ต้อนรับปีใหม่กับบุฟเฟ่ต์สุดอลังการ และชมพลุที่สวยที่สุด ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๖
วันที่ 31 ธันวาคมนี้ มาร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ด้วยโปรโมชั่นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ 3 ห้องอาหารของเรา

ร้องว้าว! ไปกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและอาหารนานาชาติสุดอลังการกับธีมเก๋ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง "โฟรเซ่น" ที่ชวนคุณมาเพลิดเพลินกับการตกแต่งไลน์บุฟเฟ่ต์และห้องอาหารในธีมสีน้ำเงินและสีเงินอันสวยงาม ราวกับอยู่ในเมืองหิมะแห่งเทพนิยาย และวงดนตรีสดที่จะคอยบรรเลงบทเพลงอันไพเราะในค่ำคืนแสนพิเศษ พลางให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติ เช่น แฮมอบน้ำผึ้งชิ้นโต ซีฟู้ดหลากชนิดบนถาดน้ำแข็ง ที่มาพร้อมกับอาหารจีนไฮไลท์ของเราอย่างเป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบรสเลิศ แล้วอย่าลืมแต่งกายในธีมโฟรเซ่นมาถ่ายรูปกับแบ็คดรอปสุดอลังการของเรา ราวกับอยู่ในฉากของภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ! ชุดใครสวย ท่าใครโพสได้โดนใจเรามากที่สุด ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษไปเลย! ทั้งหมดนี้ในแพ็คเกจราคาเพียง 2,499 บาท++/ท่าน และราคาเด็ก 6-12 ปี 1,249 บาท++/ท่าน หรือเพิ่ม 500 บาท++ /ท่านสำหรับเข้าไปชมพลุสวยๆต่อ ที่ปาร๊ตี้ Disco Glam บาร์นายน์!

ราคาพิเศษที่เดอะ สแควร์: จองก่อน 25 ธันวาคม 2558 เพื่อได้ราคาพิเศษเพียง 1,999++ บาท/ท่าน และราคาเด็ก 6-12 ปี เพียง 999 บาท++/ท่าน

แต่หากใครไม่อยากทานบุฟเฟ่ต์ ก็มานั่งจิบไวน์กับทานอาหารเบาๆ ที่แพลทินัม เลาจน์ บนชั้น 6 ของโรงแรมก็บรรยากาศดีไม่แพ้กันเลย ด้วยกระจกใสบานใหญ่เผยให้เห็นวิวยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร ก็สวยงามไม่ใช่น้อย และมาลิ้มรสหอยนางรมสดเนื้อหวาน ที่ออยสเตอร์ บุฟเฟ่ต์ บาร์ พร้อมทั้งอาหารว่างสไตล์อิตาเลียนรสเลิศต่างๆ ทานแกล้มกับเฮ้าส์ไวน์ขาวและแดง หรือเบียร์สดแบบไม่อั้น แถมมีดนตรีสดเพราะๆ บรรเลงตลอดคืนอีกด้วย ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,999 บาท++/ท่าน ตั้งแต่ 21:00 – เที่ยงคืนเลย!

ราคาพิเศษที่แพลทินัม เลาจน์: จองก่อนวันที่ 25 ธันวาคม 2558 เพื่อได้ราคาพิเศษเพียง 1,499++ บาท/ท่าน!

ใครชอบปาร์ตี้แบบเอ็กคลูซีฟต้องที่ บาร์นายน์ บนชั้น 9 บาร์กลางแจ้งที่ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่สุดเพอร์เฟ็คในการฉลองต้อนรับปีใหม่ ที่คุณจะได้เปิดประสบการณ์การเค้าท์ดาวน์แบบวีไอพีในการชมพลุปีใหม่อันสวยงามตระการตาแบบชัดๆ โดยไม่ต้องไปเบียดกับใคร บนบาร์นายน์ตกแต่งด้วยแสงไฟ และเกล็ดหิมะดูสวยงามระยิบระยับในธีม Disco Glam อยากสนุกแบบนี้มาเลยในราคาเพียง 1,999 บาท++/ท่าน สำหรับบัตรยืน หรือ 5,999 บาท++/โต๊ะสำหรับสองท่าน ซึ่งทั้งสองราคารวมของว่าง และเครื่องดื่มสองแก้ว เริ่มตั้งแต่ 20:00 น. ถึงดึกไปเลย วันพิเศษอย่างนี้มีแค่วันเดียว!

สนใจสำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-209-1700 ต่อ 8703 หรือ อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ