ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตกแต่งฟาซาดอาคารยาวตลอดแนวหน้าลานด้านหน้า จุดประกายย่าน Central Bangkok สว่างไสว

จันทร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๗
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เผยโฉมสว่างไสว สร้างจังหวะชีวิตใหม่ๆ ให้ย่านเซ็นทรัล แบ็งค็อก ตกแต่งฟาซาดอาคารยาวตลอดแนวหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์เอ ให้เป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานโมชั่นกราฟิกด้วยเทคโนโลยีไฟแอล.อี.ดีสุดทันสมัย ขนาดใหญ่กว่า 8 สนามวอลเลย์บอล หรือกว่า 1,400 ตารางเมตร ดึง 3 ศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงในเวทีนานาชาติ ร่วมออกแบบโมชั่นกราฟิกสุดตระการตา พร้อมเชิญชวนร่วมส่งคำอวยพรบนจอแอลอีดีเสมือนการ์ดอวยพรขนาดยักษ์ เพื่อเฉลิมฉลองและส่งความสุขรับเทศกาลปีใหม่ จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ร่วมด้วยต้นคริสต์มาสสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และการเนรมิตโลกเทพนิยายในธีมอะ แฮปปี้ แฟรี่เทล ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2559

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า เพื่อสร้างบรรยากาศยิ่งใหญ่และน่าประทับใจเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ ซีพีเอ็นได้ทุ่มทุนตกแต่งฟาซาดด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยเทคโนโลยีไฟแอล.อี.ดีสุดทันสมัย ขนาดใหญ่กว่า 8 สนามวอลเลย์บอล หรือกว่า 1,400 ตารางเมตร จัดแสดงผลงานโมชั่นกราฟิกที่โดดเด่นและแตกต่าง ใจกลางสี่แยกราชประสงค์ โดยจะเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานของ 3 ศิลปินและนักออกแบบ ที่จะมาสร้างจังหวะการเต้นใหม่ให้กับพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯได้แก่ รักกิจ ควรหาเวช, ศริญญา ลิมป์ทองทิพย์ หรือSrinlim และ PRACTICAL Design Studio ทั้งหมดนี้จะเนรมิตบริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นจุดศูนย์รวมของคนในย่านเซ็นทรัล แบ็งค็อก ทั้งผู้ที่พักอาศัยในย่านนี้ คนที่มาช้อปปิ้ง หรือ นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งแรกของ สตรีท อาร์ตติสท์ ชื่อดัง อย่าง รักกิจ ควรหาเวช ที่จะมานำเสนอผลงานสดใหม่ โมชั่นสตรีทอาร์ต บนสื่อใหม่ ในขณะที่ ศริญญา ลิมป์ทองทิพย์ หรือ Srinlim จะมานำเสนอมุมมองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายจากสถาปัตยกรรมย่านไชน่าทาวน์ และ PRACTICAL Design Studio จะเผชิญกับความท้าทายของการนำเสนอศิลปะ โมชั่น ไทโปกราฟี เฉิดฉายบนจอขนาดยักษ์บนฟาซาดแห่งนี้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ฟาซาดดังกล่าวยังสามารถกลายเป็น Interactive Media ให้ร่วมส่งคำอวยพรและรอยยิ้มบนจอแอลอีดีเสมือน Giant Greeting Card หรือการ์ดอวยพรขนาดยักษ์ ทั้งยังเป็นฉากหลังของเมืองแห่งเทพนิยายในธีม ในธีม อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล พบกับต้นคริสต์มาสที่สูงที่สุดในเซาท์อีสต์เอเชีย สูงกว่า 36 เมตร , เจ้าหญิง เจ้าชาย มิกกี้ มินนี่ และผองเพื่อน จากฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ,ซันซิล พิงค์แลนด์ที่สดใสตระการตา น่าตื่นตาตื่นใจ จัดแสดงตั้งแต่ วันนี้ - 31 มกราคม 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567