมิงมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในด้านธุรกิจบันเทิงและโรงแรม ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Drai's Asia เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการให้บริการลูกค้าวีไอพีชาวจีนที่บริษัท Caesars Entertainment Corporation เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการเงินและการบริหารจากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน แมดิสัน และมหาวิทยาลัยเนวาดา ลาสเวกัส

"การเปิด Drai's Noir ในเซี่ยงไฮ้บ่งชี้ว่าแบรนด์นี้ได้รับการตอบรับที่ดีแค่ไหนในหมู่ลูกค้าชาวจีนผู้มีรสนิยม ซึ่งต้องการความบันเทิงและสถานบันเทิงยามราตรีที่มีมาตรฐานสูงขึ้น" คุณเหมิงกล่าว "เป้าหมายของเราคือการต่อยอดคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการอันเป็นเลิศของ Drai's และขยายกิจการเข้าสู่เมืองต่างๆของจีนที่สามารถบ่งบอกถึงความพิเศษและความมีชีวิตชีวาของแบรนด์นี้ได้เป็นอย่างดี"

การสร้างคุณค่าของแบรนด์และแนวทางการดำเนินงานที่น่าสนใจของบริษัทร่วมทุน ได้ดึงดูดความสนใจจากเหล่าผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

"ในส่วนของสถานบันเทิงยามค่ำคืนภายใต้แบรนด์ Drai's นั้น เราเปิดรับโอกาสในการร่วมมือกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของที่ดิน และบริษัทด้านการจัดการทุกรายที่กำลังแสวงหาการลงทุนใหม่ๆ ด้วยการให้บริการสถานบันเทิงยามค่ำคืนในระดับสากล" อเล็กซานเดอร์ เมอร์ซา ประธานและซีอีโอของ Cachet Hotel Group กล่าว

ขณะนี้ บริษัทร่วมทุนได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงเพื่อเปิดสาขาในหางโจวและอู่ฮั่น และกำลังหาทำเลเปิดสถานบันเทิงที่ตั้งอย่างอิสระแห่งที่สองในเซี่ยงไฮ้ เพื่อเปิด Drai's Nightclub อันเป็นธุรกิจหลักของบริษัท

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.draislv.com รวมทั้งติดตาม Drai's ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/draislv ทวิตเตอร์ www.twitter.com/draislv และอินสตาแกรม @draislv

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20151013/0861509661

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4