กวินเน็ธ พัลโทรว์ คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ TOUS ในแคมเปญปี 2016

พุธ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๐
TOUS แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีชั้นนำ เลือก กวินเน็ธ พัลโทรว์ เป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญโฆษณาระดับโลกประจำปีหน้า โดยในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้จะมีการเปิดตัว Tender Stories No4 แคมเปญแรกที่ได้ดาราสาวร่วมแสดง ซึ่งจุดประสงค์หลักของแคมเปญนี้คือ การเผยให้เห็นถึงความอ่อนโยนซึ่งเป็นคุณค่าสากลตามแบบฉบับของ TOUS ผ่านเรื่องราวอันน่าหลงใหลที่ได้รับการถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151214/295541 )

เช่นเดียวกับ Tender Stories ที่ผ่านมา แคมเปญโฆษณาที่กำลังจะเปิดตัวนี้จะมาพร้อมกับวิดีโอ ซึ่งนำแสดงโดยดาราสาวผู้บอกเล่าเรื่องราวแห่งการค้นหาคุณค่าแท้ของแบรนด์ ด้วยอารมณ์สุขุม หลักแหลม พลิ้วไหว และร่าเริง

"เรายินดีอย่างยิ่งที่กวินเน็ธจะมาเป็นพรีเซนเตอร์ในแคมเปญใหม่ของ TOUS" โรซา ทุส รองประธานของ TOUS กล่าว "นอกจากเป็นผู้หญิงที่งดงามหมดจดแล้ว กวินเน็ธยังเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์ สามารถถ่ายทอดความอ่อนโยนซึ่งเป็นเนื้อแท้ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี"

กวินเน็ธ พัลโทรว์ ได้รับเลือกให้เป็นดาวดวงใหม่แห่งอาณาจักร TOUS ด้วยเกียรติประวัติมากมาย ทั้งการเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ผู้ก่อตั้ง Goop เว็บไซต์สะท้อนไลฟ์สไตล์ และนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จ

เกี่ยวกับ TOUS

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1920 และเริ่มได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วภายใต้การบริหารงานของโรซา โอริออล และซัลวาดอร์ ทุส ด้วยคอนเซปต์จิวเวลรี่แนวใหม่ที่แตกต่างออกไปจากตลาดเครื่องประดับอัญมณีดั้งเดิม TOUS เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์เครื่องประดับสะท้อนไลฟ์สไตล์ โดยมีสินค้าในหมวดกระเป๋าถือ น้ำหอม นาฬิกาข้อมือ แว่นตา และเครื่องประดับอื่นๆ ภายใต้แนวคิด ความหรูหราที่เอื้อมถึง

TOUS วางสถานะของตนในฐานะแบรนด์ระดับโลก ด้วยการจำหน่ายสินค้าใน 5 ทวีป ผ่านทางร้านค้ามากกว่า 500 แห่งในเมืองต่างๆ อาทิ บาร์เซโลนา มาดริด นิวยอร์ก ไมอามี เซี่ยงไฮ้ โตเกียว มอสโก เม็กซิโก และดูไบ

http://www.tous.com

ติดต่อ:

Marina Colom - [email protected]

Alba Comabella - [email protected]

Meritxell Boy - [email protected]

Anna Soler - [email protected]

โทร. +34-93-878-4444

ที่มา: TOUS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest