My Beauty Change ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อใคร แต่เปลี่ยนเพื่อตัวคุณเอง

พุธ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๗
พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ผิวพรรณ จบการศึกษาปริญญาเอกทางด้านศัลยกรรมผิวพรรณ และศัลยกรรมเลเซอร์จากมหาวิทยาลัยซินซินเนติ และมหาวิทยาลัยนอร์ธเวสเทิอร์น ชิคาโก ก่อนหน้านั้น จบการศึกษาแพทย์ศาสตร์บัณฑิต เกียรตินิยม จากคณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดลในปี 2528 ปัจจุบันเป็นอาจารย์ทางด้านผิวพรรณที่โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัย มหิดล และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นผู้ก่อตั้งศูนย์ความงาม APEX profound Beautyปัจจุบันมี 14 สาขา เน้นกลุ่มลูกค้าระดับบนทั้งคนไทยและต่างชาติ และ เป็นผู้บุกเบิกการใช้สารลดเลือนริ้วรอย (Botulinum toxin A)และสารเติมเต็ม (HA Dermal filler)กลุ่มแรกในประเทศไทยมากกว่า 20 ปี จนได้รับการจัดอันดับ เป็นอันดับที่ 1 ของเอเชียกับประสบการณ์การฉีด Botox มากเป็นคนแรกในประเทศไทยถึง 5 ปีซ้อน

ในปัจจุบันการดูแลใบหน้าและผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ มีการพัฒนาเทคนิควิธีการไปมากมาย สามารถคืนความอ่อนเยาว์และปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้ดูดีได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด ที่สำคัญยังคง Identity หรือความเป็นเอกลักษณ์ของบุคคลคนนั้นอยู่ แค่ปรับรูปหน้าก็เปลี่ยน ความมั่นใจให้คุณมั่นใจขึ้น แม้ว่ากาลเวลาจะเรียกคืนความงามของผู้หญิงไปทีละนิด ตามวัยที่ร่วงโรย สิ่งเดียวที่ใครขโมยจากผู้หญิงไม่ได้ ต่อให้วันเวลาจะผ่านไป นั่นคือ ความคิดและจิตใจที่เข้มแข็ง Botox และ Juvederm ไม่ได้เพียงปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิง ด้วยนวัตกรรมระดับ World class กับความเป็นผู้นำด้าน Facial Astatic ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกต่างยอมรับในคุณภาพและผลการรักษาที่เป็นธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดภาวะการดื้อยาในอนาคต ซึ่ง APEX profound Beauty ได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ในการทำทรีตเม้นท์ คือ Botox Botulinum toxin Aอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา และ Juvederm หรือ Hyaluronic Acid (HA) Dermal filler ที่สามารถสร้างความงามบนใบหน้าได้หลายมิติ เช่น ใต้ตา ร่องแก้ม หรือ คาง ให้ผลในการรักษาที่คงรูปและยาวนานมีความปลอดภัยสูง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 1 ล้านทรีทเม้นท์ ของพญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ กับความเชี่ยวชาญด้าน Botox และJuvedermกว่า 20 ปี และพร้อมกับการค้นคิดและพัฒนา Vector Lift เทคนิคการฉีดเพื่อยกกระชับและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า เอกสิทธ์หนึ่งเดียวของ APEX profound Beauty ที่สามารถแลดูใบหน้าอ่อนเยาว์ลงกว่า 10 ปี โดยไม่ต้องศัลยกรรมVector Lift เป็นเทคนิคที่ลงไปแก้ไขถึงชั้นโครงสร้างผิว หรือที่เรียกว่า SMAS ซึ่งรองรับเนื้อเยื่อต่างๆ ของผิวไว้ทั้งหมด จึงสามารถดึงและเน้นความชัดเจนของกรอบหน้าได้มากยิ่งขึ้น ในรูปแบบเดิม ปัจจุบันการฉีด ให้สวย จะมีการวิเคราะห์องศาความงามของใบหน้า หรือFacial Analysis โดยจะดูตั้งแต่รูปหน้า โดยรูปหน้าที่ได้รับความนิยมคือรูปหน้าไข่ หรือรูปหน้ารูปเพชร ซึ่งเหมาะสำหรับผู้หญิงเอเชีย เพราะมีโหนกแก้มที่สูง ในขณะที่ผู้ชายจะเป็นรูปหน้าสี่เหลี่ยมที่มีคางเล็กน้อย

สัดส่วนของรูปหน้าที่สวยงามสมบูรณ์แนวนอน 3 ส่วน

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดูสัดส่วนของรูปหน้า ซึ่งเมื่อลากเส้นแนวนอน ใบหน้าต้องมีสัดส่วนที่เท่ากันทั้ง 3 ส่วน คือไรผมถึงคิ้วคิ้วถึงปลายจมูก และปลายจมูกถึงคาง ต้องได้สัดส่วน 1:1:1

สัดส่วนของรูปหน้าที่สวยงามสมบูรณ์แนวตั้ง 5 ส่วน

ส่วนแนวตั้งต้องมีสัดส่วนเท่ากันทั้ง 5 ส่วนคือ ต้องได้สัดส่วน 1:1:1:1:1 ไม่เพียงเท่านี้เมื่อลากเส้นตรงตัดกับจุดที่กว้างสุดของใบหน้า จะได้มุม 10 องศา ที่เท่ากันทั้งมุมบน และมุมล่าง

นอกจากนี้ สัดส่วนองศาของจมูก องศาของปาก ที่สัดส่วนของปากบนจะต้องได้ 1 ใน 3 ของสัดส่วนปากล่าง หรือโหนกแก้มแบ่งได้ 3 ส่วนเท่าๆ กัน และตำแหน่งสูงสุดของโหนกแก้มต้องอยู่ในส่วนที่ 2 นอกจากนี้ ใบหน้าที่ดูดีจะต้องมีส่วนโค้งและเว้าที่ เรียกว่า S Curveเมื่อมองดูส่วนใต้ตาและแก้มจากด้านข้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นผู้สูงวัยองศาความงามของหน้าจะหย่อนคล้อยลงมาหมดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงต้องวิเคราะห์ให้ได้ว่าจะสามารถฉีด หรือดึงในส่วนไหน เพื่อให้ได้องศาความงามที่เหมาะสม องศาความงามที่สมบูรณ์สำหรับผู้หญิง เมื่อมองด้านข้าง ตั้งแต่ช่วงหน้าผากจรดถึงปลายคาง จะต้องโค้งกลมงาม ในขณะที่องศาความงามที่สมบูรณ์ในของผู้ชาย เมื่อมองด้านข้างจะต้องมีลักษณะเป็นเส้นตรง

องศาความงามที่สมบูรณ์แบบในแต่ละคนสามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก APEX profound Beauty ที่มีประสบการณ์ในวิเคราะห์องศาความงามได้อย่างแม่นยำ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ APEX profound Beauty ทุกสาขา หรือwww.apexprofoundbeauty.com

ฉลองความสำเร็จ Botox และ Juvederm 1,000,000 ทรีทเม้นท์ APEX profound Beauty จัดแคมเปญ ให้โอกาสกับคุณผู้หญิงกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะทำให้โอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต ทั้งหน้าที่ การงานและความสำเร็จ "My Beauty Change ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อใคร แต่เปลี่ยนเพื่อตัวคุณเอง " ด้วยการ เปลี่ยนน้ำตา ให้เป็นรอยยิ้ม การเปลี่ยนเพื่อตัวคุณเองครั้งสำคัญ ที่จะสร้างความงามของคุณให้ดูโดดเด่น กับทรีทเม้นท์ โดยผลิตภัณฑ์จากสหรัฐอเมริกา รวมมูลค่ากว่า3,000,000 บาท โดย พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ให้กับผู้หญิงทุกคนที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้รับโอกาสที่ดีในชีวิต และคืนความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน เพราะปัจจุบันความสามารถในการประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานอาจไม่พอ คุณอาจจะต้องดูดีเพื่อรักษาหน้าที่งานงานและสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเอง เพื่อนร่วมงานและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเจ้านาย เพียงส่งรูปถ่ายหน้าตรง และหันข้าง 45 องศาด้านซ้ายและด้านขวา รวมทั้งหมด 3 ภาพ และเรื่องราวของคุณว่า เหตุผลใดที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง..ที่มากกว่าคำว่าสวย มาที่www.facebook.com/ApexProfoundBeautyตั้งแต่วันนี้ถึง.30 เมษายน 2559

*ผู้ได้รับเลือกเข้าร่วมกิจกรรม ต้องยินยอมให้ เผยแพร่รูปก่อน และหลังฉีดได้

ติดตามเรื่องราวของ "My Beauty Change ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อใคร แต่เปลี่ยนเพื่อตัวคุณเอง " ได้ที่https://youtu.be/XC0A9P0oNoQ และ https://youtu.be/SuJZeoKll0g

https://www.youtube.com/watch?v=XC0A9P0oNoQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4