ลูกค้าเอไอเอส สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ “เมจิก วอลล์” จอภาพอินเตอร์แอคทีฟอัจฉริยะ” ที่เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๑๗
เอไอเอส โดย นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ ก้าวสู่การเป็น Digital Service Provider อย่างเต็มรูปแบบ ล่าสุดเปิด "เอไอเอส ช็อป สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต" ยกระดับสู่การเป็น AIS Digital Experience Center เพื่อมอบประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลแบบครอบคลุมทุกด้านให้ลูกค้า โดยมีไฮไลท์เป็นนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุด ที่นำมาให้บริการที่นี่เป็นครั้งแรกกับ "Magic Wall" จอภาพอินเตอร์แอคทีฟอัจฉริยะที่มีขนาดใหญ่ 6X3 เมตร แสดงผลแบบ Pixel ด้วยการแปรเป็นภาพขนาดใหญ่ทั้งรูปภาพและตัวอักษร เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษมากมาย ทั้ง Online Live Feed Data อัพเดทข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็วแบบ Real Time อาทิ เวลาโลก อุณหภูมิ ราคาตลาดหุ้น และราคาทองคำ นอกจากนี้ยังแสดงข้อมูล Promotion Campaign เกี่ยวกับสินค้าและบริการต่างๆ ของเอไอเอส รวมทั้ง Entertainment ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับลูกเล่นที่ตื่นตาตื่นใจด้วยระบบการทำงานแบบอินเตอร์แอคทีฟ ไม่ว่าจะเป็น AIS Selfie ที่สนุกสนานกับการถ่ายรูปในรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร โดยจะแสดงรูปภาพบนจอขนาดใหญ่ หรือ AIS จับผีเสื้อ ที่เพียงเดินผ่านก็จะมีผีเสื้อหลายขนาดหลากสีสัน ค่อยๆปรากฎตามเมื่อเราเดินเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม รวมทั้งมีเกมส์สนุกสนานต่างๆ มากมาย อาทิ เกมส์ตามหาน้องอุ่นใจ เป็นต้น

นอกจากนี้เอไอเอสยังนำเทคโนโลยีทันสมัยมาให้บริการครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นพนักงานช็อปที่ให้บริการลูกค้าด้วยแท็บเล็ต โดยไม่ต้องรอรับบริการจากเคาน์เตอร์หลัก, ตู้บริการอัจฉริยะที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมต่างๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ อาทิ ชำระค่าบริการ เติมเงิน ออกซิม หรือซื้อสินค้าพรีเมี่ยมอุ่นใจ นอกจากนี้ยังมีมุม Digital Life Arena ที่นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้ลูกค้าสัมผัสฟรี อย่าง Smart Health Zone ลู่วิ่งเพื่อสุขภาพที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Mobile Connectivity และ Wearable Device ที่สามารถแสดงอัตราการเต้นของหัวใจ แคลอรี่ และจังหวะการวิ่งได้ด้วย ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ดิจิทัลได้แล้วที่ เอไอเอส ช็อป ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ