แอสคอทท์จุดประกายไอเดียสร้างสรรค์สู่ชุมชนผ่านกิจกรรม ASCOTT THAILAND INNOVATION DAY 2015

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๒๙
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลกได้จัดงาน Ascott Thailand Innovation Day ขึ้นที่แอสคอทท์ สาทร, เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำในเครือแอสคอทท์ประเทศไทย

สืบเนื่องมาจากที่บริษัทแม่ของแอสคอทท์ คือ แคปปิต้าแลนด์ กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดของเอเชีย มีความตระหนักถึงความสำคัญของการคิดริเริ่มสร้างสรรค์ว่าเป็นหัวใจสำคัญขององค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่แอสคอทท์ภายใต้การบริหารงานของ CEO รุ่นใหม่อย่าง มร. ลี ชี คุน ผู้ซึ่งมีวิสัยทัศน์อันชัดเจนในการส่งเสริมและสนับสนุนให้แอสคอทท์พร็อพเพอร์ตี้ทั่วโลกได้เริ่มต้นการพัฒนาความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และนวัตกรรมเพื่อการทำงานขึ้นอย่างจริงจัง

ทั้งนี้แอสคอทท์ประเทศไทย มีการแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อพัฒนาโครงการนวัตกรรมใหม่ๆ หรือ CIO (Chief Innovation Officers) โดยสมาชิกซึ่งประกอบไปด้วยพนักงานและผู้บริหารในทุกระดับงานจะเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านนวัตกรรมให้แก่แอสคอทท์พร็อพเพอร์ตี้ทั้งสิบแห่งในประเทศไทย โดยแนวคิดหลักทางด้านนวัตกรรมของแอสคอทท์ประเทศไทยนั้นมุ่งเน้นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสีเขียว (Green-Innovation Concept) โดยชิ้นงานหรือแนวคิดสร้างสรรค์ต่างๆจะต้องสอดคล้องกับหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืน มุ่งเน้นการลดปริมาณของเสีย, การประหยัดพลังงาน และการส่งเสริมให้แอสคอทท์เป็นองค์กรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

เป้าหมายของการจัดกิจกรรม Ascott Thailand Innovation Day 2015 ในครั้งนี้ นอกเหนือไปจากการนำผลงานของพร็อพเพอร์ตี้ในเครือแอสคอทท์มาจัดแสดงแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการขับเคลื่อนทางด้านนวัตกรรมในชุมชนในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยแอสคอทท์ได้เปิดพื้นที่ให้แก่ลูกค้า, พันธมิตรทางธุรกิจ, นักวิชาการ และผู้ทรงคุณวุฒิจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมเสวนาและแลกเปลี่ยนความรู้ทางด้านนวัตกรรมอีกด้วย

โดย มร. จอห์น เคจเดนเนอร์, ผู้จัดการใหญ่ของแอสคอทท์ประจำประเทศไทย กล่าวในพิธีเปิดงานว่า "นวัตกรรมไม่ใช่แค่การมีความคิดที่ดีเยี่ยม แต่เป็นการนำความคิดเหล่านั้นมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อลูกค้า, พันธมิตรทางธุรกิจ, เพื่อนร่วมงาน, องค์กร และสังคม การส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาทางด้านนวัตกรรมนั้น ส่งผลให้ธุรกิจของเรามีความแตกต่างจากคู่แข่ง การแข่งขันในเชิงราคาไม่เพียงพอที่จะแข่งขันในยุคสมัยนี้อีกต่อไป หากแต่การนำความคิดสร้างสรรค์มาใส่ในธุรกิจจะช่วยสร้างความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งเจ้าอื่นๆจนเป็นที่ต้องการของลูกค้า"

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและผู้บริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในประเทศไทยรวมทั้งหมด 10 พร็อพเพอร์ตี้ ประกอบด้วย 9 พร็อพเพอร์ตี้ในกรุงเทพฯ และอีกหนึ่งพร็อพเพอร์ตี้ในศรีราชา และล่าสุดบริษัทฯจะขยายกิจการออกไปในโซนชายฝั่งทะเลตะวันออกด้วยการเซ็นต์สัญญาบริหาร 4 พร็อพเพอร์ตี้ใหม่ในพัทยา พร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.the-ascott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้