เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล ส่ง “บอน บอน” ร้านอาหารใหม่ย่านทองหล่อ จับไลฟ์สไตล์คนชอบแฮงค์เอ้าท์ เข้าสังคม

จันทร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๔
นายซานเจย์ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอฟโวลูชั่นฯ โดยบริษัท ฟินิกซ์ ไอรอน แฟรรี่ จำกัด ซึ่งปัจจุบันบริหารร้านอาหารย่านสุขุมวิทและทองหล่อ 5 ร้านคือ ร้าน The Iron Fairies ร้าน Bangkok Betty ร้าน Clouds ร้าน Fat'r Gut'z และ ร้าน Fat Gut'z Saloon จะเปิดให้บริการร้านอาหารแห่งใหม่ย่านทองหล่อ ภายใต้ชื่อ "บอน บอน" (Bon Bon)

"บอน บอน" เป็นร้านอาหารแนวใหม่ที่นอกเหนือจากให้บริการอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเป็นเลิศแล้ว ยังเน้นกิจกรรมและความสนุกสนาน ที่จะฉีกภาพร้านอาหารธรรมดาโดยสิ้นเชิง นอกจากเป็นสถานที่แฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แล้ว บอน บอน ยังเป็นพื้นที่เล่นแห่งใหม่สำหรับผู้ใหญ่ (Adult Playground) เพราะที่บอน บอน มีโต๊ะปิงปองให้เล่นไปพร้อมๆ กับการเสริฟอาหาร ของหวานหรือเครื่องดื่มนานาชนิด

นายโจฮัน เดวิดสัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟินิกซ์ ไอรอน แฟรรี่ จำกัด กล่าวถึงร้านบอน บอน บอน ว่า แรงบันดาลใจของร้านบอน บอน เกิดมาจากการที่ได้มีโอกาสลิ้มรสแซนวิชไอศครีมอิตาเลียนที่มีชื่อเสียงในนิวยอร์ค เสิร์ฟด้วยไอศครีมรสถั่ว pistachio สูตรต้นตำรับกับขนมปังที่ทำขึ้นเอง รวมถึงการได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะเพ้นท์มือ สีสันสดใสบนผืนผ้าทรงสี่เหลี่ยมของศิลปินชาวไทย คามุย ลิ้ม (Kamui Lim) เมื่อองค์ประกอบทุกอย่างลงตัวจึงได้รวมทุกอย่างออกมาเป็นผลงานที่ไม่ได้ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ อีกต่อไปและออกมาเป็นบอน บอน อย่างที่เห็น

"บอน บอน จะเป็นสถานที่แห่งใหม่ที่จะดึงดูดกลุ่มคนที่ชอบใช้ชีวิตสนุกสนาน ภายใต้บรรยากาศที่น่าทึ่ง และไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเมนูอาหาร เครื่องดื่ม เกม และสิ่งบันเทิงอันแสนจะตื่นเต้นเร้าใจ สไตล์การตกแต่งร้อนแรงแต่เก็บทุกรายละเอียด ผสมผสานความมีชีวิตชีวาและศิลปะแบบ steampunk อันทันสมัย ที่ผสานกับศิลปะของญี่ปุ่นแบบ Japanese Mecha ได้อย่างลงตัว เสริมด้วยการนำชิ้นส่วนอุปกรณ์นาฬิกามาประดับตกแต่ง รวมศิลปะแบบเคลื่อนไหว ทำให้ทุกอย่างดูตื่นตาตื่นใจ ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกอีกมิติหนึ่ง ผู้มาเยือนจะรู้สึกได้ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกที่ปกครองโดยเหล่าสัตว์ปีกที่พากันแต่งกายเลียนแบบ The Beatles จากทางเข้าจะพบกับกรงนกขนาดใหญ่ที่แขวนตัวรอต้อนรับ เมื่อเข้ามาบริเวณด้านใน จะพบกับโต๊ะปิงปองแก้วที่ออกแบบมาเป็นพิเศษถึงสามตัว และหากมากันเป็นกลุ่ม ยังสามารถชวนเพื่อนแยกไปคุยเรื่องส่วนตัวกันได้ที่ห้องลับ (ห้อง Hidden Ice Room) ภายใต้อุณหภูมิ -17 องศา หรือจะเลือกนั่งคุยกันที่คอกเทลบาร์ด้านนอก และหลังจากนี้ไป บอน บอน ยังจะมี

กิจกรรมอื่นๆ ตามมาเป็นลำดับ อาทิ การแข่งขันปิงปองรูปแบบต่างๆ หรือการจัดอีเว้นท์ร่วมกับพันธมิตรรายต่างๆ เป็นต้น"

"นอกจากอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้บริการภายในร้านแล้ว ยังมีบริการไอศครีมโฮมเมดพร้อมแชมเปญหรือโซดาที่จะรับประทานในร้านหรือสั่งกลับบ้านก็ได้ ตรงบริเวณที่เรียกว่า Bon Bon Box โดยเมนูเด่นที่พลาดไม่ได้ คือ แซนวิชไอศรีมอิตาเลียนร้อน เย็น หวาน เค็ม พร้อมขนมปังอบร้อนกรุ่นตามต้นตำรับดั้งเดิม" นายโจฮันกล่าว

บอน บอน ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า Seen Space ทองหล่อ 13 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 01.00 น. จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา