เอพีเอ็มกรุ๊ป เปิดบ้านจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี "People Development as Unusual "

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๐
บริษัท เอพีเอ็ม กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาองค์กรและบุคลากร ได้จัดงาน People Development as Unusual ขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ณ โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ โดยเป็นการเปิดบ้านนำเครื่องมือ และวิธีการในการพัฒนาองค์กรและบุคลากรรูปแบบใหม่มานำเสนอ แบ่งออกเป็น 4 ช่วงใน 4 เรื่องราว ได้แก่

-รูปแบบใหม่ในการฝึกอบรม (Training) ที่จะเปลี่ยนภาพการทำเทรนนิ่งโดยทั่วไปที่เน้นเพิ่มความรู้มาเป็นการทำเทรนนิ่งที่เน้นการสร้างศักยภาพจากตัวผู้เรียนอย่างแท้จริง วัดผลการเพิ่มศักยภาพได้จริงแม้จะจบการฝึกอบรมไปแล้ว โดยคุณกรินทร์ โปสาภิวัฒน์ ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท เอพีเอ็ม กรุ๊ป

-เปลี่ยนภาพการโค้ชในรูปแบบใหม่ (Coaching) ที่เน้นสร้างให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทั้งเรื่องของพฤติกรรมที่มองไปยังความสำเร็จในอนาคตให้เห็นภาพเดียวกัน และเพิ่มความเข้าใจตนเองของผู้ถูกโค้ช อันจะส่งผลไปยังการทำงานร่วมกันกับคนรอบข้าง และการพัฒนาศักยภาพที่ไม่หยุดนิ่งต่อไป โดยดร.สิรยา คงสมพงษ์ ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท เอพีเอ็ม กรุ๊ป

-เทคนิคใหม่ของการสร้างความเข้าใจ และเห็นภาพความสำเร็จร่วมกัน เพื่อลดข้อขัดแย้งที่เกิดขึ้น ทำให้องค์กรสามารถเดินต่อไปในทิศทางความสำเร็จเดียวกันได้ ในเวลาที่รวดเร็วยิ่งขึ้นกับเทคนิค Facilitation โดยคุณ James R. Engel ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ บริษัท เอพีเอ็ม กรุ๊ป

-สัมผัสรูปแบบการเรียนรู้ใหม่ผ่านประสบการณ์จริง (Experiential Learning) โดยการจำลองสถานการณ์ต่างๆ เข้ากับโจทย์ธุรกิจ และการทำงานที่ซับซ้อนท้าทาย เพื่อสร้างให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งต่อผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และผลการดำเนินธุรกิจในระยะยาว โดยคุณบุญชัย พงศ์รุ่งทรัพย์ ที่ปรึกษาอาวุโส และคุณณัฐวุฒิ เกียรติไชยากร หัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษา บริษัท เอพีเอ็ม กรุ๊ป

นอกจากนี้ภายในงานยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินเข้ามาช่วยวิเคราะห์ทักษะ และศักยภาพของผู้ร่วมงานโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย รวมถึงได้มีการจัดแสดงบูธที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านวิธีการนำเสนอที่ทันสมัยและแปลกใหม่เปลี่ยนภาพการพัฒนาองค์กร และบุคลากร โดยมีผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำเข้าร่วมงานและให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apm.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง