"EXPRESS" เปิดตัว "Edition" แคปซูลคอลเลคชั่นล่าสุด พร้อมดึง Suki Waterhouse และ Magdalena Frackowiak เป็นพรีเซนเตอร์

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๗
EXPRESS, Inc. (NYSE: EXPR) ประกาศเปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นระดับไฮเอ็นด์เป็นครั้งแรก ในชื่อ "Edition" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ที่กลั่นกรองผ่านสายตาแห่งความทันสมัย "Edition" จึงเป็นการผสมผสานระหว่างความช่ำชองแบบเท่ๆ เข้ากับสตรีทสไตล์ พร้อมชูความหรูหราของเนื้อผ้า ที่ผลิตด้วยเทคนิคขั้นสูงและการใส่ใจในรายละเอียด โดยมี Suki Waterhouse และ Magdalena Frackowiak เป็นนางแบบประจำคอลเลคชั่นใหม่นี้ และจะเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งในโฆษณาดิจิทัลและสื่อสิ่งพิมพ์

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20151130/291859

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20151130/291860

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20151130/291861

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130910/NY76292LOGO

"เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวคอลเลคชั่น "Edition" ที่เป็นเหมือนวิวัฒนาการด้านปรัชญาของ EXPRESS ในการผสมผสานแฟชั่นบนรันเวย์เข้ากับแฟชั่นแบบสตรีทสไตล์" David Kornberg ประธานและซีอีโอ EXPRESS กล่าว "เราได้รับความร่วมมือจากทีมดีไซเนอร์มากความสามารถในการพัฒนา แคปซูลคอลเลคชั่นระดับไฮเอ็นด์ที่เน้นความมีสไตล์ ความทะเยอทะยาน และนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกของความคล่องแคล่วและไลฟ์สไตล์นำแฟชั่นของสาวๆ ด้วยเหตุนี้ คอลเลคชั่น "Edition" จึงเป็นสัญลักษณ์ของสาวเซ็กซี่ มั่นใจ เท่ และเป็นตัวของตัวเองอย่างมิอาจต้านทาน"

คอลเลคชั่น "Edition" มีทั้งสิ้น 18 ลุค ซึ่งประกอบไปด้วยเสื้อผ้าต่างๆนานา 35 แบบ สนนราคาตั้งแต่ 48-498 ดอลลาร์สหรัฐ และเครื่องประดับอีก 18 แบบ สนนราคาตั้งแต่ 20-298 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมวางจำหน่ายในร้านค้า 27 ร้านค้า และทาง express.com/edition ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป ทักซิโดแบบคลาสสิค เดรสผ้าลูกไม้ เสื้อผ้าชีฟองและผ้าไหม แจ็คเก็ตทรงไบเกอร์ แจ็คเก็ตแบบมีผ้าคาด กางเกงยีนส์เคลือบ และกางเกงหนังต่างถูกสรรค์สร้างออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ โทนสีดำและสีธรรมชาติผลักความโดดเด่นของสีแดงเข้ม สีงา และเครื่องประดับโลหะสีทองออกมา เพื่อความรู้สึกแบบใจกลางเมือง

ผู้ที่สนใจสามารถชมเบื้องหลังการทำงานได้ โดยการติดตาม @ExpressRunway ใน Instagram, @ExpressLife ใน Twitter, @Express ใน Snapchat และ Facebook.com/EXPRESS

เกี่ยวกับ EXPRESS, Inc.

EXPRESS เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับเฉพาะทางทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยมีเป้าหมายคือกลุ่มลูกค้าวัย 20-30 ปี บริษัทมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปีในการนำเสนอเสื้อผ้าแฟชั่นคุณภาพสูง คุ้มราคา และสวมใส่ได้ทุกโอกาส ทั้งใส่ไปทำงาน ออกไปเที่ยวเล่น และใส่สบายๆอยู่กับบ้าน ปัจจุบัน EXPRESS มีร้านค้าปลีกและเอาท์เลทกว่า 600 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำ แหล่งแฟชั่น และตามถนนหนทางต่างๆทั่วสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเปอร์โตริโก ขณะเดียวกันสินค้าของ EXPRESS ยังวางจำหน่ายผ่านทางร้านค้าแฟรนไชส์ในตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกาใต้ นอกจากนี้ บริษัทยังจำหน่ายสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.express.com รวมทั้งผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถืออีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital