เปิดแล้ว!! “มัทสึโมโตะ คิโยชิ” สวรรค์ของสาวนักช้อป ฉลองยิ่งใหญ่ สาขาแรกไนไทย

ศุกร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๙:๒๒
เตรียมเงินในกระเป๋าไว้ให้พร้อม และกรีดร้องให้ดังๆ กับข่าวดีของขาช้อปและแฟนพันธุ์แท้ร้านป้ายเหลืองแดนปลาดิบ ที่วันนี้สิ้นสุดการรอคอย!! เมื่อร้าน "มัทสึโมโตะ คิโยชิ" (Matsumoto Kiyoshi) หรือเรียกสั้นๆ ว่า "มัทสึคิโย" ร้านป้ายเหลืองซึ่งเป็นที่รู้จักกันในดีในญี่ปุ่น การันตีความนิยมและความสำเร็จกว่า 1,538 สาขาที่มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ ล่าสุด ได้ร่วมกับบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซ็นทรัล และ มัทสึโมโตะ คิโยชิ จำกัด จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ เปิดร้าน "มัทสึโมโตะ คิโยชิ" ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของญี่ปุ่น สาขาแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว บนพื้นที่กว่า 270 ตารางเมตร ด้วยจุดเด่นกับสินค้าและไอเท็มหายากจากญี่ปุ่นมารวมไว้ที่นี่ที่เดียวครั้งแรกในไทย กว่า 2,000 รายการ ทำให้คนไทยไม่ต้องบินไปช้อปปิ้งไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว ท่ามกลางเหล่าคนเซเลบริตี้คนดังจากหลากหลายแวดวงร่วมงานคับคั่ง อาทิ อัจฉรา บุรารักษ์, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ, กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, อุไรพร เฉลิมทรัพยากร, จินดาภา บุณยากร, ชาลินี บุนนาค, ธัญลักษณ์ บุนนาค, จงจินต์ จึงสุระ, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, อนงค์นาฏ อำนวยพล, ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ, ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, เขมจิรา กมุทชาติ, ชัญญ ธนะเพ็ญชาติ, จุฑาศรี คูวินิชกุล และเจนิตา ชอย เป็นต้น ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยขบวน Troop เพื่อเชิญชวนทุกท่านไปเยี่ยมชมและช้อปปิ้งตลอดจนเพลิดเพลินกับสินค้าละลานตาที่ร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว โดยมี Mr.Akihiko Uchikawa อัครราชทูตฝ่ายเศรษฐกิจ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และ Mr.Keisuke Karaki เลขานุการเอก สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ให้เกียรติร่วมเปิดงาน ณ บริเวณลานโปรโมชั่น โซน A ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

มร.จุนอิชิ ทาเทะโน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล และ มัทสึโมโตะ คิโยชิ จำกัด กล่าวถึงการเข้ามาเปิดตลาดในต่างประเทศที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกของร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิว่า "เราเล็งเห็นว่าตลาดค้าปลีกสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามในเมืองไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายปีที่ผ่านมา อีกทั้งมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้ดีในอนาคต ดังนั้น เราจึงได้ร่วมกับทางเซ็นทรัลเข้ามาศึกษาและวิเคราะห์ตลาด และพบว่าคนไทยให้การตอบรับที่ดีมาก เนื่องจากทำให้คนไทยที่ชื่นชอบสินค้าของเราไม่ต้องบินไปช้อปปิ้งไกลถึงญี่ปุ่น เราจึงมั่นใจว่าการตัดสินใจมาเปิดร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิในไทย ซึ่งเป็นการเปิดตลาดในต่างประเทศแห่งแรกนั้น จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะในด้านสินค้าของมัทสึโมโตะ คิโยชินั้นเรียกว่าครบครัน ทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค และเครื่องสำอาง เรามีสินค้าบิวตี้แบรนด์ฮิตที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 2,000 รายการในช่วงแรก และจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต โดยมีไฮไลท์เป็นสินค้าหลากหลายรายการ ยกตัวอย่าง ชิฟุเระ (Chifure) แบรนด์ที่มากคุณภาพแต่ราคาย่อมเยาซึ่งมีจำหน่ายที่เมืองไทยครั้งแรกที่ร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิเท่านั้น ซึ่งแบรนด์นี้เป็นที่นิยมของสาวญี่ปุ่น เพราะส่วนผสมจากธรรมชาติมีทั้งสกินแคร์ และเครื่องสำอาง โดยเรานำเข้ามามากกว่า 200 รายการ, แบรนด์ Argelan ผลิตภัณฑ์ออแกร์นิก เป็นแชมพูบำรุงผมที่ปราศจากสารเคมีตกค้าง และแบรนด์ Love & Peace ที่มีคอนเซ็ปต์หอมตั้งแต่ศีรษะจนปลายเท้า มีทั้งสเปรย์บำรุงผม ครีมบำรุงผิว สครับ รวมถึงสินค้าอื่นๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ ในราคาที่ไม่แตกต่างกันมากกับที่ญี่ปุ่น นอกจากนี้ ภายในร้านยังมี Tester Bar ที่มีวาไรตี้ของสินค้ามากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเอง อีกทั้งลูกค้าสามารถติดตามเทรนด์สินค้าใหม่ๆ พร้อมรับทราบข้อมูลหรือเคล็ดลับสำหรับดูแลความงามอย่างถูกต้องครบถ้วนทุกขั้นตอน ทั้งนี้ ในโอกาสฉลองเปิดสาขาแรกในไทย ทางร้านของเราได้มีการจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าทุกรายการ 10% ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม ถึง 10 พฤศจิกายน 2558 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าด้วย"

สำหรับบรรยากาศความยิ่งใหญ่ในงานฉลองเปิดร้าน "มัทสึโมโตะ คิโยชิ" ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของญี่ปุ่น สาขาแรกในไทยอย่างเป็นทางการ เรียกว่าคึกคักเป็นอย่างยิ่ง เพราะบนเวทีอัดแน่นไปด้วยความความสนุกสนานจาก 2 ดาราสาว ที่รับหน้าที่หัวหน้าทีม ได้แก่ ทีมสวยใส นำโดย แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น มาพร้อม หญิงแย้ - นทพร ธีระวัฒนสุข ส่วนทีมสวยแซ่บ นำโดย จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย ควงมากับ มด-ดวงกมล ถิระวัฒน์ หรือมด Cinnamongal เปิดศึกประชันความสวยหรือบิวตี้แบทเทิลกันแบบไม่มีใครยอมใคร ด้วยการนำเสนอสินค้ายอดนิยมและไฮไลท์ที่คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพของร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ ก่อนที่จะมีขบวน Troop เพื่อเชิญชวนและนำทางทุกท่านไปเยี่ยมชมร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ สาขาแรกในไทย ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว ซึ่งรอให้ทุกคนมาเลือกซื้อไอเท็มเด็ด สินค้าดีที่ส่งตรงมาจากแดนอาทิตย์อุทัย ไม่ต้องเสียเวลาบินไปไกลถึงญี่ปุ่น

เชิญมาปลดปล่อยทุกความอยาก กับไอเท็มสุดฮิตที่รอคอยได้แล้ววันนี้ ที่นี่ที่เดียวกับร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ สาขาแรกในไทย ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.matsukiyo.co.th หรือผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค matsukiyo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้