ฉลองเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาส ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๕
ห้องอาหารฟีสท์ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ขอเชิญท่านและครอบครัวฉลองเทศกาลคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย มาสุขสันต์วันหยุดหรรษา ณ ห้องอาหารฟีสท์ที่จัดให้ได้คุณอิ่มอร่อยหลากหลายจานอาหารจากนานาชาติ ซึ่งมีบริการทั้งบุฟเฟต์มื้อค่ำและมื้อบรั๊นช์ ผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆในห้องอาหารที่ได้รับการตบแต่งสุดพิเศษ นอกจากนี้ทุกท่านยังอิ่มเอมกับความสุขโดยซานตาครอสผู้ใจดี ที่เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษให้กับเด็กๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับคณะนักร้องประสานเสียง ที่จะมาช่วยขับกล่อมบทเพลงคริสต์มาสอันไพเราะ ทำให้วันพิเศษของท่านให้น่าจดจำไปอีกนานแสนนาน

วันคริสต์มาสอีฟ - วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม

บริการอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมอาหารทะเลนานาชนิดให้เลือกสรร และบุฟเฟ่ต์บาร์บิคิว ปิ้งย่างพร้อมเสิร์ฟไม่อั้น ในราคาท่านละ 2,700 บาทสุทธิ ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น.

วันคริสต์มาส - วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม

สุขสันต์วันคริสต์มาส! ฉลองบรรยากาศวันคริสต์มาสที่อบอวลไปด้วยความสุขและความอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตากันกับครอบครัวและคนที่คุณรัก อิ่มอร่อยกับสุดยอดอาหารเทศกาลคริสต์มาสแบบบุฟเฟ่ต์ ในบรรยากาศผ่อนคลายริมแม่น้ำที่มีให้เลือกแบบนั่งรับลมริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือจะเป็นในห้องอาหารที่แสนสะดวก เรายังจัดเตรียมพื้นที่สำหรับเด็กๆได้เล่นเกมส์และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เช่น การ์ตูน การดัดลูกโป่ง การเล่นมายากล การเพ้นท์หน้า และอีกมากมาย

เพลิดเพลินอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากทั่วโลกสุดอลังการ ทั้งมุมอิตาเลียนพาสต้า มุมอาหารจีนกับเมนูยอดนิยมอย่างเป็ดปักกิ่งและหมูหัน อาหารอินเดีย อาหารญี่ปุ่น มุมอาหารทะเลนานาชนิดทั้งปิ้งและย่างพร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น อาทิ กุ้งลอบสเตอร์เทอร์มิดอร์ หอยนางรมฟินเดอร์แคลร์ พร้อมมุมบาร์บิคิวสเต็กนำเข้าเนื้อนุ่ม และอื่นๆอีกมากมายที่มีให้เลือกสรร มื้อบรั๊นช์ (ระหว่างเวลา 11.30 – 15.00 น.)ในราคาท่านละ 3,200 บาทสุทธิ รวมน้ำผลไม้สดปั่น และมื้อค่ำ(ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น.)ในราคาท่านละ 1,800 บาทสุทธิ โดยเพิ่มอีก 1,000 บาท สำหรับ, ไวน์, สปาร์คกิ้ง และเบียร์แบบไม่อั้น

ทุกโต๊ะยังจะได้รับไวน์สปาร์คกิ้ง 1 แก้วต่อท่าน พร้อมรับฟรี! ขนมในเทศกาลคริสมาสต์รสเลิศ (stollen cake) สำรองที่นั่งและชำระเงินก่อนวันที่ 11 ธันวาคม 2558 รับทันทีส่วนลด 15% เฉพาะค่าอาหาร บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรีทุกครึ่งชั่วโมง ส่วนลดครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุ 3-12 ปี และฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0 2266 9214 หรือ อีเมลล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์