วายเคเค เอเชีย กรุ๊ป คิดส์ ฟุตบอลคลีนิค 2015

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๙:๒๙
วายเคเค จับมือ มูลนิธิเรอัล มาดริด คืนกำไรสู่สังคมจัดคลินิคสอนฟุตบอล กลับมาฝากผลงานที่เมืองไทยเป้นครั้งที่สอง ประเดิมวันแรกจัดหนักทีมงานจากมาดริด ถ่านทอดศาสตร์ลูกหนังฉบับชุดขาวให้ ผู้ฝึกสอนชาวไทย มีกุนซือชื่อดังอย่าง อิสระ ศรีทะโร อดีตโค้ชอามี่ และ บุญคง อรรคบุญ โค้ชประตู 16 ปีทีมชาติไทย ร่วมอบรม ก่อนสร้างโอกาสสอนบอลเยาวชนจากสถานสงเคราะห์ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

วายเคเค เจ้าของผลิตภัณฑ์ซิประดับโลก เดินหน้าจัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคมเป้นปีที่ 9 ติดต่อกัน โดยจับมือ มูลนิธิเรอัล มาดริด จัดคลินิคสอนฟุตบอลกับเยาวชนและผู้ฝึกสอนชาวไทย เป็นครั้งที่สอง โดยในวันแรกประเดิมถ่ายทอดศาสตร์ลูกหนังแบบฉบับชุดขาวให้แก่กุนซือชาวไทยกว่า 33 ชีวิต

โดยเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 11.30 น.ที่ห้องบอลลูม 1 โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท บริษัท วายเคเค โฮลดิ้ง เอเชีย จำกัด และ บริษัท วายเคเค ประเทศไทย จำกัด ได้จับมือกับมูลนิธิ เรอัล มาดริด จัดกิจกรรมคลินิคสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนและผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ภายใต้โครงการ "วายเคเค เอเชีย กรุ๊ป คิดส์ ฟุตบอลคลีนิค 2015" ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 29-31 ตุลาคมนี้ โดยมี มิสเตอร์ อัลสัน อึ้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภูมิภาค วายเคเค เอเชีย กรุ๊ป,มิสเตอร์ ชินจิ คาวางูจิ ผอ.วายเคเค ประเทศไทย,มิสเตอร์ ปาโบลโกเมซ ผอ.คลินิคฝึกทักษะและโรงเรียนสอนฟุตบอลนานาชาติมูลนิธิ เรอัล มาดริด และ พันเอก วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ร่วมกันแถลงโครงการ

โดย มิสเตอร์ อัลสัน อึ้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภูมิภาค วายเคเค เอเชีย กรุ๊ป กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่ทางวายเคเค ร่วมมือกับ เรอัล มาดริด จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาในการเปิดสอนคลินิคฟุตบอลให้กับเยาวชนในประเทศต่างๆ เพื่อต้องการให้เด็กได้มีความสุขในการเล่นฟุตบอล ซึ่งตอนซึ่งในปีนี้กลับมาจัดกิจกรรมที่ประเทศไทย โดยเป้นครั้งที่สองหลังจากที่เคยจัดมาแล้ว เมื่อปี 2011 โดยทีมงานเดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอลให้กรรมเยาวชนที่ขาดโกาสได้สัมผัสการเรียนรู้

ด้าน ปาโบล โกเมซ ผอ.มูลนิธิ เรอัล มาดริด เผยว่า กิจกรรมหลักของโครงการนี้คือการเปิดคลินิคสอนฟุตบอลในระบบของเรอัล มาดริดให้กับเด็กๆ ได้เรียนรู้ โดยในวันแรกจะเป็นการสอนผู้ฝึกสอนอาชีพของไทย ในเรื่องของแท็กติกและระบบต่างๆ รวมถึงความรู้ใหม่ๆ ที่จะนำมาถ่ายทอด เพื่อไปปรับใช้ในการคุมทีม ซึ่งก็หวังว่าผู้ฝึกสอนและเด็กจะได้ความรู้และสนุกสนามกับโครงการนี้

นอกจากนั้นในเวลา 14.00 น. ที่สนามฟุตบอลซุปเปอร์คิด ทีมงานผู้ฝึกสอนมูลนิธิเรอัล มาดริด ที่นำโดย ปาโลโกเมซ,ฆาเบียร์ กาเซีย และ เอ็นริเก้ ปานกวาล เปิด คลินิคผู้ฝึกสอนอาชีพ ให้กับบรรดาผู้ฝึกสอนของไทยจำนวน 33 ราย อาทิ อิสระ ศรีทะโร อดีตโค้ชอามี่,บุญคง อรรคบุญ โค้ชประตู 16 ปีทีมชาติไทย และโค้ชในระดับ บีและซี ไลน์เซ่น เพื่อเรียนรู้ระบบการฝึกสอน,แท็กติกในเกมการแข่งขัน

สำหรับกิจกรรมวานเคเค เอเชีย กรุ๊ป คิดส์ ฟุตบอลคลีนิค 2015"ในวันที่ 30 ตุลาคม 2558 จเป้นการเปิดคลีนิคฟุตบอลให้กับเยาวชนจากสถานสงเคราะห์"คิดส์ คลีนิค เซซชั่น 1" ณ.สนาม หญ้าเทียมซุปเปอร์ คิก ซ.ลาดพร้าว 80 แบ่งเป้น 2 ช่วง เริ่มเวลา 08.30 น. ถึง 17.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ