ฟื้นคืนความเจิดจรัสให้ผิวอย่างเต็มรูปแบบด้วย Bio-Performance Series

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๓
ปัจจุบัน ผู้หญิงหลายคนพยายามแสวงหาสิ่งที่มากกว่าการมีผิวอ่อนเยาว์ หรือเพียงผิวสวยที่ปราศจากจุดด่างดำหรือริ้วรอย พวกเธอต่างต้องการผิวสวยเจิดจรัสสดใส ผิวที่สามารถสะท้อนความงามจากภายใน และเสริมภาพลักษณ์ที่ดี ความต้องการเหล่านี้ล้วนเป็นแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ Bio-Performance Glow Revival ของชิเซโด้

ชิเซโด้มุ่งเน้นที่จะเสริมพลังตามธรรมชาติของผิว เพื่อความงามยิ่งกว่าที่เคยด้วยการเสริมพลังการป้องกันและการฟื้นบำรุงของผิว ผลิตภัณฑ์ Bio-Performance ทุกชิ้น ได้น้อมนำเทคโนโลยีทางชีวภาพขั้นสูง และแก่นหลักแห่งการวิจัยและพัฒนาด้านนวัตกรรมของชิเซโด้เข้ามาใช้ และมุ่งเน้นไปที่ความสามารถของผิวในการฟื้นบำรุงได้ด้วยตนเอง

จากความสำเร็จของการเปิดตัว Bio-Performance Glow Revival Serum (30 มล. ราคา 4,100 บาท) เซรั่มที่เปรียบดั่งจุดกำเนิดนิยามใหม่ของผิวสวย ที่มิใช่เพียงแค่ดูอ่อนเยาว์แต่คือผิวที่ดูเปล่งประกายความงามถึงขีดสุด ในทุกมุมมอง ด้วยประสิทธิภาพที่ตรงเข้าดูแลเครือข่ายอันซับซ้อนของผิว ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในการศึกษาสภาวะที่สมบูรณ์ (Ideal condition) ของการลำเลียงสารอาหารที่จำเป็นสำหรับผิว โดยใช้หลักการเฉกเช่นการลำเลียงน้ำหล่อเลี้ยงจากแกนกลางของต้นไม้ไปยังเปลือกไม้ เพื่อผิวที่ดูสวย อ่อนเยาว์แม้อายุจะล่วงเลย

วันนี้ ชิเซโด้ ขอแนะนำ อีก 2 ผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจจาก Bio-Performance กับ Bio-Performance Glow Revival Cream (50 มล. ราคา 3,900 บาท, 75 มล.ราคา 5,000 บาท) และ Bio-Performance Glow Revival Eye Treatment (15 มล. ราคา 2,300 บาท) เพื่อฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ เจิดจรัสสดใสให้ผิวอย่างสมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา