อมารี บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ คว้ารางวัลบริหารจัดการน้ำ คัวนี่ วอเตอร์ แชมเปี้ยน (Kuoni Water Champion Award)

พุธ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๔
ผู้บริหารและทีมงานซีเอสอาร์ โรงแรมอมารี บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ นำโดยนายอเล็กซานเดรอะ เฟรงเกิล ผู้จัดการใหญ่ อมารี บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ (แถวหลัง-ซ้าย) ได้รับการยกย่องในกิจกรรมบริหารจัดการน้ำอย่างยั่งยืน โดยได้รับรางวัลคัวนี่ วอเตอร์ แชมเปี้ยน (Kuoni Water Champion Award) ไปเมื่อเร็วๆนี้ รางวัลนี้ตัดสินจากการติดตามการใช้น้ำ การบริหารจัดการน้ำอย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างความตระหนักการอนุรักษ์น้ำอย่างยั่งยืนของโรงแรมแต่ละแห่งกับแขกผู้เข้าพัก

อมารี บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ ได้เข้ามามีส่วนร่วมระยะยาวในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนกับทางคัวนี่ (Kuoni) หนึ่งในบริษัทให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทางโรงแรมได้จัดทำหลากหลายกิจกรรมอนุรักษ์น้ำอย่างยั่งยืนได้อย่างยอดเยี่ยมโดยได้รับการแนะนำจากทางคัวนี่ อาทิ การติดตั้งมิเตอร์น้ำ การจัดทำข้อมูลการคำนวณปริมาณน้ำที่ใช้และปฏิบัติการที่ช่วยประหยัดน้ำ

รางวัลคัวนี่ วอเตอร์ แชมเปี้ยน (The Kuoni Water Champion Award) เป็นองค์ประกอบสำคัญของโปรแกรมสุดยอดการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำของคัวนี่ ในการที่จะสนับสนุนโรงแรมต่าง ๆ ในช่วงระยะเวลาที่ดำเนินงานในประเทศไทย คัวนี่ได้ร่วมมือกับมร.นิโคลัส ดูโบรคาร์ด (Nicolas Dubrocard) ที่ปรึกษาในประเทศไทย จัดทำและผลิตคู่มือการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนในรูปแบบภาษาอังกฤษและไทย โดยคู่มือนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานมีเครื่องมือที่จำเป็นในการบริหารจัดการน้ำอย่างยั่งยืนทีละขั้นตอนในระหว่างการปฏิบัติงาน ซึ่งรวมถึงชุดประกอบแผ่นงานการคำนวณการบริโภคน้ำด้วยโปรแกรมเอ็กเซล (Excel) และการวิเคราะห์ต้นทุนและประโยชน์เพื่อเป็นการปรับปรุงกลไกการทำงานต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4