“แรลลี่การกุศล...รวมใจให้กาชาด” ครั้งที่ 15

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๒๐:๒๔
สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมกิจกรรม "แรลลี่การกุศล...รวมใจให้กาชาด" ครั้งที่ 15ภายใต้แนวคิด "ชมแม่น้ำแคว ล่องแพเมืองกาญจน์ ชื่นบานทำบุญ"

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมแรลลี่เพื่อการกุศลจัดโดยสภากาชาดไทยร่วมกับ คณะกรรมการหารายได้การกุศลเพื่อสภากาชาดไทย"แรลลี่การกุศล...รวมใจให้กาชาด ครั้งที่ 15"ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีอุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทยเส้นทางกรุงเทพฯ–กาญจนบุรีระหว่างวันที่ 21– 22 พฤศจิกายน 2558เพื่อนำเงินรายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย สนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์ปฏิบัติการโรคทางสมอง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

คุณนิภา รัศมีดารา ประธานจัดการแข่งขันแรลลี่การกุศลกล่าวว่า "สภากาชาดไทยร่วมกับ คณะกรรมการหารายได้การกุศลเพื่อสภากาชาดไทยได้จัดให้มีกิจกรรมแรลลี่การกุศล...รวมใจให้กาชาดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2543 และได้จัดต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปีโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาเงินรายได้บำรุงสภากาชาดไทยสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์ปฏิบัติการโรคทางสมอง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคสมองที่มีอาการทางสมองประเภทต่าง ๆ และเพื่อให้เป็นกิจกรรมส่งเสริมความรัก และสร้างสัมพันธ์ในครอบครัวรวมไปถึงบุคคลใกล้ชิดให้มีโอกาสทำกิจกรรมการกุศลร่วมกัน โดยในแต่ละปีจะมีแนวคิดการจัดงานที่ต่างกันไปสำหรับการแข่งขันแรลลี่ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด"ชมแม่น้ำแคว ล่องแพเมืองกาญจน์ ชื่นบานทำบุญ"เส้นทางกรุงเทพฯ - กาญจนบุรีสิ้นสุดปลายทางที่โรงแรมเอกไพลิน ริเวอร์แคว"ซึ่งรูปแบบของกิจกรรมแรลลี่การกุศล...รวมใจให้กาชาดจะเป็นแรลลี่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวโดยในระหว่างการเดินทางผู้เข้าแข่งขันจะได้สนุกสนานเต็มอิ่มกับการเล่นเกมส์ตามจุดTC(Time Check) ต่าง ๆทั้งร่วมหา RC (Route Check) และทำกิจกรรม Walk Rally โดยHighlight ของกิจกรรมในปีนี้คือ เชิญชวนให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ร่วมทำบุญกับ "ชุดอิ่มบุญ อิ่มใจ"เพื่อทหารกล้าในราคาชุดละ 200 บาทซึ่งจะนับเป็น 1 คะแนน ทั้งนี้เงินรายได้จากการจำหน่าย "ชุดอิ่มบุญ อิ่มใจ" เพื่อทหารกล้าทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับทหารที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี

นอกจากนี้ กิจกรรมในงานเลี้ยงภาคกลางคืนได้จำลองบรรยากาศของงาน"วันวานงานวัด" ซึ่งเน้นให้ผู้เข้าแข่งขันและสมาชิกในครอบครัวร่วมแต่งกายให้เข้ากับธีมของงาน มีกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ ให้ทุกครอบครัวได้สนุกสนานเพลิดเพลินและร่วมลุ้นรับรางวัลมากมาย รวมทั้งการประกาศผลผู้ที่ชนะการแข่งขันแรลลี่ประเภทต่าง ๆ โดยทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันแรลลี่การกุศล...รวมใจให้กาชาด ครั้งที่ 15 จะได้เข้ารับพระราชทานถ้วยรางวัลจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทยในโอกาสต่อไป

กิจกรรมการแข่งขัน"แรลลี่การกุศล...รวมใจให้กาชาดครั้งที่ 15 จะแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภททีมทั่วไปค่าสมัครทีมละ 5,500 บาท และประเภททีมกิตติมศักดิ์ ค่าสมัครทีมละ 7,000 บาท โดยอัตราค่าสมัครนี้ผู้สมัครจะได้รับเสื้อทีมการแข่งขันแรลลี่จำนวน 2 ตัวพร้อมที่พัก 1 ห้อง อาหาร 4 มื้อ เข้าพัก ณ โรงแรมเอกไพลิน ริเวอร์แคว กาญจนบุรี

สภากาชาดไทย จึงขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมแรลลี่การกุศลแบบครอบครัว สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน"แรลลี่การกุศล...รวมใจให้กาชาด ครั้งที่ 15" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21– 22 พฤศจิกายน 2558ณโรงแรมเอกไพลิน ริเวอร์แคว ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่www.redcrossfundraising.org หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ตึกอำนวยนรธรรม ถนนพระรามที่ 4 ปทุมวัน กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 022541354, 022564623,022564440 - 1 โทรสาร. 022500312, 0 2652 4440 รายได้จากการจัดงานสมทบศูนย์ปฏิบัติการโรคทางสมอง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานจัดหารายได้

โทร. 0 2256 4440, 0 2255 9911, 0 2251 1218 ต่อ 124โทรสาร 0 2652 4440

เว็บไซต์: www.redcrossfundraising.org อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้