แม็คโคร ส่งท้ายปี 58 เปิดสาขาเกาะช้าง มุ่งฟูดเซอร์วิสรับธุรกิจโฮเรก้า

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๒
แม็คโครเปิดสาขาส่งท้ายปลายปี เน้นให้บริการด้านธุรกิจอาหารในแหล่งท่องเที่ยว เปิดฟูดเซอร์วิสสาขาล่าสุด "สาขาเกาะช้าง" จังหวัดตราด มั่นใจกลุ่มผู้ประกอบการโฮเรก้า ทั้งโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหารและภัตตาคารในพื้นที่ขานรับสาขาใหม่เต็มที่ ให้บริการแบบมาที่เดียวครบพบทุกความต้องการ รองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจและอัตราการเติบโตของนักท่องเที่ยวในพื้นที่ พร้อมยืนยันนโยบาย "คู่คิดธุรกิจคุณ" สนับสนุนลูกค้าผู้ประกอบการรายย่อย ให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างมีผลกำไรและแข่งขันได้อย่างยั่งยืน รองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ศูนย์ค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจรในระบบสมาชิกรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า "การเปิดฟูดเซอร์วิส สาขาเกาะช้าง จังหวัดตราดนั้น แม็คโครได้เล็งเห็นถึงความต้องการสินค้าอุปโภคบริโภคที่มากขึ้นในพื้นที่ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่สำคัญในภาคตะวันออกของประเทศไทย มีอัตราการขยายตัวของนักท่องเที่ยวสูงอย่างต่อเนื่อง การเปิดสาขาของแม็คโครที่เกาะช้างจึงเป็นการรองรับความต้องการที่มากขึ้นของทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภค ซึ่งนอกจากจะเป็นแหล่งจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคแล้ว แม็คโคร ฟูดเซอร์วิสสาขาเกาะช้าง ยังเป็นโอกาสที่ดีของธุรกิจภาคบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ร้านอาหาร ภัตตาคาร และจัดเลี้ยง ที่เปรียบเสมือนมีคลังสินค้ารองรับกับความต้องการลูกค้าผู้ประกอบการตลอดเวลา ในราคาที่ประหยัด ได้สินค้าที่มีคุณภาพดีและสะดวกในการเดินทางมากขึ้น ซึ่ง สามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจได้สูงขึ้น"

แม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาเกาะช้าง จังหวัดตราด จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจร บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร มีสินค้าครบครันทั้งสินค้าเพื่อการบริโภคและอุปโภคกว่า 4,800 รายการ โดยเน้นสินค้ากลุ่มอาหารสด อาหารทะเล อาหารแห้ง และอาหารสำเร็จรูป ทั้งนี้สินค้าที่จำหน่ายในแม็คโครมีกระบวนการคัดสรร และตรวจสอบคุณภาพอย่างเป็นระบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผักผลไม้ที่มีตราสัญลักษณ์ Q เป็นสินค้าที่ผ่านการรับรองความปลอดภัย และผ่านมาตรฐานสินค้าเกษตร (มกษ.) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงความปลอดภัยในสินค้าของแม็คโคร

แม็คโครให้บริการแก่ลูกค้าสมาชิกที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร ธุรกิจจัดเลี้ยง ธุรกิจที่พักโรงแรม รีสอร์ท ร้านค้าปลีกและร้านโชห่วย เพื่อให้ผู้ประกอบการมีแหล่งเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย มีคุณภาพดี ในราคาที่สามารถซื้อไปขายต่อหรือแปรรูปเพื่อทำธุรกิจได้อย่างมีกำไร

สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการร้านค้าปลีก แม็คโครมีโครงการ "แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย" เพื่อให้คำปรึกษาการพัฒนาจัดการร้านค้าปลีกกับสมาชิกและผู้สนใจทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของผู้ประกอบการและสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ แม็คโครยังมีนโยบายในการร่วมพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน ด้วยการชำระภาษีต่างๆ ให้กับท้องถิ่นตามกฎหมาย สนับสนุนทุนการศึกษาโรงเรียนในเกาะช้างและทีมฟุตบอล รวมทั้งการว่าจ้างพนักงานซึ่งเป็นคนในพื้นที่ก่อให้เกิดการจ้างงานและกระจายรายได้ให้ท้องถิ่น เกิดการเคลื่อนไหวและเติบโต ส่งเสริมความยั่งยืนของธุรกิจในเกาะช้างและเป็นคู่คิดทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการร้านค้าและการบริการด้วยความซื่อสัตย์ เป็นธรรมและจริงใจภายใต้ประสบการณ์การดำเนินงานในประเทศไทยมาเป็นเวลา 26 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา