สื่อเดียวในไทย TFC ตะลุยงานแฟรนไชส์ที่สิงคโปร์ FLAsia 2015

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๘:๐๑
ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานในฐานะสื่อสนับสนุนงาน Franchising & Licensing Asia 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งครั้งนี้ทาง ThaiFranchiseCenter.com ได้รับเกียรติให้เป็นสื่อสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว และนับเป็นสื่อสนับสนุน Official Media Partner จากประเทศไทย สำนักเดียวที่ได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตร ผู้จัดงานแฟรนไชส์จากสิงคโปร์เสมอมา

งาน Franchising & Licensing Asia 2015 ที่จัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์นี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 – 31 ตุลาคม 2558 งานนี้นับความเป็นการจัดแสดงธุรกิจแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพื่อเป็นโอกาสของผู้ประกอบการ ทางธุรกิจ ได้เข้ามาเยี่ยมชมบูธต่าง ๆ ภายในงาน ซึ่งมีบูธธุรกิจต่าง ๆ มาเข้าร่วมมากกว่า 300 แบรนด์ จาก 22 ประเทศทั่วโลก และปีนี้ก็มีผู้เข้าร่วมเพิ่มมากขึ้น 20% จากปีที่แล้วอีกด้วย

ภายในงานแบ่งออกเป็นซุ้มของแต่ละประเทศ ไม่ว่าจะเป็นซุ้มของประเทศญี่ปุ่น, ซุ้มของประเทศไต้หวัน และซุ้มประเทศสหัรฐอเมริกาเป็นต้น

แล้วภายในงานยังมีธุรกิจอื่น ๆ ที่น่าสนใจยกตัวอย่างเช่น บูธตู้ขายน้ำสัมคั้นสด ๆ จากผลส้ม ที่ใช้ชื่อแบรนด์ว่า Orange ตู้นี้คล้าย ๆ กับตู้กดเครื่องดื่มในบ้านเรา แต่จะพิเศษกว่าตรงที่น้ำที่ได้รับนั้นเป็นน้ำคั้นแบบสด ๆ ไม่ใช่น้ำแบบกระป๋อง การใช้งานตู้คั้นน้ำส้มเพียงแค่คุณหยอดเหรียญ หรือใส่แบงค์เข้าไปในเครื่อง ระบบจะทำงานโดยการผ่าเปลือกส้มออกเป็น 2 ซีก จากนั้น คว้าน และคั้น น้ำส้มสด ๆ ก็จะไหลผ่านท่อลงถ้วยแก้ว พร้อมดื่มได้เลย ประสิทธิภาพการทำงานของตู้นี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ และถ้าอยากรู้ว่าเจ้าเครื่องคั้นน้ำส้มสด ๆ แบบนี้ ทำงานอย่างไรชมคลิปได้ที่นี่จ้า

https://www.youtube.com/watch?v=IWw0iAA8KZ8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ