น้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ “Bond No. 9's Dubai” ผสานกลิ่นอายอาหรับและนิวยอร์กอย่างลงตัว

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๘:๐๖
มหานครระดับโลกส่วนใหญ่ใช้เวลาเป็นร้อยๆปีในการก่อร่างสร้างเมืองขึ้นมา แต่มหานครแห่งแรกของศตวรรษที่ 21 อย่าง "ดูไบ" ซึ่งตั้งอยู่กลางทะเลทรายอาหรับ ใช้เวลาเพียงไม่กี่สิบปีสร้างเมืองจากที่ไม่มีอะไรเลยจนกลายเป็นเมืองที่มีตึกระฟ้าสูงที่สุดในโลกตั้งตระหง่านอย่างท้าทาย

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/English/7680851-bond-no-9-dubai/

การผงาดขึ้นมาของดูไบได้สร้างความประทับใจให้แก่นิวยอร์ก และ Bond No. 9 ก็รู้สึกปลาบปลื้มเป็นพิเศษกับความกล้าได้กล้าเสียของมหานครกลางทะเลทรายแห่งนี้ ซึ่งเป็นเมืองหลวงแห่งน้ำหอมของตะวันออกกลาง เราจึงอยากเฉลิมฉลองให้แก่ดินแดนอันสวยงามบนผืนทรายในแบบที่เราเท่านั้นที่ทำได้ นั่นคือ การรังสรรค์ Bond No. 9's Dubai คอลเลคชั่นน้ำหอมสไตล์ตะวันออกกลางที่มีกลิ่นอายนิวยอร์ก

ดูไบเป็นมหานครที่มีท่าเรือและเป็นศูนย์กลางการซื้อขายสินค้า ทั้งยังขับเคลื่อนด้วยการเงินและอสังหาริมทรัพย์เฉกเช่นเดียวกับนิวยอร์ก นอกจากนั้นยังมีห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วย

Bond No. 9's Dubai เป็นคอลเลคชั่นน้ำหอมอาหรับที่มีกลิ่นอายนิวยอร์ก ด้วยกลิ่นเครื่องเทศและกำยานสุดคลาสสิคของเลแวนต์ ผสานกลิ่นพฤกษานานาพันธุ์ สำหรับขวดน้ำหอมปกคลุมด้วยลวดลายดาวอาหรับบนพื้นหลังสีทอง ทำให้นึกถึงความกลมกลืนกันของจักรวาลและการค้นพบ

น้ำหอมคอลเลคชั่น Bond No. 9's Dubai เปิดตัวด้วย 3 กลิ่นดังต่อไปนี้

Ruby ประเดิมด้วยกลิ่นของหญ้าฝรั่นที่ขมหวามผสมเผ็ดร้อน ตามด้วยกลิ่นช่อกุหลาบ แมกโนเลีย และเจอเรเนียม ตบท้ายด้วยกลิ่นอันเย้ายวนและติดทนของอำพัน ไม้จันทน์ มดยอบ ไซพรีออล และชะมด โดยไม้จันทน์มีความพิเศษตรงที่ช่วยเพิ่มอารมณ์ปรารถนาให้แก่น้ำหอมสุดเย้ายวนใจนี้

Emerald สะท้อนเสน่ห์ของความมืดและความสว่าง เริ่มต้นด้วยกลิ่นหญ้าฝรั่นเช่นกัน ร่วมด้วยกลิ่นไม้สดชื่นของต้นหุสบและกลิ่นคล้ายแชมเปญจากแอลดีไฮด์ หัวใจของน้ำหอมรุ่นนี้คือความน่าหลงไหลจากกลิ่นกุหลาบและพิมเสน โอบล้อมด้วยกลิ่นกฤษณาเด่นชัดและเพิ่มชีวิตชีวาด้วยกลิ่นเผ็ดร้อนเล็กน้อย ปิดท้ายด้วยกลิ่นพิมเสน ไม้จันทน์ อำพัน ไซพรีออล และหนังสัตว์

Indigo คือภาพลวงแห่งทะเลทราย เปิดตัวด้วยกลิ่นลิ้นจี่ พีช และมะกรูดที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ตามมาด้วยกลิ่นที่เป็นหัวใจของน้ำหอม ได้แก่ โบตั๋นและมะลิ และเพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นส้ม ผสานกับกลิ่นปิดท้ายแนวเอ็กซอติก ได้แก่ ไวท์มัสก์ อำพัน กฤษณา และโอ๊คมอส

เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2558

ราคาขายปลีกที่แนะนำ: ขนาด 100 ml ราคา 550 ดอลลาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ