มอบของขวัญอันแสนประทับใจให้กับคนที่คุณรัก ในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ด้วยกระเช้าของขวัญสุดหรูจาก โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๑
เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ได้เตรียมกระเช้าของขวัญ ที่รวบรวมขนมหวานเลิศรสพร้อมผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเยี่ยม ซึ่งห่อของขวัญทั้งหมดนี้ด้วยความสุขสดชื่นของเทศกาลคริสต์มาส

เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำไปมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณและครอบครัวที่คุณรัก หรือลูกค้าคนสำคัญของคุณ ในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็น กระเช้าขนมหวานแสนอร่อยจาก เลอ มากาครง หรือ กระเช้าสุดหรูจาก ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์

สามารถสั่งจองกระเช้าของขวัญ ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558 ถึง วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559 นี้ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 20.00 น. ของทุกวัน

กระเช้าของขวัญขนมหวานแสนอร่อย จาก เลอ มากาครง

เพลิดเพลินไปกับรสชาติแห่งความสุขของวัฒนธรรมในรูปแบบของคาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสที่ได้รวบรวมนำมาใส่อยู่ภายในกระเช้าขนมหวานแสนอร่อยจาก เลอ มากาครง ซึ่งประกอบด้วย ขนมหวานรสเลิศหลากหลายเมนูยอดนิยมของร้าน อาทิเช่น มากาครงหลากรสชาติ / เค้กผลไม้ / ขนมปังขิงหน้า อัลมอลด์แบบดั้งเดิม และแยมผลไม้นานาชนิดจากฝรั่งเศส เหมาะสำหรับเป็นของขวัญพิเศษที่มอบให้ครอบครัวอันเป็นที่รัก เพื่อนรู้ใจ หรือลูกค้าคนสำคัญ ในราคาพิเศษกระเช้าละ 3,000 บาท++ เท่านั้น

เลอ มากาครง – ชั้นล็อบบี้ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7:00 น. – 23:00 น.

กระเช้าของขวัญผลิตภัณฑ์สุดหรู จาก ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์

เทศกาลคริสต์มาสปีนี้ คุณลุงแห่งลาพาร์ตได้ออกเดินทางไปถึงประเทศฝรั่งเศสเพื่อคัดเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากฝรั่งเศส เพื่อส่งกลับมาให้โจนาธาน หลานชายผู้ดูแลลาพาร์ต ได้นำมาใส่ในกระเช้าของขวัญ ไม่ว่าจะเป็น เค้กโฮมเมดใส่ชีส Fourme d'Ambert และเม็ดสน / ไวน์แดง Côtes du Rhône Parallele 45 from Paul Jaboulet ที่คุณลุงชื่นชอบ / ตับห่านจากฝรั่งเศสและซ็อคโกแลต กรองครูจากวาลโฮน่า เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบให้กับคนพิเศษที่คุณรักในช่วงคริสต์มาสนี้ ทั้งหมดนี้ในราคาสุดพิเศษเพียงกระเช้าละ 6,000 บาท ++ เท่านั้น

ลาพาร์ต ชั้น 32 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน

บาร์ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 1:00 น.

สั่งจองกระเช้าของขวัญหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โต๊ะเทศกาลปีใหม่ โทร. 02 126 9656 หรืออีเมลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!