ครั้งแรกกับปาร์ตี้ บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ พร้อมดึงสุดยอดนักผสมเครื่องดื่มชั้นนำ ของโลก ชินโกะ โกคัง มอบประสบการณ์ค็อกเทลสุดพิเศษให้กับคนไทย

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๑
บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งเหล้ารัมระดับโลก จัดปาร์ตี้ครั้งแรกของ "บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์" ซีรี่ โดยมี ชินโกะ โกคัง มาเป็นแขกพิเศษ เพื่อฉลองความสำเร็จแห่งเหล้ารัมและศิลปะแห่งการผสมค็อกเทล สำหรับงานทรู รัม ไนท์ ครั้งแรก บาคาร์ดีได้รับเกียรติจาก ชินโกะ โกคัง นักผสมเครื่องดื่มระดับโลก มาเป็นบาร์เทนเดอร์รับเชิญ เพื่อเสิร์ฟเหล้ารัมค็อกเทลสูตรพิเศษให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานโดยเฉพาะ ณ โว้ค เลานจ์

ชินโกะ โกคัง เป็นนักผสมเครื่องดื่มมือรางวัลระดับโลก ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องดื่มที่ร้านแองเจล แชร์(Angel's Share) เมืองนิวยอร์ก ทั้งยังเป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้งร้านสปีคโลว์ (Speak Low) บาร์ที่มีชื่อเสียงแห่งเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เส้นทางอาชีพของเขาพุ่งขึ้นในปี 2555 หลังชนะเลิศการแข่งขันบาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล รอบชิงชนะเลิศระดับโลก และเมื่อเร็วๆนี้เขาได้รับคัดเลือกให้เป็นสิบสุดยอดบาร์เทนเดอร์ที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2558 โดยเทศกาล เทลส์ ออฟ เดอะ ค็อกเทล (Tales of The Cocktails)

ภายในงาน ชินโกะเป็นผู้เสิร์ฟค็อกเทลรสละเมียดอย่าง ทองก้า ไดควิรี่ (Tonga Daiquiri) บานาน่า มิลค์ พั้นช์(Banana Milk Punch) และสปีค โลว์ (SpeakLow) ซึ่งเป็นค็อกเทลที่มีชื่อเสียงระดับโลกในปัจจุบัน โดยชินโกะสร้างสรรค์ขึ้นมาจนได้รับรางวัลชนะเลิศ บาคาร์ดี เลกาซี่ โกลบอล ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2555

นางสาวซีลีน หลุยส์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 153ปีแห่งความเชี่ยวชาญในการจัดปาร์ตี้รัมที่ดีที่สุด และเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในวงการค็อกเทล ค็อกเทลรัมระดับคลาสสิคจากบาคาร์ดี อย่าง โมฮีโต้ ไดควิรี่ และคิวบา ลิเบอร์ ได้รับแรงบันดาลใจและสร้างสรรค์ด้วยบาคาร์ดีในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์รัมชั้นนำ วัฒนธรรมแห่งค็อกเทลยังเป็นส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอของเรา ดังนั้น เราจึงภาคภูมิใจที่ได้นำมาตรฐานประสบการณ์รัมค็อกเทลนานาชาติสุดพิเศษมายังประเทศไทยโดยบาเทนเดอร์ที่ดีที่สุดของโลก"

อย่าพลาดกับครั้งต่อไปของบาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ ที่ฮาวาน่า โซเชี่ยล ในวันอังคารที่ 15 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่สองของซีรี่ส์ โดยจะมีผู้เข้ารอบสุดท้าย 5 ท่านของการแข่งขันบาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น มาร่วมเสิร์ฟค็อกเทลสูตรเฉพาะของแต่ละท่านสำหรับผู้รักในค็อกเทล

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/BacardiThailandOfficial/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest