แอร์ - ภัณฑิลา และ จิ๊บ – ปกฉัตร ปะทะเดือด ในศึกบิวตี้แบทเทิล!!

พุธ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๕๙
2 ดาราสาว แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย ปะทะเดือด ในศึกบิวตี้แบทเทิล ในงานฉลองเปิดร้าน "มัทสึโมโตะ คิโยชิ" (Matsumoto Kiyoshi) ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของญี่ปุ่น สาขาแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว บนพื้นที่กว่า 270 ตารางเมตร ซึ่งจัดโดย มร.จุนอิชิ ทาเทะโน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลและมัทสึโมโตะ คิโยชิ จำกัด โดยสาวแอร์มาในชื่อทีมสวยใส พร้อมเพื่อนร่วมทีมสุดจี๊ด หญิงแย้ - นทพร ธีระวัฒนสุข ส่วนสาวจิ๊บไม่น้อยหน้า เพราะชื่อทีมเริ่ดๆ ว่าสวยแซ่บ ซึ่งได้ มด-ดวงกมล ถิระวัฒน์ หรือ มด Cinnamongal มาเสริมทัพ โดยแต่ละทีมมีอาวุธเด็ดเป็นสินค้ายอดนิยมและไฮไลท์ที่คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพของร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ ซึ่งหลังจากเชือดเฉือนกันด้วยคารมร้อนแรงแล้ว ปรากฏว่าได้รับการโหวตให้มีคะแนนเสมอกันไป ทำให้ทั้ง 2 ทีมสงบลงได้ ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ พร้อมอัพเดตเรื่องงานในวงการให้ฟังแบบละเอียดยิบด้วย

โดยดาราสาว แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ขอเป็นตัวแทนสาวไทยไซต์มินิเผยความรู้สึกถึงร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ ว่า "ดีใจมากๆ ค่ะที่ร้านโปรดของแอร์มาเปิดสาขาที่ไทยแล้ว เพราะเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่นทีไร เราต้องช้อปปิ้งที่ร้านนี้ตลอด เพราะว่ามีสินค้าหลากหลายไอเท็มโดยเฉพาะเครื่องสำอาง ดีมากๆ เลยค่ะ แถมร้านที่นี่ในไทยยังมี Tester Bar ให้เราได้เทสต์สินค้าที่เราสนใจด้วย ถูกใจคนรักเครื่องสำอางอย่างแอร์มากๆ เลยค่ะ เข้ามาแล้วสารภาพเลยว่าไม่อยากออกไปเลยค่ะ ที่นี่คือสวรรค์ดีๆ ของผู้หญิงเรานี่เอง แถมรู้มาว่าประเทศไทยยังเป็นประเทศแรกที่ทางร้านมาเปิดนอกประเทศญี่ปุ่นด้วย ก็ดีใจมากๆ ที่เขามาเปิดที่บ้านเราค่ะ ส่วนผลงานตอนนี้ก็มีละครเรื่อง "ทางผ่านกามเทพ" ทางช่อง 3 รับบทเป็น "นิด" น้องสาวพี่ป๋อ แต่เป็นพี่น้องคนละแม่ แต่รักกันมาก บทก็จะประมาณผู้หญิงอ่อนโยน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ"

ขณะที่ดาราสาว จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย ที่หลงรักการไปช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่นมาก เผยว่า "สุดยอดค่ะ สิ้นสุดการรอคอย เพราะเวลาเราไปเที่ยวญี่ปุ่นก็จะคิดตลอดว่าเมื่อไรร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิจะมาเปิดที่ไทยเสียที เพราะว่าเราชื่นชอบสินค้าที่นี่มาก มีไอเท็มเด็ดๆ ที่เป็น Must have ให้เราอัพเดตเทรนด์ความสวยความงามตลอด เมื่อก่อนเวลาไปญี่ปุ่นเราต้องยื่นมือถือโชว์รูปให้ BA ที่ร้านช่วยหาสินค้าให้ พอมีสาขาที่ไทยแล้ว สบายเลย ไม่ต้องและ คุยกันเข้าใจ และสามารถเดินหาเองได้ ไม่ต้องรีบช้อป สะดวกดีค่ะ"

เชิญมาปลดปล่อยทุกความอยาก กับไอเท็มสุดฮิตที่รอคอยได้แล้ววันนี้ ที่นี่ที่เดียวกับร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ สาขาแรกในไทย ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.matsukiyo.co.th หรือผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค matsukiyo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้