เปิดตัวแบบอลังการ เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต สาขาใหม่อรัญประเทศ ปลุกกระแสการค้าชายแดนคึกคัก...สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๒
เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา "เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต " (MM Mega Market) สาขาที่ 2 อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ได้เปิดให้บริการแล้ว บริหารงานโดย บริษัท ทีซีซี โลจิสติกส์ แอนด์ แวร์เฮ้าส์ จำกัด (TCCLW) บนเนื้อที่ 35 ไร่ พื้นที่ขนาดใหญ่มากถึง 7,000 ตร.ม มีลงทุนมูลค่า 600 ล้านบาท ด้วยทำเลที่มีพื้นที่ยุทธศาสตร์ใกล้ตลาดโรงเกลือ ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลาง Logistics เชื่อมโยงเศรษฐกิจตอนใต้ของประชาคมอาเซียน รวมทั้งเป็นเมืองชายแดนที่มีพื้นที่ติดกับประเทศกัมพูชา ซึ่งจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจในภูมิภาคนี้

ด้วยคอนเซปศูนย์การค้าแนว Premium Warehouse มีส่วนผสมของร้านค้าที่เป็น Cash & Carry Retails และ Mall ที่มีความลงตัว ครบครัน ให้คุณได้มากกว่า คลังสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม ร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก และสรรพสินค้า ที่ทันสมัยด้วยการบริการที่เหนือกว่า แบบ One-Stop Shopping ที่คงไว้ซึ่งความสะดวกสบาย ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัยและทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกสนานในการช้อปปิ้ง

ทางห้าง เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต จัดกิจกรรมฉลองการเปิดตัวห้างอย่างอลังการด้วยกิจกรรมความบันเทิงแบบครบครันตลอดทั้งวัน อาทิ การประกวด แข่งขัน เชฟจิ๋วมหัศจรรย์ 2558 เพื่อชิงทุนการศึกษาและของรางวัลมากมาย โดยได้รับความสนใจจากน้องๆ ในจังหวัดสระแก้วเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีบูทกิจกรรมจากสินค้าหลายหลายแบรนด์ชั้นนำมาลดกระหน่ำ อย่างไม่เคยมีมาก่อน ช่วงบ่ายพบมินิคอนเสิร์ต ยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งยอดนิยม ที่ดึงดูดแฟนเพลงทั้งชาวไทยและกัมพูชามารอชมกันอย่างเนืองแน่น สลับกับเกมสนุกบนเวที แจกของรางวัลแบบไม่อั้น ได้แบบง่าย ๆ พอช่วงเย็นพบกับบรรยากาศความมันส์ไปกับวงแทตทูคัลเลอร์ TATOO COLOUR ที่เรียกกรี๊ดกันแบบสุดเสียง-เต้นแบบจัดเต็มกันไปเลย

เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต ยังใจป้ำแจกรางวัลกันแบบจุใจ ด้วยแคมเปญของรางวัลไม่รู้จบ แจกยาวกันข้ามปี อาทิ รับส่วนลด สูงสุดถึง 250 บาท สำหรับการช้อปในครั้งต่อไป มอเตอร์ไซต์ ฮอนด้าเวฟ 110i จำนวน 2 รางวัล LED TV Toshiba 32 นิ้ว จำนวน 10 รางวัล ตู้เย็น โตชิบ้า Toshiba 6.9 คิว จำนวน 10 รางวัล สร้อยคอทองคำ หนัก 50 สตางค์ จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัล 30 รางวัล มากกว่า 3 แสนบาทเลยทีเดียว

ซึ่งถือว่าทางห้างเอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต เป็นน้องใหม่ ที่เข้ามาปลุกกระแสการค้าขายในแถบภูมิภาคนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยจำนวนลูกค้าที่เข้าใช้บริการศูนย์การค้า เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต (Traffic) อยู่ที่ประมาณ 10,000 คน/วัน โดยเป็นสัดส่วนของชาวไทย 40% และนักท่องเที่ยวชาวกัมพูชามากถึง 60% เลยทีเดียวดังนั้นทางบริษัทฯ ผู้บริหารและพนักงานของเอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนทางห้างเอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต เป็นอย่างดี จึงขอมุ่งมั่นและตั้งปณิธานในการทำงานของบริษัทฯ ถึงการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน นอกจากจะช่วยสนับสนุน และพัฒนาในเชิงเศรษฐกิจและสังคมแล้ว ยังจะสร้างความคึกคักให้กับบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย ซึ่งจะก่อให้เกิดการจ้างงานให้กับคนในท้องถิ่น เป็นการสร้างงานและอาชีพให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง นอกจากนี้ทางห้างฯยังคงเน้นการเลือกสรรจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพดี ราคาไม่แพงเป็นการช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชน อีกทั้งให้การสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของคนในท้องถิ่นอีกด้วย ให้เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต เป็นอีกหนึ่งศักยภาพของธุรกิจของคนไทยโดยคนไทย " ห้างคนไทย ในใจคนท้องถิ่น "

Mega Market… Mall & Moreให้คุณ...ได้มากกว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4