เปิดประสบการณ์สุดขั้ว Pet Variety ตอน Pet in Wonderland มหกรรมสารพัดสัตว์เลี้ยงยิ่งใหญ่แห่งปี

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๑
เต็มอิ่มกันไปแล้วกับมหกรรมสารพัดสัตว์เลี้ยงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ เพ็ทวาไรตี้" ตอน "เพ็ทอิน วันเดอร์แลนด์"(SmartHeart presents Pet Variety Edition of PET in Wonderland)จัดขึ้นโดย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมมือกับ สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย และบริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัดเมื่อวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2558ที่ผ่านมา บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ณ อาคาร 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

การงานครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานทั้งคนและสัตว์เลี้ยงอย่างล้นหลามกว่า 2แสน คน เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมากว่า 10 % เงินสะพัดในการจัดงานกว่า 60 ล้านบาท

บรรยากาศการจัดงาน 4 วัน พรั่งพร้อมไปด้วยกิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยง และคนรักสัตว์มากมาย ได้แก่ การประกวดแมวสุขภาพดี "อโรคยาวิฬาร์คอนเทสต์ 2015", การประกวดงูใหญ่ชิงแชมป์ประเทศไทย,การประกวดหนูเควี่และกระต่ายทุกสายพันธุ์ชิงแชมป์ประเทศไทย, ตระการตากับแฟชั่นโชว์ชุดเจ้าหญิงแห่งเบี้ยดดราก้อน, การประกวดแต่งตัวแฟนซีสัตว์เลี้ยงในคอนเซ็ปต์ " Mr.& Ms. Wonderland",การประกวดปลากัด,การโชว์การฝึกเหยี่ยว,การแข่งขันประชันความสามารถของสุนัขจอมพลังพิทบูลกับการแข่งขันไต่ผนัง Dog Hanging และการแข่งขันลากน้ำหนักเป็นต้น

และโซนไฮไลท์สำคัญที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นโซนโชว์สัตว์แปลกทั่วทุกมุมโลกที่ขนมาให้สัมผัสกันได้อย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็น งูบอลไพธอน,จิ้งจอกแดง,เต่าบกยักษ์ชูคาต้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสายพันธุ์และกิจกรรมความบันเทิงตลอดการจัดงาน พร้อมด้วยขบวนสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงกว่า 200 ราย ในราคาพิเศษถูกกว่าท้องตลาดกว่า 70% และบริการทางการแพทย์ฟรี!!ติดตามความเคลื่อนไหวการจัดงานครั้งต่อไปได้ที่www.pet-variety.comหรือ www.facebook.com/PetVariety รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 02-833-5349

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!