COM7 รุกตลาดโซลูชั่น นำบานาน่า ไอที เปิดบริการใหม่ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2015

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๙
COM7 นำร้านบานาน่า ไอที ในฐานะผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าไอทีกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ ร่วมออกงาน "บ้านและสวนแฟร์ 2015" นำเสนอสินค้าไอที เป็นโซลูชั่น มาเปลี่ยนบ้านและออฟฟิศของคุณให้เป็นบ้านและออฟฟิศอัจฉริยะ พร้อมโปรโมชั่นผ่อนสบาย 0% ทุกชิ้นทั้งงาน นาน 10 เดือน

สุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า ร้านบานาน่า ไอที ของบริษัทฯ ซึ่งมีจำนวนกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ ได้เปิดให้บริการใหม่ ภายใต้ชื่อ " บานาน่าบิสซิเนส" โดยเปิดตัวครั้งแรกในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ในครั้งนี้ ได้เน้นการนำเสนอสินค้าไอทีเป็นโซลูชั่น ให้สามารถนำไปใช้งานและเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ง่ายและทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน โดยภายในงาน "บ้านและสวนแฟร์ 2015" บริษัทฯ ได้นำเสนอเป็นโซลูชั่นใหญ่ ๆ 7 Solution ได้แก่

1.IT IN HOME มาเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นบ้านอัจฉริยะ ควบคุมและรู้ทุกความเคลื่อนไหวภายในบ้านได้ง่าย ๆ ด้วย Smartphone อาทิเช่น ตั้งเวลาการทำงานไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในบ้าน (เปิดและปิด) และรายงานอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในบ้าน , สามารถจับความเคลื่อนไหว ความเข้มของแสง ความชื้นและอุณหภูมิในห้องต่าง ๆ ได้ , ตั้งเวลาการเปิดปิดม่านบังแสงภายในห้องต่าง ๆ ของคุณ การแจ้งเตือนระบบจ่ายน้ำ เมื่อมีการรั่วไหล

2.SMART BABY ROOM เพิ่มความอุ่นใจเสมือนอยู่ใกล้ลูกน้อยตลอดเวลา รู้ทุกความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับคนที่คุณ รัก ได้ ตลอดแม้อยู่ห่างไกล สามารถเปิดปิดไฟภายในห้องได้เมื่อต้องการให้ลูก น้อยนอน หรือตื่น เปิดเพลงกล่อมลูกน้อยนอนผ่านมือถือของคุณ พร้อมทั้งมั่นใจกับความสะอาด ปลอดภัยจากฝุ่นละออง และเศษของเล็ก ๆ น้อยที่อาจทำอันตรายลูกน้อยของคุณได้ด้วยเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ

3.SMART SECURITY ดูแลบ้านคุณให้ปลอดภัย อุ่นใจทุกเมื่อไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เพิ่มความมั่นใจให้กับบ้านของคุณสามารถบันทึกภาพต่าง ๆ ภายในบ้านเปิดดูย้อนหลัง รู้การเคลื่อนไหวต่าง ๆ และแจ้งเตื่อนไปยังมือถือของคุณแบบ Real Time

4.Smart Office ทำงานหลาย ๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะทำงาน เล่นหุ้น ดูหนัง คุณสามารถทำได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยจอมอนิเตอร์ 2 จอกับ Mini PC 1 เครื่อง

5.Smart Conference จะไกลแค่ไหนก็เหมือนใกล้ เชื่อมต่อการประชุมได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน ภาพและเสียงคมชัดเหมือนนั่งประชุมด้วยกัน

6.Home Automation ควบคุมทุกอย่างในบ้านคุณได้ง่าย ๆ ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นและอุ่นใจขึ้น เพียงมีตัวควบคุม 1ตัวที่สามารถทำงานได้ผ่านระบบโซลาร์เซลล์ ไม่ต้องใช้สายเคเบิ้ลและสายไฟ ควบคุมทุกอย่างผ่าน Application บนมือถือ อุ่นใจทุกเวลาแม้ไม่ได้อยู่บ้าน

7.Smart Restaurant เปิดร้านอาหารได้ง่าย ๆ สร้างความคุ้มค่าให้ธุรกิจของคุณ ผ่าน Application FOURLEAF หรือ โปรแกรม ITEC FOOD คุณก็สามารถสร้างเมนูอาหาร สั่งอาหารผ่าน App ไปยังห้องครัว ออกใบเสร็จรับเงิน ควบคุมสต๊อกสินค้า ตัดสต๊อกสินค้า สามารถป้องกันการทุจริตของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ภายในงานพบกับสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นพิเศษ อาทิเช่นผ่อนสินค้าสบาย ๆ 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี ยูโอบี กรุงเทพและธนชาติ อีกทั้ง สามารถเลือกผ่อน 0% นาน 6 เดือนกับบัตรเครดิตกสิกร, ยูโอบี , กรุงเทพ , เอสซีบี , ธนชาติและเคทีซี เลือกผ่อนยาว ๆ 0.59% นาน 20 เดือนกับบัตรเคทีซีพราว หรือเลือกผ่อน 0.69% นาน 15 เดือนกับบัตรกรุงศรีเฟิรสช้อย และเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 20,000 บาท รับฟรี Thumdive 8 GB หรือซื้อสินค้าครบ 50,000 บาท รับฟรี พัดลมคลายร้อนมือถือ

พบกับโปรโมชั่นดีๆที่ให้คุณเป็นเจ้าของสินค้า ไอที ได้ง่ายๆ ที่บูธบานาน่า ไอที ในงานบ้านและสวนแฟร์ ชาเลนเจอร์ อิมแพ็คเมืองทองธานี บู๊ธเลขที่ N6-10 วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 8 พฤศจิกายน 2558 นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2762-7462 www.bananait.com/bananabusiness

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา