วสุ’ ไม่ต้านแรงศรัทธา ลุยต่อค่ายเขียนเพลงรุ่น 4 กางเต้นท์โต้ลมหนาวเชียงคาน วันที่ 12-13 ธค.นี้

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๔๖
ผ่านมาแล้ว 3 รุ่นกับกับจัด "ค่ายเขียนเพลงแบบวสุ ห้าวหาญ" ครูเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องชื่อดังมากมาย ไผ่ พงศธร, พี สะเดิด, ตั๊กแตน ชลดา, เดวิด อินธี เสถียร ทำมือ, ไม้เมือง ฯลฯ มี ผู้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ร่วมแบกเป้เข้าค่ายค้างแรมร่วมกันคึกคักทุกครั้ง ในจำนวนนั้นมี "บอย โกสิยะพงษ์" เจ้าพ่อเพลงรัก และ "ฟองเบียร์" ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงชื่อดังรวมอยู่ด้วย

ล่าสุดจึงตกลงกันว่าจะจัดให้มีการออก ค่ายเขียนเพลงแบบวสุ ห้าวหาญ รุ่นที่ 4 ภายในปีนี้ต่อทันที ระหว่างวันเสาร์ที่ 12-วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2558 ที่ "บ้านอุ่นรักริมโขง" แก่งคุดคู้ อ. เชียงคาน จ.เลย หลังมีเสียงเรียกร้องจากสมาชิกชาวค่ายให้จัดขึ้นอีกครั้ง ร่วมด้วยวิทยากรรับเชิญได้รับเกียรติจาก "ตุ๋ย ด๊ะดาด" นักแต่งเพลงฝีมือดี เจ้าของผลงานเพลงฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า, รักจนไม่รู้จะรักยังไง ที่แต่งให้ "พี สะเดิด" ขับร้องจนฮอตฮิต งานนี้ทุกคนจะได้ความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ การคิด เขียน สร้างงานเพลง แบบเนื้อๆ เน้นๆ เวิร์คชอปฝึกไปพร้อมกับเนื้อหาบรรยายจากวิทยากร ด้วยกระบวนการคิดงาน แบบคนแต่งเพลง และทำงานเพลงจากประสบการณ์ตรงมืออาชีพ ที่สร้างสรรค์งานให้กับบริษัทเพลงชั้นนำ กลางคืนมีเวทีสันทนาการ สไตล์อคูสติค จากวิทยาการพร้อมแขกรับเขิญ และ ชาวค่ายที่อยากร่วมสนุกกัน

"ตอนแรกว่าจะหยุดการออกค่ายเขียนเพลงไปก่อน ด้วยหลายๆ สาเหตุ แต่เมื่อครั้งที่ผ่านมาสมาชิกหลายท่านยากให้เดินหน้าต่อ เพราะจากการเข้าค่ายมา 3 รุ่น ทุกคนก็มีการติดต่อพูดคุย และแปลกเปลี่ยนความคิดเรื่องการเขียนเพลงกันต่อเนื่อง หลายคนกล้าสร้างผลงานนำเสนอให้สาธารณชนได้พิสูจน์ความสามารถ ในยูทูบ และสื่อโชลเชียลต่างๆ จนเป็นที่ยอมรับ ทำให้เขาอยากเรียนรู้ต่อเพื่อพัฒนาฝีมือเพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มใหม่ ที่มีความสนใจเรียนรู้การเขียนเพลงอยากสมัครร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน เมื่อมีคนศรัทธาในสิ่งที่เราตั้งใจทำ จึงคิดว่าควรเปิดค่ายต่อไปเลยดีกว่า

สำหรับค่ายเขียนเพลงแบวสุห้าวหาญ รุ่นที่4 เราจะไปพักแรมกางเต้นท์เรียนกันที่บ้านอุ่นรักริมโขง เชียงคาน ที่นี่ผมก็ได้ถ่ายทอดความประทับใจเป็นเพลงคิดฮอดเชียงคาน ให้มนต์แคน แก่นคูน ขับร้องจนได้รับรางวัลการประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่งยอดเยี่ยม อยากชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสความประทับใจด้วยกัน"

ผู้ที่รักการเขียนเพลง และสนใจเข้า ค่ายเขียนเพลงแบบวสุ ห้าวหาญ รุ่นที่ 4 ติดต่อได้ที่ 0819017240 หรืออินบอกซ์สอบถามที่เฟซบุ๊กเขียนเพลงแบบวสุห้าวหาญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital