“สุนทรียภาพและทัศนียภาพ” รางวัลชีวิตที่แสนวิเศษ ด้วยมื้ออาหารเพียงหนึ่งมื้อ

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๑
การได้นั่งรับประทานอาหารในร้านดีๆ คือการให้รางวัลตัวเองที่แสนวิเศษ ที่ทุกคนเลือกได้ และมากไปกว่านั้น หากร้านที่เลือกไม่เพียงจะอร่อย สะอาด ตกแต่งหน้าตาเมนูเด่นมาอย่างสวยงาม แต่เมื่อทอดสายตาผ่านกระจกออกไปได้เห็นวิวสวยๆ ก็ยิ่งทำให้ช่วงเวลานั้นมีค่าและสร้างสุขได้มากขึ้นไปอีก เมื่อมีความสุขใจ

สิ่งที่หลั่งไหลตามมาคือแรงบันดาลใจในการคิดและทำสิ่งต่างๆ จากแนวคิดนี้เอง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซีจึงคัดสรรสุดยอดร้านอาหารมารวมไว้ที่นี่ พร้อมต้นทุนของทิวทัศน์ที่โดดเด่น พบได้ที่นี่ที่เดียว และพร้อมจะเปิดมุมมองใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตให้กับทุกคนที่แวะเวียนมาเยือน มีร้านไหนมุมไหนน่าสนใจบ้าง

วิวจากตึกสูงระฟ้า สร้างแรงบันดาลใจ

ที่ชั้น 5 "วอเตอร์ ไลบรารี่ บรัสเซอรี่" (Water Library brasserie) หนึ่งในร้านเด่น นับตั้งแต่หน้าร้าน ที่ให้กลิ่นไอปรารีส พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยหลากหลาย เมื่อมองผ่านกระจกออกไปจะเห็นวิวกรุงเทพฯ มุมสวยๆ อย่างแตกต่าง หรือจะเปิดประตูออกไปเดินผ่อนคลายรับลมเบาๆ ที่การ์เด้นซึ่งอยู่ข้างๆ หรือว่าจะเดินมาอีกฝั่ง ออกไปนั่งรับลมเย็นๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่ระเบียงของร้าน ศิวิไล ร็อกเก็ต คอฟฟี่บาร์ (Siwilai Rocket Coffeebar) ชมทิวทัศน์ที่เป็นธรรมชาติ ร่มรื่น สบายตา ของสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ที่เชื่อว่าหลายคนไม่เคยเห็น

วิวใหม่ มุมมองใหม่ จากคนใกล้ตัว

บางคนอาจจะมองหาร้านที่ตกแต่งสวยๆ บรรยากาศอบอุ่น นั่งคุยกับคนรักหรือเพื่อนสนิท เพื่อแบ่งปันเรื่องราว คลายความเครียด ทั้งหลังเลิกงาน หรือวันพักผ่อน ไปพร้อมกับละเลียดขนมหวานแสนอร่อย หรือจะจิบไวน์ชั้นเลิศ ร้าน ชิกาลิเชียส ดีเซิร์ทบาร์ (Chikalicious Dessert Bar) ซึ่งอยู่ชั้นเดียวกันนี้ คือ คำตอบ

ที่พร้อมจะมอบความประทับใจ

วิวจากจานอาหาร เปรียบเหมือนงานศิลปะชั้นเลิศ

นอกจากอาหารรสชาติอร่อยแล้ว ทุกคนปฏิเสธไม่ได้ว่า การตกแต่งหน้าตาอาหารจานโปรด เป็นความสร้างสรรค์ที่ช่วยเพิ่มความน่ารับประทาน และเพิ่มคุณค่าทางใจให้กับอาหารที่อยู่ตรงหน้า สร้างความประทับใจเหมือนได้ชมงานศิลปะ และบ่งบอกถึงความตั้งใจปรุงอาหารด้วยความรัก พิถีพิถันในการตกแต่งเพราะเห็นคุณค่าและอยากให้ผู้รับประทานมีความสุข เฉกเช่นความตั้งใจของเชฟ จากร้านอาหารญี่ปุ่น ฮินาตะ (Hinata)

วิวจากร้านอาหารระดับเวิลด์คลาส สร้างความสุขได้ไม่มีวันลืม

อีกหนึ่งในความสุขของคนที่พิถีพิถันในการเลือกรับประทานอาหาร คือ การได้นั่งรับประทานเมนูเลื่องชื่อในร้านระดับเวิลด์คลาส จนหลายคนยอมลงทุนเดินทางไปทั่วโลก เพื่อสัมผัสและลิ้มลอง ว่าจะสุดยอดสมคำร่ำลือหรือไม่ ซึ่งน่ายินดีที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ได้รวบรวมร้านอาหารระดับโลกมากมายมาไว้ที่นี่แล้ว เป็นต้นว่า อิปปุโดะ(Ippudo) ร้านราเมงระดับตำนานจากเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นราชาแห่งราเมง มีกว่า45 สาขาทั่วโลก, พอล (Paul) เบเกอรี่สัญชาติฝรั่งเศส สืบทอดกันมาถึง 5 ชั่วอายุ กว่า 125 ปี เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ รสชาติแบบฝรั่งเศสดั้งเดิม, แฮร์รอดส์ เดอะ แพลนเทชัน รูมส์ (Harrods Plantation Rooms) ทีรูมแท้ต้นตำรับเมืองผู้ดี ในบรรยากาศสุดคลาสสิก พร้อมของหวานสไตล์อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นสโคน, แรร์บิต ฯลฯ

และอีกหลากหลายร้านที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม คัดสรรไว้เพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใจใน "สุนทรียภาพและทัศนียภาพ" อันเป็นเอกลักษณ์ เป็นความสุขที่พบได้อย่างง่ายๆ และรอให้สัมผัส ไม่ว่าจะแวะมาเวลาใด แรงบันดาลใจไม่มีสิ้นสุดก็พร้อมจะเกิดขึ้นที่นี่ และเพื่อถ่ายทอด อัตลักษณ์ของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "One Life Infinite Possibilities" (วัน ไลฟ์ อินฟินิท พอสสิบิลิตี้ส์) "ชีวิตหนึ่ง...ทุกสิ่งเป็นไปได้ อย่างไร้ขีดจำกัด" โดยคราวนี้ถึงคิวของดารามาดเท่อย่าง "เรย์ แมคโดนัลด์" ออกมาสร้างความฮือฮาต่อเนื่องกับเรื่องที่สอง "Meal with a View" เพื่อบอกเล่าว่า ร้านอาหารที่มีวิวสวยๆ สามารถหาได้ทั่วไป แต่สิ่งที่ทำให้ร้านอาหารใน "เซ็นทรัล เอ็มบาสซี"และ "เซ็นทรัลชิดลม" โดดเด่นกว่าใคร คือ ทุกคนจะได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ไปพร้อมกับชมวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯ ในมุมแตกต่างจากที่อื่น เป็นความลงตัวทั้งสุนทรียภาพและทัศนียภาพ ในแบบเฉพาะที่พบได้แต่ที่นี่เท่านั้น

ชมคอลเลกชั่นหนังสั้น "Meal with a View" สะท้อน "สุนทรียภาพและทัศนียภาพ" ของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้แล้ววันนี้ ทางออนไลน์มีเดีย ทุกแชนแนล และในโรงภาพยนตร์ SF World และเอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/centralembassy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest