มหาวิทยาลัยลินคอล์นจากนิวซีแลนด์ขึ้นแท่นมหาวิทยาลัย 5 ดาว

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๑
มหาวิทยาลัยลินคอล์น ประเทศนิวซีแลนด์ ได้รับผลการประเมิน QS Star University Ratings ระดับ 5 ดาว โดย QS Intelligence Unit ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ทำการประเมินประสิทธิผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยทั่วโลก โดยมีหลักเกณฑ์การประเมินทั้งหมด 11 ด้าน ซึ่งผลจากการประเมินจะช่วยให้นักเรียนนักศึกษาได้เห็นภาพรวมของคุณภาพสถาบันการศึกษาทั่วโลก

มหาวิทยาลัยลินคอล์น ประเทศนิวซีแลนด์ ได้รับการประเมินระดับ 5 ดาว ในด้านการเรียนการสอน การได้งานทำของนักศึกษา ความเป็นสากล อาคารสถานที่ และความเท่าเทียมกันด้านโอกาสทางการศึกษา โดยมหาวิทยาลัยลินคอล์นมีความโดดเด่นในด้านการเรียนการสอน และยังได้รับคะแนนสูงสุดในเรื่องสัดส่วนของจำนวนคณาจารย์กับนักศึกษา ประสบการณ์โดยรวมของนักศึกษา และความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนการสอน

มร.เจเรมี เบเกอร์ Deputy Vice-Chancellor ฝ่ายต่างประเทศ และพัฒนาธุรกิจของมหาวิยาลัยลินคอล์น กล่าวว่า การประเมินประสิทธิผลการดำเนินงานของ QS Intelligence Unit แสดงให้เห็นถึงการทำงานอย่างต่อเนื่องของมหาวิทยาลัยในการรักษาคุณภาพระดับโลก และตอนนี้ผู้ที่สนใจศึกษาต่อทั้งชาวนิวซีแลนด์ และนักศึกษาต่างชาติ ก็ได้ทราบแล้วว่า มหาวิทยาลัยลินคอล์นเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยระดับโลก นอกจากนี้การประเมินนี้ทำให้มหาวิทยาลัยลินคอล์นได้เข้าร่วม "กลุ่ม 5 ดาว" กับมหาวิทยาลัยของนิวซีแลนด์อีก 4 แห่ง ซึ่งก็คือ AUT University, Massey University, University of Canterbury และ The University of Auckland

นางไซน่า จาลิล ผู้อำนวยการหน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ผลการประเมินย้ำให้เห็นถึงสถานะของนิวซีแลนด์ในฐานะประเทศที่มีคุณภาพในการศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยของนิวซีแลนด์มุ่งมั่นในการมอบโอกาสทางการศึกษาคุณภาพสูงให้แก่นักศึกษาทุกคนทั้งจากในประเทศ และต่างประเทศ โดยมหาวิทยาลัยทุกแห่งของนิวซีแลนด์ติดอันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุด 500 แห่งของโลก โดย 2014 QS World University Rankings และมีหลายหลักสูตรที่ติดอันดับ Top-50 QS Subject และเป็นที่ยอมรับในระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest