วี ฟิตเนส โซไซตี้ ร่วมกับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ รุกไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้งเจาะกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพและการออกกำลังกาย ตกแต่งคลับเสมือนออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์สระว่ายน้ำที่ปิ่นเกล้า

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๖
วี ฟิตเนส โซไซตี้ ได้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เป็นพันธมิตรรายใหม่ รุกการทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้งในรูปแบบซีอาร์เอ็ม เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทุกกลุ่มอายุ ทุ่มตกแต่งคลับให้ลูกค้าเสมือนออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน พร้อมเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์สระว่ายน้ำให้ วี ฟิตเนส คลับ ที่สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า

นายฐนกฤตย์ สุรกิจบวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี ฟิตเนส โซไซตี้ จำกัด (Mr. Thanakrit Surakitbovorn ; CEO, WE Fitness Society Co.,Ltd) เปิดเผยถึงแผนการตลาดส่งท้ายปี 2558 ว่า ช่วงเดือนสุดท้ายของปีนี้ต่อเนื่องถึงปี 2559 วี ฟิตเนส เน้นการทำธุรกิจร่วมกับพันธมิตรในรูปแบบไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเป็นกิจกรรมการตลาดที่สามารถตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ายุคปัจจุบันในทุกกลุ่มอายุ ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน วัยเกษียณ ที่รักสุขภาพและใส่ใจกับการออกกำลังกายมากขึ้น

ล่าสุด วี ฟิตเนส ได้พันธมิตรทางธุรกิจอย่าง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ มาร่วมทำการตลาดในรูปแบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งแบบซีอาร์เอ็ม ภายใต้โปรเจค "WE Fitness Society presented by Index Living Mall" ด้วยการตกแต่งบรรยากาศภายใน วี ฟิตเนส คลับ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ด้วยเฟอร์นิเจอร์ของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สไตล์โมเดิร์น ที่สามารถสร้างการรับรู้ทำให้ลูกค้าสัมผัสถึงความรู้สึกผ่านเฟอร์นิเจอร์เสมือนอยู่ในบ้าน ซึ่งสอดรับกับแนวคิดการออกกำลังกายของ วี ฟิตเนส ที่ต้องการให้การมาเล่นฟิตเนสที่คลับของลูกค้าเสมือนการออกกำลังกายแบบสบาย ๆ อยู่ที่บ้านตัวเอง

นอกจากนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ให้กับสระว่ายน้ำที่ วี ฟิตเนส คลับ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ภายใต้ชื่อ "Index Living Mall Pool" เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งทางอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บริเวณสระว่ายน้ำในสไตล์โรแมนติคเซนเซชั่น สามารถออกกำลังกายในรูปแบบบูธแคมป์ ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่ใช้อุปกรณ์น้อยที่สุด ลูกค้าสมาชิกบัตร Joy Cardของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จะได้รับสิทธิพิเศษทำกิจกรรมที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พูล ก่อนใคร

วี ฟิตเนส อยากสร้างวัฒนธรรมใหม่ ๆ ให้กับสังคมของคนไทย ให้คนไทยกลับมารักการออกกำลังกาย และเข้าใจว่าการออกกำลังกายไม่ใช่เป็นแค่เทรนด์ แต่การออกกำลังกายเป็นหนึ่งในปัจจัยการสร้างสุขภาพที่ดีและอยากให้ วี ฟิตเนส เป็นเหมือนบ้าน ที่เป็นจุดเริ่มต้นการออกกำลังกาย ซึ่งการร่วมมือกับอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ครั้งนี้ คือ การสร้างบ้านให้กับสมาชิก วี ฟิตเนส และสมาชิกบัตร Joy Card ในการสร้างสังคมสุขภาพและผสานกับการปฏิวัติการดูแลลูกค้าที่ชอบออกกำลังกายให้รู้สึกเหมือนออกกำลังกายอยู่บ้าน เพื่อคืนความสดใสให้กับลูกค้าได้อย่างดี

นายฐนกฤตย์ กล่าวว่า การร่วมเป็นพันธมิตรกับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ครั้งนี้ ทาง วี ฟิตเนส ได้มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้าสมาชิกบัตร Joy Card ที่มีกว่า 800,000 ราย ดังนี้

สิทธิทดลองออกกำลังกายที่ วี ฟิตเนส 1 เดือน พร้อมครอบครัว

สิทธิออกกำลังกายในเดือนเกิด สำหรับสมาชิกบัตร และทดลองคลาสพิเศษ เช่น พิลาทิส โยคะต้านแรงโน้มถ่วง พร้อมผู้ฝึกสอน

สิทธิส่วนลดสมาชิกค่าแรกเข้า 50%

ส่วนลูกค้า วี ฟิตเนส จะได้รับส่วนลด 10-20% เมื่อซื้อสินค้าที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (Miss Kridchanok Patamasatayasonthi ; Managing Director ,Index Living Mall Co.,Ltd) กล่าวว่า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้นำ Business Alliance Strategy มาเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของการดำเนินธุรกิจด้วยบิสิเนสโมเดลที่หลากหลาย ทั้งความร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การให้สิทธิ แฟรนไชส์ รวมไปถึงการร่วมทุนในการขยายสาขาไปยังตลาดต่างประเทศ สำหรับความร่วมมือกับ WE Fitness Society ภายใต้โปรเจค WE Fitness Society presented by Index Living Mall ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของการจับมือกับพาร์ตเนอร์กลุ่มธุรกิจฟิตเนส โดยได้เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมให้ทุกคนหันมาสนใจดูแลสุขภาพ ซึ่งอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้ทำมาอย่างต่อเนื่องทั้งด้านการพัฒนาสินค้าและบริการที่เกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ อาทิ Sleeping Klinic บริการให้คำแนะนำด้านการนอนเพื่อสุขภาพ รวมถึงหลักการเลือกที่นอนเพื่อการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ โดย Healthy Sleeping Specialist นักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระศาสตร์ เป็นต้น สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้สนับสนุนเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน เพื่อตกแต่งคลับของ WE Fitness Society สาขาปิ่นเกล้า รวมทั้งการสร้างสระว่ายน้ำ ภายใต้ชื่อ Index Living Mall Pool เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมของลูกค้ากับเฟอร์นิเจอร์ของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ รวมทั้งสร้าง Brand Awareness ผ่านช่องทางการสื่อสารรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นการสนับสนุนโปรแกรม CRM สำหรับสมาชิกบัตร Joy Card ของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่มีจำนวนกว่า 800,000 ราย ให้ได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกันสมาชิกของ WE Fitness Society ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการซื้อสินค้าที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อีกด้วย ซึ่งคาดว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นการต่อยอดการจัดกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทั้งสองฝ่ายได้มากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ