ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล รับบทสปอนเซอร์งาน 2015 Mnet Asian Music Awards พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรในการซื้อบัตรเข้าชมก่อนใครผ่านทาง "UnionPay Online Payment"

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๕
งาน 2015 MAMA เตรียมเปิดฉากที่ฮ่องกงในวันที่ 2 ธ.ค.นี้ โดยนับตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักประจำงาน MAMA พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับบรรดาผู้ถือบัตร (หมายเลขบัตรเริ่มด้วยเลข 62) ซึ่งรวมถึงสิทธิในการซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้า นอกจากนี้โลโก้ "UnionPay" ก็ยังจะปรากฎทั้งในและนอกพื้นที่สนามกีฬาระหว่างวันจัดงาน

MAMA เป็นหนึ่งในงานรางวัลดนตรีครั้งสำคัญที่สุดในเอเชีย ซึ่งจัดโดยบริษัท CJ E&M ของเกาหลีใต้ นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นสปอนเซอร์งาน MAMA แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ยูเนี่ยนเพย์ ผู้ให้บริการชำระเงินระดับนานาชาติที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ได้รับการยอมรับจากผู้คนในต่างประเทศจำนวนมากขึ้น เนื่องจากภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ มีพลัง และเป็นมิตรของแบรนด์ โดยเมื่อปีที่แล้ว BIGBANG และ EXO คว้ารางวัล "UnionPay Best Song of the Year" และ "UnionPay Best Singer of the Year" ไปครองตามลำดับ ส่วนบรรดาศิลปินที่ตบเท้าเข้าร่วมงานในปีนี้จะน่าประทับใจยิ่งกว่าที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา งาน MAMA จะสามารถดึงดูดศิลปินมากมายจากนานาประเทศ จึงไม่น่าแปลกใจว่าเหตุใดจึงหาซื้อตั๋วได้ยาก และเพื่อเป็นการแก้ปัญหานี้ให้แก่บรรดาผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ในปีนี้ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จึงได้จองที่นั่งทำเลดีกว่า 2,000 ที่นั่ง สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร ยูเนี่ยนเพย์ เป็นพิเศษ โดยตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน ลูกค้าผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ทั้งจากจีนและจากต่างประเทศสามารถเข้าซื้อตั๋วได้ที่ ( http://www.hkticketing.com/ ) ผ่านวิธีการชำระเงินด้วยระบบ UnionPay Online Payment นอกจากนี้ ลูกค้าผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ยังสามารถล็อกอินเข้าไปยังเว็บไซต์ยูเนี่ยนเพย์ ไห่โก้ว ( http://haigou.unionpay.com/ ) เพื่อโหวตสนับสนุนเพลงและศิลปินที่ชื่นชอบได้อีกด้วย

ปัจจุบัน ร้านค้าเกือบทุกร้านและตู้เอทีเอ็มเกือบทุกแห่งในฮ่องกงต่างก็ยอมรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ หากเข้าเยี่ยมชมงานในฮ่องกง ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์จะได้รับสิทธิพิเศษในห้างสรรพสินค้ามากกว่า 10 แห่ง (รวมถึง "wtc more" World Trade Center ที่ Causeway Bay และ Sun Arcade ที่ Tsim Sha Tsui) ซึ่งบริหารโดยซัน ฮุง ไค ภัตตาคารแลน ไคว ฟง และภัตตาคารเต๋า ฮึง และร้านค้าอื่นๆที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าได้มอบข้อเสนอสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังสามารถใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์ในเกาหลีใต้ซึ่งร้านค้าเกือบทุกแห่งที่มีการชำระเงินด้วยการเซ็นชื่อได้ยอมรับบัตรเคดิตยูเนี่ยนเพย์ และมีร้านค้ากว่า 1,370 แห่งที่ยอมรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่ใช้รหัสพินในการชำระเงิน

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้มีส่วนร่วมอย่างจริงจังในกิจกรรมด้านศิลปะวัฒนธรรมต่างๆมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การมีส่วนร่วมในด้านนี้ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ให้แก่ระบบรับชำระเงินผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ในประเทศและเขตแดนต่างๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งยังยกระดับประสบการณ์การถือบัตรให้ดีขึ้น ส่งผลให้แบรนด์ยูเนี่ยนเพย์เป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับสากล อีกทั้งยังเป็นการเติมเต็มเรื่องราวต่างๆของแบรนด์ยูเนี่ยนเพย์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.unionpayintl.com/

แหล่งข่าว: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

AsiaNet 62396

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4